-31-

4.1K 326 123
                                    


Taehyung mơ màng mở mắt do ánh nắng từ cửa sổ hắt vào mặt. Nhìn qua bên cạnh thì thấy Donghyun đang nằm cạnh mình, đã thế nửa người trên lại còn lõa thể.

-ây, cái mẹ gì đây.-tự nhìn lại mình cũng không một mảnh vải che thân mới là làm cho Taehyung muốn khóc.

Anh hơi cựa quậy ngồi dậy, mông nhói lên một phát liền khiến Taehyung biết có chuyện gì đó sai lắm rồi.

-argh... cái mông.-Taehyung không khỏi nhíu chặt mày rên rỉ.

Anh dần dần hồi tưởng lại đêm hôm qua. Donghyun trở về, người toàn mùi rượu, bị bạn gái bỏ, anh kêu Donghyun đi tìm đàn ông, Donghyun đè anh, điện thoại reo. Rồi sau đó... Taehyung không dám nghĩ nữa mà bất chợt rùng mình.

Anh lò mò tìm điện thoại dưới chân, thấy Jungkook gọi hơn ba mươi cuộc tối qua kèm hơn một trăm tin nhắn. Taehyung khó khăn cố đứng dậy, vừa hơi ngồi dậy một chút đã bị tên chết tiệt kia ôm eo anh kéo lại.

Mông Taehyung chịu lực khiến anh không khỏi xuýt xoa.

-cậu có thể ngủ thêm mà...-Donghyun giọng ngáy ngủ nói.

-anh bị điên à, tỉnh dậy mau tên súc sinh kia!

Donghyun chống tay ngồi dậy rồi dụi mắt nhìn cậu.

-sao lại mắng tôi, đêm qua cậu cũng rất thích mà.

-biến thái chết tiệt. Không nói với anh nữa, cút đi.

Taehyung khó khăn đứng dậy rồi đi vào nhà vệ sinh. Tối qua anh cũng không nhớ mình bị hành bao nhiêu lần, đều là do tên chó chết đó.

-đệch, Donghyun!-Taehyung la lớn từ trong nhà vệ sinh.

-chuyện gì?-Donghyun đang dọn lại giường cho anh thì liền bỏ việc chạy đến cạnh cửa phòng vệ sinh.

-chảy máu rồi này!!

Lúc Taehyung đi ra thì Donghyun đã đứng chờ sẵn.

-xin lỗi... tối qua tôi có hơi mạnh bạo..

-mẹ nó tên cầm thú anh còn biết nói xin lỗi à?!-Taehyung vẫn còn ôm mông nói.

-đợi tôi sửa soạn nhanh thôi, xong thì tôi đưa cậu đi bác sĩ.

Nói xong Donghyun liền chạy nhanh vào nhà vệ sinh, Taehyung quay lại giường tìm điện thoại. Anh gọi cho Jungkook vì biết tối qua tên nhóc kia hẳn là phải lo lắm.

"Tối qua anh đi đâu vậy? Có sao không?"-Jungkook nhanh chóng bắt máy chỉ sau hai giây Taehyung gọi.

-anh không sao..

"Sao giọng ỉu xìu vậy? Còn sốt không?"

-còn một chút.

"Anh bị gì vậy Taehyung, có chuyện gì?"

-anh đã nói là không sao.

"Mẹ kiếp nghe giọng anh khàn đặc như vậy lại bảo không sao. Ai mà tin cho được, nói xem ai bắt nạt anh."

-anh nói mày cũng đâu có làm được gì!-giọng Taehyung bỗng dưng trở nên tức giận nên Jungkook biết anh không muốn nói.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ