chap 81

1K 51 0
                                    


Ở New Zealand mười ngày, bởi vì lo lắng cho Mục Dã và Khổng Thu, Cam Y quyết định sớm mang Y Đông trở lại Thụy Sĩ. Từ khi trở về, trên mặt Cam Y luôn tỏa ra nụ cười hạnh phúc ấm áp khiến cho Khổng Thu và Mục Dã không khỏi ngạc nhiên, nếu không phải chắc chắn không có khả năng, thì bọn họ còn nghi rằng Cam Y đã gặp được người hầu của mình ở New Zealand rồi. Mà khi nhìn thấy biểu tình hạnh phúc đó của Cam Y, trong mắt Văn Sâm chỉ có xót xa không nguôi.

Cam Y thực hạnh phúc, chuyến đi này anh rõ ràng cảm nhận được Y Đông đã trưởng thành hơn trước rất nhiều, Y Đông của anh đã có thể ôm trọn lấy anh ở nguyên hình thú rồi nha. Bất quá còn có một việc làm anh cảm thấy thật khó hiểu, có những lúc nằm trong lòng Y Đông, anh sẽ không tự chủ được mà biến thành hình thú, điều kỳ lạ đó cho tới bây giờ cũng chưa hết. Năng lực của Cam Y tuy không cao, nhưng để khống chế được hình thái của mình là chuyện không khó, nhưng mỗi khi Y Đông phả ra luồng khí nóng rực bên cổ anh, hay là cùng thân thể Y Đông tiếp xúc trực tiếp, anh sẽ không thể khống chế được bản thân mình.

Sau cùng, Cam Y liền quy lại rằng, là do vòng tay của Y Đông vô cùng ấm áp, thoải mái nên anh mới khó có thể kiểm soát bản thân, Cam Y cũng không nghĩ nhiều đến các phương diện khác. Y Đông là đứa con anh yêu nhất, là người cần phải bảo vệ, cần chăm sóc, để Y Đông có thể trở thành một hoàng tử tôn quý.

Cam Y vui vẻ kể rất nhiều chuyện khi ở New Zealand cùng Y Đông. Đối với những hành động thân mật giữa Cam Y và Y Đông, Khổng Thu và Mục Dã đã sớm luyện thành thói quen, mãi cho đến một hôm khi Nữu Nhân đột nhiên xuất hiện với Thụy Văn Ba Địch Ma ở trước cửa, hơn nữa còn gọi một mình Y Đông ra nói chuyện riêng, lúc đó bọn họ mới phát hiện ra điều dị thường.

Nhìn người không ngừng đi đi lại lại trước cầu thang, Khổng Thu nhỏ giọng hỏi: "Mục Mục, Nữu Nhân tìm Tiểu Đông có chuyện gì vậy?" Mi tâm khẽ nhíu lại, Mục Dã thấp giọng nói khẽ vào bên tai Khổng Thu: "Em còn nhớ rõ bảy năm trước Nữu Nhân đã từng nói chuyện riêng với Tiểu Đông không?"

"Anh nghĩ vậy." Nội tâm Mục Dã thấp thỏm không yên, "Nữu Nhân sẽ không vô duyên vô cớ tìm gặp Tiểu Đông, nhất là nay có cả sự xuất hiện của bác trai. Anh sợ là..."

Khổng Thu hoàn toàn có thể hiểu được nỗi lo lắng của Mục Dã, cậu khẩn trương liếm liếm miệng: "Chẳng lẽ thực sự có biện pháp?"

Đúng lúc này, ngồi cách đó không xa, Văn Sâm nặng nề mở miệng: "Tiểu Đông... phải rời khỏi đây trong một khoảng thời gian."

"Văn Sâm?" Khổng Thu và Mục Dã đồng loạt nhìn sang, Cam Y đang đứng trước cầu thang trên tầng nghe thấy, sắc mặt kinh hãi chạy tới: "Văn Sâm, Tiểu Đông xảy ra chuyện gì? Anh có biết vì sao mẹ em lại tìm Tiểu Đông không?"

Văn Sâm vỗ vai trấn định Cam Y để cậu ngồi xuống ghế, rồi nắm lấy một tay Cam Y, vẻ mặt thực nghiêm túc nói: "Tiểu Gia Gia, em đã bao giờ từng nghĩ rắng Tiểu Đông có thể là chủ nhân của em chưa?"

Lời nói vừa thốt ra, ba người đồng thời hít một ngụm khí lạnh, còn Cam Y thì bất động thanh sắc.

Lắc lắc người Cam Y để kéo cậu hoàn hồn, Văn Sâm nói tiếp: "Tiểu Gia Gia, Y Đông thích em, không phải kiểu tình cảm cha con, mà là chủ nhân thích người hầu, Tiểu Đông, có dục vọng với em."

Blue- Neleta (Hoàn)Where stories live. Discover now