KẾT QUẢ MG

375 27 14
                                    

Xin chào, chắc hẳn mọi người rất mong chờ kết quả phải không?

Sau đây là kết quả chung cuộc cho Minigame của Monie nè ~

Kết quả vote từ khán giả:
- Thương: 0
- Mia: 3
- Heii: 9
- Shai: 4

Tổng số vote: 16
Điểm tổng: 20

Nhận xét - góp ý từ tớ - Monie:

Thương:
- Art 1: Background xinh nhưng không hợp với text. Text chính của cậu hơi rối, tớ nhìn và đọc mãi mới được. Cậu chọn font này hơi rối, nó sẽ hợp hơn nếu text ngắn hơn. Màu của text chính cũng không hợp art lắm. Và nếu để xử lý art này một cách hiệu quả thì cậu nên chèn brush vào dưới text. Như vậy sẽ dễ đọc hơn. Text phụ xếp không đều, nên để dịch lên gần với text chính thì xinh hơn. Credit của cậu hơi thô, nên viết gọn lại một chút. Light texture hơi cháy và khiến art có chỗ bị lỗi.
- Art 2: Background không hợp text. Text xếp khá ổn tuy nhiên nên để chúng tách ra hơn là chồng lên nhau, và thu nhỏ size text lại thì sẽ đỡ bị phá art hơn. Ở đây còn có lỗi nhỏ nữa là cậu viết sai chữ phùn -> phùng. Art này thiếu credit nhe!
- Art 3: Nhận xét của tớ giống art 2, nhưng bổ sung nhận xét credit giống art 1. Một điều nữa là text của art này giống art trên nhỉ? Và text phụ chìm nha.
-> Các art còn LQ nhé cậu. Chung quy lại thì do cậu làm trên điện thoại (?) nên có nhiều hạn chế hơn trên PC, tuy nhiên nếu cậu cẩn thận và biết cách xử lý tốt hơn nữa thì art cậu sẽ siêu xinh luôn đó!

=> Điểm: 4/10

Mia:
- Art 1: Text chính rất ok nha. Background cũng rất xinh nữa. Tuy nhiên text phụ hơi chìm, chị nên có một chút công đoạn xử lý cho em nó :3
- Art 2: Text chính ổn và background khá xinh nhe! Tuy nhiên nên viết thường chữ "P" ở chữ "Phía", tránh để chồng lên chữ "Về". Text chính ổn hơn art 1 nhưng vãn hơi chìm.
-> Credit của chị khá ok luôn. Clr của 2 art đều khá ổn. Nói chung tay nghề của chị cũng ok lắm nè :3
=> Điểm: 6,5/10

Heii:
- Art 1: Hm... Background xinh. Text hơi rối mắt :v và bố cục cũng vậy. Tuy nhiên anh xử lý text ổn khiến nó thực sự xinh hơn đó :3 Text phụ dòng đầu nên để dịch xuống gần dòng hai hơn một chút là ok. 4 hình tròn hơi thô nên em nghĩ có thể bỏ đi. Credit nên để sát xuống dưới hơn một chút. Clr rất hợp.
- Art 2: Background hơi phổ biến chút. Text tạm ổn, tuy nhiên các png nét đứt hay các nét cong ở text còn có lỗi, rời rạc. Chữ "lạnh" nên xử lý kỹ nếu muốn chồng lên chữ "mưa" vì ở đây có lỗi. Text phụ nên thu nhỏ sz lại, và credit nên để ở trên cùng của art. Clr art này không ổn lắm.
-> Art của anh nhìn chung rất có hồn và xinh, tuy nhiên cần khắc phục một số lỗi mà em nêu trên ~~
=> Điểm: 7,5/10

Shai:
- Art 1: Background và text có ý nghĩa khá liên kết với nhau nè. Không biết là vô tình hay cố ý đây ha? Tuy nhiên text chính font chưa phù hợp và sắp xếp sát vào nhau khiến nó hơi fail. Text phụ nên để cách xa hơn text chính chút xíu nữa, điểm nhấn nên cho đậm hơn hoặc đổi màu khác. Png dưới chữ "cứ dài rộng ra" hơi thừa, nó che đi phần chữ và tớ nghĩ là không cần. Clr ổn. Credit thì hơi thô rồi :v
- Art 2: Background và text vẫn rất liên kết với nhau. Nhưng text chính vẫn chưa ổn. Fpnt hơi rối. Text phụ sz hơi to, và cách sắp xếp cũng như xử lý chưa ổn. Credit nên để ở giữa. Clr chưa ổn.
-> Art của Shai nhìn chung thì cũng ổn, text và bg hợp nhau. Nhưng vẫn còn một số lỗi mà Shai cần khắc phục, sửa chữa.
=> Điểm: 6/10

Tổng điểm:
- Thương: 4/20
- Mia: 6,98/20
- Heii: 8,84/20
- Shai: 6,64/20

Kết quả:

- Giải nhất thuộc về người có số điểm rất cao này, không ai khác chính là Heii.

- Giải nhì cũng không kém cạnh, thuộc về Mia.

- Giải người nộp art nhanh nhất thuộc về Mia luôn :v

- 2 thí sinh còn lại của minigame, Shai và Thương, tuy có số điểm khá ổn nhưng vẫn chưa bộc lộ hết khả năng của mình, vậy nên tớ vẫn dành tặng cho 2 người phần quà như ban đầu đã thông báo.

Các thí sinh cmt cho tớ biết cậu dùng pc hay điện thoại nhé!

Các phần thưởng sẽ được trao cho các thí sinh sớm.

Hy vọng ở những MG sau sẽ có nhiều bạn tham gia hơn ~~

Cảm ơn mọi người vì đã tham gia cũng như đã quan tâm và vote art cho các thí sinh!!!

Share & Tutorial For Design | MonieWhere stories live. Discover now