chap 92.3

1.4K 56 2
                                    


"Mục Mục, em rất nhớ anh."

"Anh cũng vậy."

"Không biết anh Cam Y hiện giờ như thế nào rồi nhỉ? Em không liên lạc được với anh ấy."

"Ừ. Trọng Ni, Bố Nhĩ Thác nói ngày mai sẽ tới New York, hình như là có cuộc họp gì đó giữa những người phụ trách trong gia tộc thì phải, anh có hỏi Y Đông có đến hay không, thì Bố Nhĩ nói rằng sẽ đến. Trọng Ni, có lẽ ngày mai chúng ta có thể gặp nhau đó!"

"Thật vậy sao?! Em chưa thấy Blue nói gì với em cả! Aaa, tốt quá, thật tốt quá, có trời mới biết em muốn gặp mọi người đến mức nào!"

"Haha, anh cũng giống em."

"Hi vọng anh Cam Y sẽ đến."

"Trọng Ni à."

"Dạ?"

"Anh có thai rồi, em thì sao?"

"... Anh có thai?"

"Đúng vậy. Sắp được ba tháng rồi."

"Cái đó... không phải vào đêm hôm em kết hôn chứ?"

"Sao? Chẳng lẽ..."

"Khụ khụ... Đêm đó Blue đột nhiên nói muốn có em bé, sau đó thì... Ừm, em cũng có rồi, gần ba tháng."

"Wow!! Vậy là tốt rồi, chúng ta có thai cùng một ngày đó."

"Hì, anh nói xem, liệu anh Cam Y có giống chúng ta không nhỉ?"

"Ừm... anh không chắc. Việc em và Blue kết hôn hình như đã kích động gì đó đến Bố Nhĩ Thác, đêm hôm đó anh ấy có vẻ không vui lắm, vội vàng để anh thụ thai, vốn theo dự định thì phải chờ sau khi bọn anh kết hôn cơ."

"Chẳng trách các anh lại tổ chức đám cưới vội vàng đến vậy. A! Anh Cam Y kết hôn cùng một ngày với anh, hẳn là anh Cam Y cũng có em bé rồi. Chỉ tiếc hiện tại chúng ta không có cách nào gặp mặt nói chuyện với nhau được. Mục Mục, cuối cùng Blue cũng đã trở về, bây giờ em cũng không còn hay hoảng hốt như trước nữa, nhưng điều duy nhất em không thể chịu đựng được chính là không thể gặp được anh và anh Cam Y."

"Ôi, anh cũng thê. Bây giờ trong bụng anh có đứa nhỏ, nên Bố Nhĩ Thác còn không để cho anh rời khỏi người nửa bước nữa cơ. Ngày mai gặp mặt, chúng ta sẽ bàn kỹ về chuyện này, anh thật muốn có thể lúc nào cũng nhìn thấy em và Cam Y, anh còn hi vọng mấy đứa nhỏ của chúng ta có thể chơi cùng với nhau nữa."

"Vâng, chúng ta sẽ cùng nhau nghĩ cách, mong rằng ngày mai anh Cam Y cùng sẽ tới."

"A, đến giờ rồi, anh phải gác máy đây, em nhất định phải đi cùng Blue đó."

"Em nhất định sẽ quấn lấy Blue để anh ấy cũng mang em theo."

"Được rồi, mai gặp lại."

"Hẹn anh ngày mai."

Đặt điện thoại xuống, Khổng Thu cắt một miếng táo nhai nhai, cậu sờ sờ cái bụng còn chưa có dấu hiệu phát triển nào của mình, ngoài trừ việc ngủ nghỉ, ăn uống nhiều ra, cậu còn chưa thể tin được mình đang mang thai.

"Thu Thu."

Khổng Thu quay đầu lại, cậu giang hai tay nhanh chóng đi tới chỗ đối phương: "Blue, Mục Mục nói ngày mai anh ấy sẽ cùng Bố Nhĩ Thác đến New York, em muốn gặp Mục Mục." Đưa cốc sữa trên tay cho Khổng Thu, Blue chỉ nói độc một tiếng "ừ". Khổng Thu vui mừng reo lên một tiếng, chỉ vài ngụm đã đem cốc sữa uống hết.

Blue- Neleta (Hoàn)Where stories live. Discover now