14. Ngươi là của ta tinh quang

1K 18 1
                                    

Chương 203 1401

Tác giả: Bán Hạ Lương Lương

Gần nhất trên mạng rất là náo nhiệt.

Lưu lượng đại hoa Lê Diệu Diệu hắc liêu ùn ùn không dứt, một người tiếp một người, ngắn ngủn thời gian liền cơ hồ bị hắc ra tường.

Sự tình bắt đầu là không biết từ nơi nào tuôn ra rất nhiều ảnh chụp, mỗi một trương thượng đều là Lê Diệu Diệu cùng nam nhân khác, nhìn qua rất là thân mật, nam nhân khác đều đánh mã, nhưng là Lê Diệu Diệu mặt lại là tuyệt đối rõ ràng.

Ngay từ đầu các võng hữu đảo cũng không có tin tưởng, rốt cuộc Lê Diệu Diệu từ khi tiến vào giới giải trí tới nay, là giới giải trí ít có giữ mình trong sạch nữ minh tinh, cũng không truyền bất luận cái gì tai tiếng, cũng không ngã dán nam thần tượng, cười rộ lên mi mắt cong cong, ngọt đến không được, người qua đường nhóm duyên thực hảo, bọn họ rất khó tin tưởng như vậy nữ hài sẽ là kia trong tin tức phơi ra cùng đông đảo nam nhân đều dan díu người.

Quan trọng nhất chính là chứng cứ cũng không đủ, hiện tại rất nhiều võng hữu cũng đều có phân biệt thị phi năng lực, này đó ảnh chụp nhìn là rất thân mật, có nhìn qua vẫn là ở hôn môi ôm, nhưng nhìn kỹ liền biết, một trương rõ ràng đều không có.

Paparazzi tá vị năng lực như vậy cường, đừng nói hai người đang nói chuyện, liền tính các ngươi ly có một thước xa, chỉ cần tuyển hảo góc độ, đánh ra tới ảnh chụp đều cũng đủ thân mật, có như vậy cái gọi là thân mật chiếu minh tinh từ đầu số không có một trăm cũng có 80.

Cho nên tuy rằng có một bộ phận đầu óc không rõ võng hữu tin, hơn nữa bắt đầu chửi rủa, đại bộ phận lý trí còn ở tuyến võng hữu lại đều bảo trì nghi ngờ thái độ, cho rằng có thể là có ai ở hắc nàng đi.

Thẳng đến sau lại, nàng hắc liêu ùn ùn không dứt.

Từ nàng phim trường chơi đại bài tin tức, đến nàng lợi dụng tiềm quy tắc đoạt diễn, lại đến rất nhiều tiểu minh tinh tự mình kết cục, trong tối ngoài sáng ám chỉ Lê Diệu Diệu người này không được.

Một lần không tin, hai lần không tin, nhưng ba lần đâu? Năm lần sáu lần hơn trăm lần đâu.

Các võng hữu khó tránh khỏi sẽ tưởng, giới giải trí một nửa người đều cảm thấy nàng người này không được, tổng không phải là bọn họ đều hạt đi.

Nàng có phải hay không nhân phẩm thật sự không được?

Lui một bước nói, có một câu gọi là ruồi bọ không đinh không phùng trứng, nếu nàng thật là người tốt, kia những người này vì cái gì không dẫm người khác cố tình đều phải đi dẫm nàng đâu?

Hơn nữa Lê Diệu Diệu bên này vẫn luôn không có động tĩnh, cũng không gặp quan hệ xã hội có cái gì hành động, nguyên bản vẫn luôn tin tưởng vững chắc nàng là vô tội các fan cũng không khỏi bắt đầu dao động.

Cuối cùng một cây áp đảo lạc đà rơm rạ còn lại là thiên ngu phát ra giải ước thông cáo.

—— thiên ngu ở thông cáo nói: Về gần đây ta công ty kỳ hạ nghệ sĩ Lê Diệu Diệu hắc liêu ùn ùn không dứt sự kiện, kinh thẩm tra, hiện thiên ngu làm ra dưới quyết định, từ xxxx năm xx nguyệt khởi, Lê Diệu Diệu cùng công ty hiệp ước đã đến kỳ, công ty quyết định không cùng gia hạn hợp đồng, chúc Lê Diệu Diệu tiểu thư tiền đồ như gấm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Xuyên nhanh]  Diệu Diệu - Bán Hạ Lương LươngWhere stories live. Discover now