Phần 9: Mạt thế nam ba ba

651 15 8
                                    

Chương 110. Mạt thế nam ba ba ( nhất )

Rõ ràng là cuối cùng một cái ngủ, nhưng Cố Xuyên lại là ba người bên trong đệ nhất tỉnh lại, bụng đói cực, nhưng là toàn thân lại giống như tràn ngập lực lượng, cùng mê man đi xuống phía trước cảm giác hoàn toàn bất đồng.

Cố Xuyên vươn tay, một đoàn trứng gà lớn nhỏ ngọn lửa nhỏ sôi nổi trong đó, rất tốt, hỏa hệ hệ có thể, tuy rằng so ra kém lôi hệ, nhưng vẫn là rất có lực sát thương.

Thừa dịp thê nhi đều còn chưa tỉnh, Cố Xuyên từ không gian bên trong lấy ra bán túi gạo, hai thanh xúc xích nướng, một hộp chocolate, mười mấy khỏa kho đản, một thùng cháo Bát Bảo, không phải đem ngày sản xuất lau đi loại này, bất quá đáng tiếc là hắn không gian bên trong chỉ có linh tuyền thủy, hơn nữa lượng còn không nhiều, căn bản không có dùng uống thủy.

May mà phía trước trong nhà còn dư điểm nhi thủy, chưng đại mễ cơm là dư dật, lúc này hắn thật sự quá đói bụng, một hơi hướng trong nồi thả mười thìa mễ, đẳng chưng đi ra khẳng định một nồi lớn.

Xúc xích nướng cắt thành phiến, kho đản cắt thành khối, lại thêm một nồi lớn cơm, trong nhà đồ ăn đã hồi lâu không có như vậy phong phú qua.

Cố Lăng Vân còn chưa mở to mắt, đã nghe đến một cỗ xúc xích nướng hương vị, mạt thế phía trước thứ này hắn đã sớm ăn chán ghét, một chút đều không hiếm lạ, nhưng là mạt thế đến đây bất quá một tuần, hắn đều đã vài ngày không có nếm qua thứ tốt, lại thêm hiện tại bụng đói cực, nghe xúc xích nướng hương vị liền tưởng chảy nước miếng.

"Mụ, tỉnh tỉnh, đứng lên ăn cái gì." Cố Lăng Vân còn nghi hoặc đâu, như thế nào hắn mụ còn tại này ngủ, muốn biết nhà bọn họ cơm, bình thường đều là hắn mụ đến làm.

Cố Lăng Vân kêu mấy thanh, hắn mụ còn chưa phản ứng đâu, hắn ba ngược lại là từ phòng bếp lại đây.

"Chúng ta trước ăn, mụ mụ còn phải lại ngủ một hồi nhi." Cố Xuyên xung nhi tử vẫy vẫy tay.

"Ba ba, ta hảo đói nha, ta như thế nào ngửi được một cỗ xúc xích nướng hương vị, trong nhà không phải chỉ còn lại có mễ sao?" Cố Lăng Vân đi vào dép lê liền hướng phòng khách đi, hảo đói nha.

"Ngươi cùng mụ mụ ngủ thời điểm, ba ba đi ra ngoài một chuyến, đây là ở siêu thị lấy, đuổi nhanh ăn đi."

Cố Lăng Vân tất cả đều là hướng miệng lý gắp vài miếng xúc xích nướng, vừa ăn vào đề đạo, "Bên ngoài tất cả đều là quái vật, đều là tang thi, ba ngươi như thế nào ra ngoài?" Quá nguy hiểm, hắn ở trên lầu thấy qua phía dưới nhi tang thi nhưng là ăn người, liền cùng điện ảnh bên trong diễn giống nhau, đáng sợ.

Cố Xuyên phóng trong tay chiếc đũa, "Ba ba có dị năng, phía trước cảm giác đầu hỗn loạn, một giấc tỉnh lại về sau liền có dị năng, ba ba triển lãm cho ngươi xem."

Cố Xuyên nói liền tập trung ý niệm, làm ra một đoàn hỏa đến.

Cố Lăng Vân trợn mắt há hốc mồm, thân thủ liền muốn đi trảo kia đoàn hỏa, rất thần kỳ, thật giống như ma pháp giống nhau.

Ta là ba của nam chính - Mạc Mạc Nhất ThửWhere stories live. Discover now