[Hà Khai Tâm x Hàn Trầm] Lạc lối

475 18 1
                                    


0.

Hàn Trầm ở nằm bệnh viện hai ngày, sau khi tỉnh lại câu nói đầu tiên là "Hắn đâu"? .

Người chung quanh sững sờ, không rõ Hàn Trầm ở hỏi ai, thế là có người hỏi, "Ai?"

Hàn Trầm có chút sợ sệt, ngay cả chính hắn đều có chút nghi hoặc, mình câu kia "Hắn đâu" đến tột cùng là nói cái gì, trong đầu hắn trĩu nặng, phảng phất có người dùng cao su lau đi trí nhớ của hắn, hắn giương mắt, mờ mịt nhìn về phía người chung quanh —— trong cục cảnh sát người, phụ mẫu, còn có mặc áo khoác trắng bác sĩ.

"Không biết." Hàn Trầm nhìn chằm chằm bác sĩ.

Bác sĩ nhăn nhăn lông mày, hắn có chút do dự hỏi Hàn Trầm, "Ngươi... Biết ngươi là ai sao?"

"Hàn Trầm." Hàn Trầm lúc nhìn người luôn luôn lạnh lùng, có lẽ là bởi vì thói quen nghề nghiệp, có lẽ là bởi vì từ nhỏ quen thuộc, loại kia mây bên trên người diễn xuất một khi thấm vào cốt tủy, liền khó mà trừ bỏ rơi. Phảng phất bác sĩ hỏi cái buồn cười vấn đề, Hàn Trầm biểu lộ ít nhiều có chút khinh miệt.

"Kia... Ngươi biết trong phòng những người này, đúng không?" Bác sĩ lại hỏi.

Hàn Trầm lần này dứt khoát không trả lời, chỉ là gật gật đầu, hắn cúi đầu nhìn thoáng qua một thân quần áo bệnh nhân mình, "Ta là đang phá án lúc bị tập kích cho nên mới tiến bệnh viện đúng không?"

"Ân." Bên cạnh trong đội cảnh sát bọn tiểu tử vội vàng nói đến, "Lão đại, ngài còn tốt đó chứ?"

Hàn Trầm cười cười, chỉ mình trên cánh tay cắm châm, "Nhìn lời này của ngươi hỏi." Hắn giương mắt nhìn thoáng qua bên cạnh một chút giá đỡ, phía trên treo ba bốn túi cảm giác giống như là dịch dinh dưỡng đồ vật, liền đem cánh tay ngả vào y tá trước mặt, "Phá hủy, không cần đánh cho ta món đồ kia."

Y tá có chút khó khăn nhìn về phía bác sĩ, bác sĩ lại có chút khó xử nhìn về phía Hàn Trầm phụ mẫu, vòng này chụp một vòng phảng phất chuỗi thức ăn, cuối cùng làm cha mẹ chỉ có thể thỏa hiệp.

Hàn Trầm xốc chăn mền, nghĩ xuống giường, thế nhưng là trên thân dù sao có tổn thương, trong lúc nhất thời lại có chút lảo đảo. Có người đi lên muốn đỡ, hắn đưa tay ngăn lại, "Không sao." Xuống giường về sau luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào, thế nhưng là chính là làm sao đều nghĩ không ra. Hắn quay đầu nhìn về phía cục cảnh sát người, "Bản án phá?"

"Phá." Có người trả lời hắn.

"Ta nằm bao lâu?" Hàn Trầm lại hỏi.

"Từ đưa vào đến bây giờ có hai ngày."

Hàn Trầm nhíu mày, cho dù bản án phá, hắn lại thành công từ trước quỷ môn quan trốn về đến, thế nhưng là không biết vì cái gì, hắn luôn cảm giác mình giống như quên đi một chút chuyện rất trọng yếu.

Hắn muốn hỏi một chút bọn hắn, hắn đâu?

Thế nhưng là hắn là ai đâu?

Nguy Lan diễn sinh tập hợpWhere stories live. Discover now