07. Ở tiên hiệp thế giới tú ân ái

961 17 0
                                    

Chương 104 0701

Tác giả: Bán Hạ Lương Lương

Thiên Nguyên đại thế giới.

Xanh thẳm không trung thỉnh thoảng sẽ có các màu quang mang hiện lên, các loại pháp khí sôi nổi hướng tới một phương hướng bước vào.

Tây Châu đến Trung Châu Truyền Tống Trận.

Truyền Tống Trận quang mang đột nhiên sáng lên, quang mang đạm đi, một đám người xuất hiện ở Truyền Tống Trận trung ương.

Này nhóm người khí thế phi phàm, trên người mang theo thuộc về tu sĩ cấp cao uy áp, bị vây quanh ở trung gian chính là mấy cái bảy tám tuổi tiểu hài tử, nhất thấy được nhất trung tâm một cái tiểu nữ hài, mặt mày chi gian tất cả đều là thanh triệt linh động, mọi người ẩn ẩn lấy nàng cầm đầu.

Này nhóm người cũng không có nhiều dừng lại, đem qua đường linh thạch giao cho thủ vệ, liền mục đích minh xác hướng tới một phương hướng đi đến.

Hai cái thủ vệ đem linh thạch thu lên, cười cảm thán, "Gần nhất tới Trung Châu người càng ngày càng nhiều, này không biết lại là nhà ai, cuối cùng có thể hay không tiến vào Thái Huyền Tông."

Gần nhất là Thái Huyền Tông mười năm một kỳ tổng tuyển cử nhật tử, các châu người đều hướng quá huyền thành tới rồi, tiếng người ồn ào, liền trụ địa phương đều mau không có.

Một cái khác bạch y phục thủ vệ thần bí mỉm cười, "Ngươi không thấy ra tới đây là Tây Châu Lê gia?"

Thiên Nguyên đại thế giới là ba ngàn đại thế giới chi nhất, này thượng phân đông tây nam bắc trung năm châu, lấy vô tận chi hải ngăn cách.

Đông Châu cùng Trung Châu lấy tông môn là chủ, có tam tông sáu môn mười hai phái, Nhất Nguyên Tông, Thái Huyền Tông, Cửu Dương Tông, trong đó Thái Huyền Tông tọa lạc ở Trung Châu, cũng là tam tông mịt mờ đệ nhất tông;

Nam Châu là phàm nhân quốc gia;

Bắc Châu không môn phái, tán tu liên minh cư đại;

Tây Châu chiếm cứ mấy đại tu chân thế gia, Tây Châu Lê gia chính là Tây Châu năm đại thế gia chi nhất.

Này Tây Châu thế gia tuy rằng so tam tông thực lực muốn nhược, nhưng so với sáu môn mười hai phái lại cũng không sai biệt nhiều, sao có thể không có mấy cái hạt giống tốt?

Hơn nữa Lê gia cùng Thái Huyền Tông quan hệ vẫn luôn khá tốt, Thái Huyền Tông Lê gia một mạch cành lá tốt tươi, hiện tại Lê gia nào đó lão tổ tông vẫn là Thái Huyền Tông thái thượng trưởng lão, phỏng chừng này mấy cái hài tử đến lúc đó chẳng những muốn vào Thái Huyền Tông, hơn nữa kém cỏi nhất cũng là cái nội môn đệ tử.

"Tây Châu Lê gia?" Thanh y phục thủ vệ kinh ngạc một chút, "Ngươi làm sao thấy được?!"

Hắn vừa mới cũng không ở bọn họ trên người thấy cái gì đánh dấu a, bất quá muốn thật là Lê gia, kia thật đúng là không cần phải nói liền biết kết quả.

"...Biết Lê gia chiến phó sao?" Bạch y phục thủ vệ ý có điều chỉ.

Thanh y phục thủ vệ tự hỏi một chút về chiến phó tin tức... Này thế gia đệ tử theo chân bọn họ bình thường tu sĩ không giống nhau, bọn họ tu sĩ phần lớn độc lai độc vãng, động phủ không có gì đồ vật, bọn họ thế gia xem hành sự tắc có chút cùng loại thế gian thế gia, nhiều sẽ huấn luyện một ít chính mình tâm phúc đệ tử.

[Xuyên nhanh]  Diệu Diệu - Bán Hạ Lương LươngWhere stories live. Discover now