Phần 3 : Lễ Trao Giải DDS

11 5 0
                                    

DDS : Dimesion Dear Star _ một lễ trao giải toàn cầu cho những danh ca , nghệ sĩ có cống hiến lớn cho nền âm nhạc thế giới .

Như thường lệ , Devel ngủ dậy và vệ sinh cá nhân [ tất nhiên phải có tranh chấp và cãi nhau một lúc ] . Nhưng hôm nay là ột ngày đặc biệt đối với họ vì đây là lần đầu tiên của họ cũng như đại diện cho nền âm nhạc nước nhà được vinh dự tới Lễ trao giải DDS . Phải nói rằng , mặc dù ở AMIXX , họ là Tiền bối của một số nhóm nhạc khác nhưng khi đến với DDS , họ hoàn toàn là những người mới . Với những nghệ sĩ nước ngoài đã khá quen với sân khấu lớn này nhưng với Devel là lần đầu tiên . Họ phải chuẩn bị trước từ 3 ngày trước ... 

----- POV 2 ngày trước -----

- Ya ! Nhanh lên đi Ain ! 

Giọng của Raven thất thanh lên , nghe cũng biết ai cũng đều phải chuẩn bị kĩ lưỡng những ... Ain ở trong phòng đã hơn 30 phút rồi , mọi người thì cũng đã chuẩn bị xong và đang ngồi chờ một mình Ain . Ai cũng biết lần này đi mà thiếu Gray và Ain thì chắc chắn có chuyện . Với cái tính cách nhây nhưng không thích chờ đợi lâu dài của Raven thì anh đã đạp cửa xông vào thì ...... Quần áo của Ain mặc dù đã nhét vào vali nhưng người thì hình như đã thiếp đi rồi thì phải . 

- Devi , Falis vào đây anh bảo  ! 

Hai cậu Maknae lon ton chạy vào theo lời Raven , họ đứng như trời trồng ở đó và đơ một lúc lâu khoảng 15s . 

- Khiêng Ain ra ngoài đi , coẳng lên xe luôn cũng được ! Bực bội ghê ! 

Hai đứa chỉ biết nhìn nhau rồi một người đầu một người chân mà khiêng đi , ra tới xe thì thấy Martin và một số Staff khác đã đứng đợi ngoài đó , họ cúi đầu xin lỗi rồi lần lượt vào xe và đi ra tới sân bay . 

Gray thì chăm chú lấy cái điện thoại của mình gần như bỏ lơ đi anh em . Một lúc sau thì Ain đã hoàn hồn , nhìn Ain tỉnh dậy ủ rũ như gà mờ nên ai cũng bật cười trừ Gray . Lei ngồi gần đó thó đầu vào nhìn điện thoại của Gray và hỏi : 

- Hyung đang làm gì vậy ? 

- Tất nhiên là lời cảm ơn cho các SDow rồi ! Họ đã ủng hộ chúng ta rất nhiều mà ! 

Lei gật gật đầu rồi ngước ra chỗ khác cho Gray tập trung . Đột nhiên Ain lên tiếng : 

- Này mấy đứa , biết vì sao anh đây lại giao lưu giỏi vậy không ? 

Mấy người túm tụm lại , người thì nghĩ rằng  do Ain quan hệ rộng , người thì nghĩ Ain có bạn bè khác mà không cho anh em biết ,... Sai hết ! 

- Mấy đứa sai hết rồi nhá ! Anh có bí quyết riêng đó :>

- Anh bảo này , người ta có tiếng của người ta đúng không ? Chúng ta không hiểu họ nói gì vì họ là người bản địa , nói rất nhanh và rõ đúng chứ ? 

- Đúng rồi ! 

Tất cả đồng thanh đáp và dồn mọi ánh mắt lên Ain 

- Hyung bảo tiếp này , nếu mấy đứa nghe được từ nào thì nhắc lại từ đó . Ví dụ họ nói " Hôm nay các cậu khỏe chứ ! " nhưng nếu mấy đứa chỉ nghe được là " Khỏe chứ " thì nhắc lại như thế này này " Khỏe , yeh , khỏe " rồi khua chân múa tay là OK rồi đấy ! 

Khi nói tới đây thì ai cũng bật cười , kể cả các Staff ngồi ở ghế dưới . Ngay cả đến Gray cũng phải cười vì chiêu trò này của Ain 

Sau 20 phút ngồi trên xe thì họ đi tới sân bay nhưng không dễ dàng chút nào vì ở đó chờ sẵn hàng loạt các Masternim và các Fan cũng những nhà báo ở đó . Họ mất tới 15 phút chen lấn mới vào được máy bay . 

Với hành trình hơn 6 tiếng trên máy bay thì ai nấy đều ủ rũ , xuống máy bay , Falis quá mệt mỏi nên phải vịn vào vai của Devi và đi . Devi cũng thông cảm , chỉ cười rồi cũng để cho hyung giữ vai . Họ lên xe và về ở tại một khách sạn gần DDS . 

Ngày hôm sau , sau khi đã bình phục , họ đi tới DDS và tập trước những máy quay và chuẩn bị cho ca khúc cũ : MoonCry . Vì chưa công chiếu MV chính thức mới nên họ đành giữ bí mật và trình diễn bài hát cũ trên sân khấu lớn này để đảm bảo không sai sót . 

---- Hết POV ----

Cuối cùng , ngày này cũng tới , Devel dậy từ khá sớm để chuẩn bị và trang điểm . 6:47 họ bắt đầu lên xe di chuyển tới DDS . Ai nấy cũng hồi hộp và lo lắng nhưng đã có Ain , Lei và Gray nên ba người còn lại cũng không còn lo lắng mấy . Sau 10 phút di chuyển , chiếc xe dừng tại trước thảm đỏ , từng chàng trai lịch lãm bước ra , những Rich Kid đã nhanh chóng đặt vé bay sáng hoặc những SDow gần đó cũng bỏ việc hôm đó mà đi tới xe Devel . 

Họ bước ra xe và tiến vào trong , vì bị giữ lại khá lâu để chụp hình nên họ vào gần cuối trong những khách mời

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Họ bước ra xe và tiến vào trong , vì bị giữ lại khá lâu để chụp hình nên họ vào gần cuối trong những khách mời . 

Sau 2 tiếng ngồi mòn đít và giao lưu ở DDS , cho tới khi MC công bố giải thưởng  " Best BoyGroup Of The Year " và " Best Song Of The Year " thì cái tên Devel đã được xướng tên . 

Từng thành viên lịch lãm bước lên nhận giải thưởng . Lei và Gray thay phiên nhau gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức cũng như các SDow đã ủng hộ họ . Phía sau , hàng loạt Fan hét lên . Sau khi phát biểu xong , họ vào sau cánh gà và chuẩn bị cho tiết mục mà họ chuẩn bị . .....

- Continue - 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 31, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Devel : Những chàng trai tỏa sáng [ Edit ]Where stories live. Discover now