Ngày 4: Phòng Game

253 20 10
                                    

Dze ~ lại là game đây nè các pạn moe moe ~~ Hãy tham gia nhiệt tình đi nhóe ♡

Hôm nay chúng ta có game dzì nhỉ? Hehe...

Dze, là game về dự đoán nè ♡

I. DỰ ĐOÁN LÀ CÁI GÌ VÀ CÁCH CHƠI NHƯ THẾ NÀO?

Dự đoán thì là dự đoán thôi :> và tất nhiên là vẫn có quà chớ.

Vậy phải dự đoán gì?

Hm...

Nếu các cậu có kết bạn với tớ trên fb, thì hẳn ai cũng biết tớ là fan của SKT T1 và đặc biệt là anh Faker nè ♡ tớ cũng có nói đến khá nhiều trong bộ best ad | namjin text của tớ (UvU pro trá hình đó bà con :>) Và hiện đang có giải LCK mùa hè nên tớ sẽ để các cậu đoán xem trận sắp tới SKT T1 gặp Gen.G thế nào nhá!

Các cậu sẽ dự đoán là thắng hay thua, và tỷ số là bao nhiêu (có 3 ván, nếu thắng 2 thì không đấu ván 3, tương đương sẽ có các tỷ số là 1-2, 2-1, 0-2, 2-0). Nên nhớ là tỷ số giữa SKT vs GEN nhé!!!

II. FORM ĐĂNG KÝ:

- Tên:
- Dự đoán SKT sẽ:
- Tỷ số giữa SKT và GEN:

18h ngày 25/7 sẽ đấu, và đương nhiên các cậu có thể vô để hóng kết quả nè ;;-;; Search với từ khóa SKT vs GEN LCK summer 2019 trên youtube hoặc web nha! Nếu lười không theo dõi thì cứ tính giờ ra nè.

Cấm - chọn tướng cỡ 5-10p, 1 ván cỡ 40-45p, nghỉ giữa các ván cỡ 10-15p, rồi cứ thế lặp lại. Ước tính phải ngoài 20h mới có kết quả ấy TvT

Okay, nếu như cậu dự đoán đúng, tớ sẽ tự động ib cậu. Nếu mà dự đoán sai thì tớ sẽ rep cmt là cậu dự đoán sai nhé! Vì game này có giới hạn ngày giờ nên chỉ được đăng ký trước 18h ngày 25/7, sau giờ đó thì sẽ không tính.

III. ĐỐI TƯỢNG CÓ THỂ THAM GIA:

- Đã follow acc này và acc lazymonie
- Vote chap này và chap MINI PROJECT

IV. PHẦN THƯỞNG:

- 1 bộ font của SVN
- 1 slot moodboard hoặc scrapbook hoặc quotes (chọn 1 trong 3)
- 10 ct VSCO
- 3 texture tự mix

Còn nữa, có ai fan SKT không tar TvT
Và ở trên là pha highlight của Faker nhà toi nè ♡ (đoạn 1:20 ổng gặp Darius xong outplay <sorry vì từ ngữ chuyên dụng> rồi tạch... xong ổng la lên một cái, cute quá đi mứt >< với coi mặt ổng mà xem =)))

Cuối cùng, cảm ơn vì đã tham gia nè ♡

Share & Tutorial For Design | MonieWhere stories live. Discover now