13. Cùng ngươi cùng nhau mang kim dây xích

816 18 1
                                    


Chương 190 1301

Tác giả: Bán Hạ Lương Lương

"Diệu Diệu? Khuê nữ?" Một thanh âm không ngừng ở bên tai ong ong, Diệu Diệu bị ồn ào đến tỉnh táo lại.

Nàng trước mắt là một tòa bị trang hoàng tráng lệ huy hoàng phòng ở, ánh mắt đầu tiên là phú, đệ nhị mắt là quý, đệ tam mắt là phú quý! Ánh vàng rực rỡ lóe đôi mắt.

Trước mặt nam nhân cũng đĩnh bụng to, giả dạng vô cùng phú quý, cổ cùng năm căn thô thô ngón tay mang đầy đại kim dây xích, tình cảnh này cùng này trước mắt người, Diệu Diệu trong đầu không khỏi toát ra một cái từ, than đá lão bản.

Lê lão bản thấy khuê nữ lấy lại tinh thần liền nhìn đến ra một cái tươi cười, thô to giọng đều ngạnh sinh sinh đè thấp rất nhiều, "Khuê nữ nhi a, như thế nào xuất thần?"

"Còn đang suy nghĩ cái kia xú... Tần gia tiểu tử sao?" Lê lão bản nghĩ ra khẩu xưng hô ngạnh sinh sinh quải cái cong nhi, "Ngươi yên tâm, cha nhất định làm ngươi như nguyện."

Kia Tần gia tiểu tử cũng là cái không ánh mắt, hắn khuê nữ như vậy xinh đẹp, này nếu là đặt ở bọn họ trong thôn kia làng trên xóm dưới đều đến bài đội tới cầu thú, người có thể trực tiếp bài đến trấn trên, hắn còn càng không thích, cùng hắn cha ở nhà nháo muốn giải trừ hôn ước, cái tiểu tử thúi.

Nếu không phải hắn thật lớn lên không tồi, như thế nào cũng có thể cải thiện một chút bọn họ Lê gia hậu đại, nàng khuê nữ lại thật là coi trọng hắn, hắn đã sớm bộ hắn bao tải.

Bên cạnh ngồi ở trên sô pha run rẩy chân thiếu niên mắt trợn trắng nhi, như nguyện cái rắm, hắn cha chính là có bệnh, dưa hái xanh không ngọt!

Diệu Diệu xinh đẹp đôi mắt chớp chớp, còn có điểm không phản ứng lại đây, vì thế không nói gì, Lê ba ba có chút lo lắng, lại trùng hợp nhìn đến làm hắn thiếu niên phiên xem thường, tức khắc khí liền tới rồi, quạt hương bồ giống nhau đại bàn tay che lại đi lên, quang quang quang đánh ra sống động nhịp. "Cái hùng ngoạn ý nhi, nhìn cái gì mà nhìn! Còn trợn trắng mắt, ta làm ngươi trợn trắng mắt nhi!"

Thiếu niên vội vàng từ trên sô pha nhảy dựng lên, giày đều không kịp xuyên, khí sắc mặt nhăn nhó, "Ta lại làm sao vậy?! Ba ngươi lại động thủ!"

Tức chết hắn, xem thường nhi cũng không cho phiên.

"Lại làm sao vậy, làm sao vậy ngươi không biết a? Mỗi ngày liền oa ở nhà ngủ ngon, lười chết ngươi được! Đi ra ngoài đừng nói ngươi là của ta nhi tử, mất mặt!" Cái thằng nhãi ranh, hắn lớn như vậy thời điểm đều biết nghĩ pháp kiếm tiền.

Một thân thường xuyên mặc quần áo thiếu niên bị truy đến chi oa chi oa gọi bậy, tức chết, "Ta đây tỷ không càng lười, ngươi như thế nào không đánh nàng?"

Hắn tỷ không chỉ có lười, vẫn là cái có tiếng nữ ăn chơi trác táng, trừ bỏ phiêu ăn uống đánh cuộc mọi thứ tinh thông, hắn ít nhất không phải ăn chơi trác táng!

Lê lão bản trừng mắt, buột miệng thốt ra, "Ngươi có thể cùng ngươi tỷ so sao?"

"........." Lê đệ đệ khiếp sợ, "Ba ngươi nhưng tính đem trong lòng nói ra tới."

[Xuyên nhanh]  Diệu Diệu - Bán Hạ Lương LươngWhere stories live. Discover now