Phần 2 : Bật Mí Trailer và MV Comeback

12 5 0
                                    

Sau những chuỗi ngày " vật lộn " với những Concert , Tour , Gameshow ,... thì Martin đã quyết định sẽ ra Album mới : Tears of Demon . MV Comeback này được đầu tư rất kĩ lưỡng để đảm bảo mọi cảnh quay không bị bất kì sơ xuất nào . Vì đây là MV có kha khá cảnh riêng nên phần Theory cũng được lập kĩ càng . 

Với ngày đầu tiên là cảnh quay của Leader Gray  : Sự lừa dối vô tận . Gray sẽ hóa thân thành nhân vật trong cốt truyện đó là Con trai đầu của Quỷ . Với phân cảnh đầu là đọc một loạt kí tự được in lên vách [ mặc dù chỉ là một đoạn ghi âm có sẵn của anh ] , Gray sẽ được tắm dưới mưa với phân cảnh đó . Gray là người nhận thất bại trong tình yêu vì anh đã dại mà yêu một cô gái hạ giới . Cô ta khiến anh vui , làm hài lòng những mong đợi của anh nhưng rồi cô gái đó lại rời bỏ vì một lí do " gì ấy " . Trong sự đau đớn tuyệt vọng , anh lững thững bước đi trên con đường " mưa xối xả " kia với cơn tức giận , sự nuối tiếc và sự thịnh nộ . Một nam nhân mái tóc màu trắng bị ướt do " tắm " mưa cùng đôi mắt đỏ ngàu và vùng hào quang đen xung quanh ấy làm bao người tò mò . Đôi cánh đen vô thức được xòe ra , bay lên không trung rồi biến mất . Những cảnh quay này ít nhất được quay đi quay lại 5 lần để không có sự sơ sót nào . Sau một buổi " tắm mưa " thì cuối cùng Gray cũng được nghỉ . Anh em tới chúc mừng vì cảnh quay đầu đã hoàn thành mĩ mãn . 

Ngày thứ hai là của Falis và Devi : Sự phản chiếu tuyệt vọng . Trong phân cảnh này của Falis và Devi thực sự khá dễ vì chỉ đứng trước gương nhìn nhau . Trong cốt truyện thì Falis và Devi là hai anh em sinh đôi . Họ cùng yêu một cô gái và hết lần này tới lần khác cô gái lẩn tránh vì muốn cả hai đều được hạnh phúc nhưng cô đã lầm . Cô dày xéo chính tâm hồn và khát vọng được yêu của họ , khiến họ tự sát hại lẫn nhau . Linh hồn trong được thảnh thơi đã được quỷ mang về biến thành một trong những con quỷ có tham vọng lớn . Hai chàng trai này đứng trước gương với đôi mắt u sầu cùng đôi cánh nhơ nhuốc máu làm cả Fandom chắc sẽ tò mò về Full Story . Mặc dù đây là cảnh quay dễ nhưng lại mất nhiều thời gian vì cứ hễ nhìn nhau là Devi và Falis lại cười một cách vô cớ -.- Ngày thứ hai tốt đẹp ...

Ngày thứ ba là do Ain đảm nhiệm :  Sự trỗi dậy của cơn thịnh nộ . Nói vầy chắc kha khá người hiểu vì ... nói vậy là hiểu rồi . Cốt truyện nói rằng Ain là một trong những thiên thần hùng mạnh . Nhưng .. [ cái gì cũng phải có nhưng ] do áp lực cùng với sự thịnh nộ của mình , Ain cùng những thiên thần khác đã nổi loạn , gây ra một cuộc chiến khốc liệt trên Thiên giới . Cảnh quay này Ain mặc trang phục của một thiên xứ nhưng lại có hào quang cùng với đôi cánh đen của một ác quỷ . Ain cầm kiếm chém [ loạn tùng xạ ] vào những thiên thần [ ma nơ canh ] khác . Cảnh này phải đòi hỏi sự tỉ mỉ vì do có khá nhiều vật dụng và phục sức . Đặc biệt là phải đảm bảo an toàn cho Ain vì anh phải treo mình trên cáp treo một thời gian rất lâu để quay cảnh này . 

Cuối cùng là ngày thứ tư của Lei và Raven  : Thợ săn linh hồn . Với cột chuyện là trên thế gian có hai người sống với nhau và làm công việc Bắt Quỷ . Nhưng rồi họ bị quá nhiều sự đàm tiếu xung quanh rằng trên đời làm gì có quỷ ,... nên họ đã ở ẩn . Với Theory ngập mặt của cảnh quay nên mình cũng chả biết lí do vì sao thành sau này nữa . Sau nhiều năm , những lời đồn về họ ngày càng xuất hiện nhiều như : Thợ săn linh hồn có thật hay không ? Họ tồn tại để phục vụ quỷ sao ? ..... Với cảnh quay chuyển hóa từ con người thành Ác quỷ , họ đã show Lưng + Abs cho bao Fangirl sẽ xem . Ca này nhiều người mất máu . Đây là cảnh dễ thực hiện nhất vì đa số chỉ nhờ hiệu ứng của máy tính . 

Mọi cảnh quay đã sẵn sàng , mọi người đã được nghỉ ngơi trừ Lei vì đây là Album có Leitro . Lei sẽ đảm nhận vai nhân vật có MV Comeback nên khá bận rộn . Sau nhiều ngày luyện tập và MV Comeback đã được tung lên . Cái MV này như là cả thế giới đang xem vậy . Sau vài phút đã hơn 1 triệu lượt xem , phá kỉ lục nhiều nghệ sĩ nổi tiếng . Cả Fandom đồng loạt " cày " cho MV trở thành " HOT MV COMEBACK OF THE YEAR " . Nhiều nghệ sĩ và ca sĩ cùng phải nể phục với những thứ trong MV này . Với MV dài hơn 3 phút thì phần LEIto cũng được nghỉ ngơi . Họ phải nghỉ ngơi " cấp tốc " vì sắp có loạt " bão tràn về nữa . Poster của Devel đã ra mắt .Các SDow hàng hoạt mua cũng nhưng show Bias của chính họ . 

 

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.


- TO BE CONTNUE - 

Devel : Những chàng trai tỏa sáng [ Edit ]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum