Chap 49: Mở đầu cuộc chiến.

1K 72 23
                                    




_ Rầm...
Jennie bị đánh bật ra đằng sau, cả người đập vào thân cây cổ thụ khiến nó đổ rạp. Chỉ bằng một lực tay khá đơn giản Dong Jae đã có thể khống chế được đứa con bất trị này.
Một dòng máu tươi khẽ rỉ ra từ miệng Jennie, cô lấy tay hằn học lau đi rồi từ từ đứng dậy gườm gườm nhìn Dong Jae. Vết thương trên vai vẫn chưa lành khiến cô đau buốt, máu chảy ướt một vùng khoang áo.
- Ngươi vẫn chưa phải là đối thủ của ta đâu, đừng cố nữa._ Dong Jae khinh thường nói.
- Hừ..._ Đã quá rõ bản tính tự phụ luôn coi mình là nhất của Dong Jae nên Jennie không thèm nói gì chỉ nhếch môi mỉm cười lạnh lùng rồi nhanh nhẹn lao đến phản đòn.
Không kịp phản ứng nên Dong Jae lãnh nguyên một cú đá chí mạng vào mạn sườn, đau đến hộc máu mồm.
Bị chính đứa con gái mà mình luôn coi thường hạ thủ, Dong Jae tức điên lên lao đến như một hung thần liên tục ra đòn quyết liệt. Dường như trước mắt ông ta không phải là đứa con gái của mình nữa mà là một kẻ thù, một kẻ thù không hơn không kém.
_ Hự..._ Jennie nằm sấp trên sân trường, máu vương đầy trên sàn đá, vốn không phải là đối thủ của Dong Jae nay lại bị thương ở vai nên cô không có khả năng chống cự, cả người lĩnh đủ những đòn đánh mạnh như vũ bão.
Cô nàng xinh đẹp luôn mang vẻ lạnh lùng cao ngạo nay lại bị đánh gục trên đất, chiếc áo trắng vương đầy máu. Vẻ đẹp vẫn không hề bị lụi tàn trong đêm trăng sáng.


- Đây là trận đòn cảnh cáo cho người, từ lần sau nên biết tự lượng sức mình._ Dong Jae trừng mắt nói rồi vội vã quay đầu bỏ đi. Ông thực sự đã để mất quá nhiều thời gian cho đứa con gái bất trị này rồi, bây giờ phải mau chóng đi tìm con bé nghiệt chủng đó.
- Đứng lại._ Jennie lạnh lùng hét lên, rồi vụt đứng dậy nhanh như cắt lao đến đứng chắn trước mặt Dong Jae:
- Nếu ông muốn bắt Rose thì hãy bước qua xác tôi trước đã.
Dong Jae nhìn khuôn mặt trắng bệch cùng chiếc áo vương đầy máu của Jennie vừa ngạc nhiên vừa giận dữ. Con nhóc này thực sự đã bị tình yêu làm cho ngu muội rồi:
- Ngươi đúng là đồ ngốc, ngươi làm như vậy để được cái gì chứ?_ Dong Jae gầm lên tức giận._ Ngươi hi sinh cả mạng sống vì con bé đó nhưng liệu nó có yêu ngươi không? Từ nhỏ nó và Lalisa Manoban đã ở bên nhau, dù ngươi có làm gì đi nữa thì cũng chỉ là người thứ 3 thôi.
- Đó là việc của tôi, không cần ông bận tâm._ Jennie lạnh lùng nói.
- Ta biết, vì thế ta cũng không hề muốn để tâm đến ngươi. Chỉ có điều...nếu đánh chết ngươi ta sẽ bị người đời lên án và dĩ nhiên chuyện đó sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của ta.
- Haha..._ Jennie ngửa cổ lên trời bật cười khan rồi bất chợt lạnh mặt mỉa mai nói_ Đúng là trưởng tộc nhà Kim có khác suy nghĩ lúc nào cũng thật thấu đáo. Chả thế mà qua lời nói xảo trá của ông cái chết của mẹ tôi lại bị biến thành một vụ bỏ tộc theo con người, thật đáng khâm phục, đáng khâm phục.
- Mày...cấm ăn nói linh tinh._ Dong Jae gầm lên, dùng dây xích ma dắt ở ngang lưng quật mạnh vào người Jennie khiến cậu bắn ra xa.
_ Rầm..._ Tiếng cơ thể rơi xuống đất thật lạnh lẽo khốc liệt. Dong Jae dường như vẫn chưa hết giận tiếp tục lao đến chỗ Jennie dùng dây xích ma quật túi bụi. Đúng lúc ấy một giọng nói lạnh lùng bất chợt vang lên:
- Kim, ngươi còn ở đây làm gì vậy?
Từ trong bóng tối sâu thẳm Demonzu nhẹ nhàng lướt đến, đôi bàn chân hắn di chuyển nhẹ nhàng đến nỗi ta có cảm giác như hắn không hề chuyển động, trên tay hắn con cú Blood đang rũ lông, đôi mắt màu hổ phách sáng quắc giữa đêm tối, tỏa ra một sát khí vô cùng đáng sợ.
Dong Jae như người tỉnh mộng, vội vã cất dây xích ma ra sau lưng cung kính cúi đầu chào Demonzu:
- Ngài đã đến rồi ạ!
- Ừm tất nhiên là phải đến chứ, đến để gặp 2 đứa cháu gái ta mà hahaha_ Demonzu mỉm cười một cách man rợ rồi khẽ liếc mắt về phía Jennie lạnh lùng hỏi_ Cô bé này là...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Học Viện Vampire [JenRose-ver]Where stories live. Discover now