[Hề x Bạch Vũ] Súng cùng hoa hồng (BE)

129 4 0
                                    

0.

Ba năm, thằng hề một mực nhìn lấy Bạch Vũ.

01.

Thi đại học kết thúc ngày ấy, Bạch Vũ mua cho mình một chén trà sữa, nhân viên cửa hàng phụ tặng hắn một chi hoa hồng.

Hắn đi ra ngoài, trên đường phố người đi đường đông đảo, mỗi một cái nhìn đều được dấu vết khả nghi.

Hắn từ lớp mười bắt đầu bị theo dõi, đã ba năm, y nguyên không biết đối phương là ai.

Có đôi khi là trên dưới học trên đường, ở tàu điện ngầm đứng trên ghế dài, hay là ban đêm xoát đề mệt mỏi ra thấu khẩu khí, tại cửa hàng giá rẻ cửa sổ thủy tinh bên ngoài. Có lúc là một trương vẽ lấy hoa hồng lời ghi chép, có lúc là trong gió một trận không kịp tán đi hương hoa vị.

Hắn tưởng rằng cùng trường cái nào thầm mến hắn nữ sinh, dùng loại phương thức này yên lặng kể rõ yêu thương.

Mặc dù như bóng với hình bị thăm dò cảm giác khiến người không nhanh, nhưng đối phương tựa hồ cũng không có tiến thêm một bước giao lưu mục đích, một năm hai năm ba năm, hết thảy như thường.

Bình thường đến, Bạch Vũ thậm chí hoài nghi hết thảy đều là hắn học tập áp lực quá lớn sinh ra ảo giác.

02.

Mười tám tuổi là kỳ diệu niên kỷ, xen vào thiếu niên cùng trưởng thành ở giữa. Giống đem quen chưa chín hoa quả, trôi qua mỗi một phút đều đang thúc giục gấp rút nó thành thục, ngươi cần kiên nhẫn, lại kiên nhẫn một chút, mới có thể chờ đợi đến nó nước đầy đủ, hương khí mê người ngày đó.

Mồ hôi nhỏ xuống tới mặt đất rất nhanh bị bốc hơi, thuần trắng áo thun phía dưới thiếu niên mỏng manh thân thể đang chạy bên trong kéo căng cùng giãn ra, làm cho người hoa mắt thần mê.

Cách sân bóng lưới vây cùng một loạt nước Pháp ngô đồng, thằng hề xa xa nhìn hắn nho nhỏ thiếu niên, sạch sẽ, phảng phất có thể nghe được hắn sợi tóc ở giữa lộ ra tạo hương.

Ngay cả ánh nắng đều thiên vị Bạch Vũ, tia sáng rơi ở trên người hắn phảng phất ôn nhu xúc giác, làn da giống như là bao trùm một tầng mềm mại kim sắc lông tơ.

Hắn đang phát sáng a.

03.

Bạch Vũ tại nguyện vọng bề ngoài lấp hạ công đại hình trinh thám hệ, từ vừa mới bắt đầu, hắn liền không có nghĩ tới cần một cái hậu bị tuyển hạng.

Màn cửa giật giật.

Cảm giác phần gáy có chút ý lạnh, hắn đứng dậy đóng cửa sổ. Ngoài cửa sổ là yên tĩnh đường cái, không có một cái nào người đi đường đi ngang qua.

Đêm nay trời là quỷ dị màu đỏ, phảng phất biểu thị cái gì.

04.

Tại đoàn kịch công việc nhiều năm, chưa từng có người nào để ý qua thằng hề tính danh, trong rạp hát mỗi ngày tới tới đi đi người có rất nhiều, không có người quan tâm cái nào khuôn mặt là tháo trang sau thằng hề.

Nguy Lan diễn sinh tập hợpWhere stories live. Discover now