[Tỉnh Nhiên x Dương Tu Hiền] Cát cánh

201 11 0
                                    

01.

Mọi người đều biết, Dương gia tiểu thiếu gia rất thích chơi.

Từ đủ loại cực hạn vận động một chút đến các lớn chỗ ăn chơi kêu bên trên tên mỹ nhân, hắn vốn là sinh vô cùng tốt, xuất thủ càng là lưu loát hào phóng, nói tới nói lui dăm ba câu liền có thể dỗ đến mỹ nhân vui vẻ, bởi vậy cho dù là cuối cùng chia tay, hắn cũng còn có thể thu được các cô nương khen ngợi.

Hắn rất tốt, sẽ tán tỉnh, sẽ chơi lãng mạn, sẽ lấy ngươi niềm vui, lại đơn độc sẽ không yêu ngươi.

Dần dà, Dương thiếu gia đa tình mà không lưu tình đặc điểm liền trở thành tất cả mọi người lòng biết rõ sự tình, cũng càng thêm nhiều người minh bạch bên ngoài thiết diện vô tình Dương lão gia tại sao lại như thế bảo vệ lại phóng túng cái này duy nhất con trai độc nhất —— dù sao, không có cha mẹ nào sẽ không đau tiếc một cái hiểu phân tấc lại có tuyệt đối hội họa thiên phú thiên tài hài tử.

Đúng vậy, so với mê, Dương gia tiểu thiếu gia càng nổi danh đến cùng vẫn là kia bị vô số người xưng là "Lão thiên thưởng cơm ăn" hội họa thiên phú cùng hậu thiên học thành đỉnh tiêm họa kỹ; hắn linh cảm luôn luôn độc đáo mà động người, dưới ngòi bút hoặc cảnh hoặc vật như là thiên nhiên một bộ phận sinh động tồn tại, mỗi một cái thành phẩm cũng có thể làm cho xem người sợ hãi thán phục, nhưng thời gian dần trôi qua mọi người liền phát hiện, Dương thiếu gia chưa từng họa hơn người, một bức đều không có.

Nhưng Tào Quang lại nhớ kỹ, Dương Tu Hiền là họa hơn người.

Nào chỉ là họa qua, tràn đầy ba quyển tập tranh, đều là cùng là một người: Tròng mắt kéo đàn lúc, cúi đầu vẽ tranh lúc, gật đầu trầm tư lúc, một mình đọc sách lúc. . . Phảng phất người kia mỗi cái trong nháy mắt đều bị ghi lại ở dưới ngòi bút của hắn, cùng xâm nhập giấy vẽ mỗi một tấc thuốc màu xâm nhập trong ký ức của hắn, vĩnh viễn không phai màu.

Dương Tu Hiền cùng Tào Quang nói, đây là hắn cát cánh.

Cát cánh, vô vọng mà vĩnh hằng bất biến yêu. Nhưng Tào Quang biết, hắn Dương Tu Hiền cát cánh mới không phải những bức họa này, mà là vẽ lên người.

Tỉnh Nhiên.

02.

Dương Tu Hiền lần thứ nhất nhìn thấy Tỉnh Nhiên là tại Tỉnh gia tụ hội bên trên.

Lúc đó năm gần mười hai tuổi Dương Tu Hiền bị được mời song thân kéo đến, đang sinh lấy ngột ngạt tại Tỉnh trạch hậu hoa viên bốn phía đi dạo, một trận du dương êm tai tiếng đàn liền chầm chậm truyền đến, đưa tới tiểu thiếu gia toàn bộ lực chú ý.

Hai ba lần liền bò lên trên không cao bên trong tường, sau đó Dương gia tiểu thiếu gia ngay tại một mảnh tắm rửa lấy ánh nắng trong biển hoa nhìn thấy một vòng thân tản ra nhạt nhẽo kim quang thân ảnh, thân ảnh kia theo giai điệu mà có chút đong đưa, nhu hòa mà sáng chói.

Như cái tiểu thần tiên.

Nhìn ngây người Dương gia tiểu thiếu gia chỗ nào còn nhớ được tình cảnh của hắn lúc này, lại trong lúc nhất thời thoát lực nương theo lấy một tiếng hét thảm liền hoa lệ lệ rơi xuống trên mặt đất, bị trật chân.

Nguy Lan diễn sinh tập hợpWhere stories live. Discover now