Chap 43: Lạnh lùng trong mưa.

596 73 5
                                    




- Phù...mệt quá, cuối cùng cũng trở về đây rồi. Cố lên nào Rose, mày không được chùn bước, chaizo..._ Tôi nhìn cánh cổng gỗ sồi đang từ từ mở trước mắt, quả quyết nói rồi hùng hổ bước vào trường.
Mạnh miệng là vậy nhưng khi đã đường đường chính chính đứng giữa sân trường TOTO trong lòng tôi vẫn không khỏi lo lắng khi nghĩ đến một vụ bạo hành sắp xảy ra
Nhưng thật kì lạ, tôi đã đứng đực ở đây được mấy phút rồi mà vẫn chẳng thấy một viên sỏi hay quả trứng thối nào đáp vào người. Những vampire trên sân trường vẫn thản nhiên đi lại, thản nhiên làm việc của họ mà không hề chú ý đến tôi. Thỉnh thoảng cũng có một vài người dừng lại liếc tôi đôi chút nhưng thay vì những ánh mắt căm ghét khinh thường họ lại nhìn tôi mỉm cười đầy hối lỗi.
Ngay lúc này đây tôi chỉ mong mình có một cái loa lớn để hét to lên rằng "What the hell?". Đúng là tôi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra thật, chẳng phải mới mấy ngày trước thôi tôi còn bị cho là tội nhân thiên mà, sao bây giờ lại bị "giáng chức" xuống dân thường thế?
Tôi nghĩ rồi khẽ nhíu mày dè chừng bước đi, trong lòng ko ngừng cầu mong tất cả những chuyện này không phải là mơ.
Vừa bước chân vào phòng kí túc xá cả người tôi đã bị bao trọn bởi một cái ôm nồng thắm. Người ấy siết chặt tôi trong vòng tay của mình, mạnh đến nỗi tôi suýt bị ngạt thở:
- Rose à, cuối cùng thì cậu cũng trở về rồi

Jisoo kêu lên rồi nhả tay ra nhìn tôi cười vui vẻ.

Đáp lại cử chỉ thân mật ấy tôi chỉ biết đứng chết trân nhìn Jisoo, khuôn mặt lộ rõ vẻ ngạc nhiên.
- Rose, tha lỗi cho tôi nha.


- Tha lỗi cho cậu?

Tôi ngơ ngẩn hỏi lại, vẫn chưa tin hẳn vào chuyện đang xảy ra.

- Ừ, cho tôi xin lỗi vì đã không tin cậu. Mọi chuyện đã được làm sáng tỏ rồi thì ra tất cả mọi việc đều do con nhỏ Seulgi làm. Tôi thật không ngờ lòng dạ nó lại xấu xa đến thế

Jisoo khẽ lắc vai tôi nói.

- Mọi chuyện đã được làm sáng tỏ rồi ư? Làm sao mà mọi người biết?

Tôi khẽ nhíu mày hỏi.

- Tự con nhỏ thú nhận tất cả, chắc là lương tâm cắn rứt.
- Vậy à

Tôi nói rồi khẽ quay đầu ra ngoài, cảm thấy nhoi nhói trong lòng. Đáng lí ra khi mọi chuyện được làm rõ tôi nên vui mới phải nhưng sao tôi lại thấy đau lòng thế này? Lẽ nào bản thân tôi đã thay đổi, đã không còn cần lòng tin của mọi người nữa?

Tôi không biết liệu mình có đủ khoan dung để tha thứ cho những người đã từng phản bội lại lòng tin nơi tôi không. Seulgi, Jisoo và... cả Jennie.
- Này Rose, cậu vẫn còn giận à? Cậu hãy tha thứ cho tôi đi mà

Ở bên cạnh Jisoo lên tiếng nài nỉ tôi, trông khuôn mặt cô nàng thật tội nghiệp.

- Xin lỗi cậu, hiện giờ tôi đang rối lắm, tôi muốn suy nghĩ kĩ hơn đã

Tôi mỉm cười nói rồi vội vã bỏ ra ngoài.

- Ừ.. À mà khoan sắp mưa rồi cậu còn ra ngoài làm gì...

Jisoo khẽ gật đầu rồi hét lên với tôi ở đằng sau nhưng tôi không còn nghe thấy tiếng nhỏ nữa.

Tôi thẫn thờ đi lang thang trên sân trường, bây giờ trời đã tối, nhiều ánh đèn đã được bật lên. Những cơn gió mạnh thổi qua cuốn những chiếc lá khô bay xào xạc như báo hiệu một cơn mưa lớn sắp ập xuống.
Những vampire còn lại trên sân trường cũng nhanh chân chạy vào các hành lang lớp học để tránh cơn mưa lớn.
Trong phút chốc cả sân trường rộng lớn chỉ còn mỗi cái bóng lẻ loi của tôi, gió càng lúc càng mạnh tưởng như có thể thôi bay được những cột đèn lớn.
Tôi vẫn vô thức bước theo nhịp bàn chân rồi dừng lại trước khuôn viên sau dãy nhà cấp C tự lúc nào không hay.
- Tại sao mình lại đến đây?
Tôi tự hỏi rồi ngẩn ngơ ngắm nhìn khung cảnh trước mắt, gió quật mạnh khiến những bông hoa anh đào mới nhú nở bị nhàu nát cánh rơi lả tả, cuốn thành từng vòng như cơn lốc. Dọc lối di những cột đèn lắc lư nhẹ theo chiều gió.

Học Viện Vampire [JenRose-ver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ