-34-

3.3K 276 34
                                    

Sáng sớm hôm sau Taehyung tỉnh dậy liền cảm thấy đầu đau nhức đến phát điên đi được. Anh nhíu mày khó chịu rồi lổm cổm ngồi dậy. Vừa xoa xoa huyệt thái dương vừa thầm trách bản thân tối hôm qua có lẽ đã uống đến quên trời đất.

-Hyung dậy rồi đấy à, đầu có đau lắm không?

-Nhìn mặt anh thế này là mày cũng đủ biết rồi đấy em. 

-Anh... Có nhớ việc gì từ tối hôm qua không? - Giọng Jungkook hơi ngập ngừng hỏi.

-Hửm? Anh mày nhớ mang máng là uống hết ba chai, sau đó mày với anh đi taxi về nhà thì phải? Mày thả anh lên giường ngủ rồi thế thôi.

-Ò... Anh uống say lắm đấy. - Jungkook cười nói.

-Anh có làm ra chuyện xấu hổ bại hoại nào lúc say không vậy? - Taehyung lo sợ hỏi.

-Không có... Là em làm mới đúng. - Jungkook hạ giọng xuống mức nhỏ nhất ở câu cuối.

-Thế thì tốt. Cơ mà ly nước trên tay mày cho anh uống chút đi, vừa khát khô cả cổ vừa khó chịu.

-Cũng là mang cho anh mà. Này, mau uống đi rồi xuống ăn sáng. - Jungkook đưa ly nước cho anh.

-Wow, mày làm đồ ăn sáng á?

-Không phải là em làm thì cũng chẳng có nàng tiên ốc đến làm cho anh.

Taehyung cười hì hì thỏa mãn vì cũng lâu lắm rồi mới được lại cảm giác được đứa em trai cứng đầu này quan tâm. Thật ra thì lúc bé cơ thể anh đã yếu hơn Jungkook mấy phần, nên những lúc ba mẹ đi công tác mà anh phát bệnh thì cũng là cậu lo cho anh.

Nhưng đó là lúc bé, từ lúc lên cấp ba đến giờ thì dù anh có bệnh Jungkook cũng mặc kệ anh luôn. Việc làm tốt nhất mà cậu đã làm cho anh trong lúc anh bệnh chính là lấy giúp anh ly nước, mà cũng là anh phải hỏi nhờ cậu hơn cả chục lần chứ cậu cũng chẳng có tâm tình gì mà tự giác như thế này.

Taehyung đi xuống dưới nhà nhìn đồ ăn sáng cũng chỉ là hai miếng bánh mì nướng với hai cái trứng thôi mà anh đã cảm động đến muốn rơi nước mắt.

-Jungkook, lại đây cho hyung ôm phát nào. Nhìn cái trứng đẹp thế kia làm anh mày cũng cảm động ghê.

-Ha, còn lâu mới cho anh ôm đấy. 

Taehyung nhìn cậu rồi lại nhảy thẳng lên lưng Jungkook ôm chầm lấy cổ cậu. 

-Ôm được rồi nhé!

-Anh mau đi xuống ăn rồi lo đi tắm rửa đi. Cả người vẫn còn toàn mùi rượu.

-Xì, ki bo ghê. Anh em ôm nhau có tí mà mày cũng bắt bẻ anh được cơ đấy.

Cả hai ăn sáng xong xuôi thì quyết định đi ra ngoài mua chút đồ ăn về nhà cho vài tuần sắp tới. Xong thì Taehyung cũng muốn đi xem phim vì anh bảo về nhà rất chán nên ít nhất cũng phải làm gì đó bên ngoài một tí. 

Trong lúc Taehyung và Jungkook đang xếp hàng mua vé thì từ đâu một cô gái chạy lại vỗ vai Jungkook.

-Jungkook?

Cậu giật mình quay đầu lại thì phát hiện đó chính là Bora. Đúng vậy, là Bora cô nàng mà Jungkook đang cố tránh mặt.

(KOOKV-FANFIC) Brother. Where stories live. Discover now