Chap 15

778 48 4
                                    

-Chúng mày muốn nói là khẩu súng này- căn phòng bỗng chốc nặng nề về âm độ, mùi máu tanh bốc lên khiến không gian càng thêm đáng sợ...
---------
-Hừ, giờ đến đứa nào? - nhìn đến cái xác bị lủng một lỗ tròn ở thái dương ánh mắt khát máu hiện lên một tia thích thú, đôi chân còn vướng xích bước đi tạo ra tiếng rè rè đến đáng sợ. Ba kẻ còn lại cũng sợ đến run rẩy tay chân, một tên trong số đó định chạy trốn nhưng làm sao có thể trốn thoát khi Jeon JungKook-một ác quỷ thích máu hiện tại. Bàn tay vừa mới chạm vào tay nắm cửa đã không 'cánh' mà rơi xuống đất, tiếp đó là những thanh âm đau khổ vang lên...
-Trốn? Mày nghĩ mày có thể?
-Tôi..tôi sai rồi..xin cậu...xin cậu tha cho tôi một con đường sống..xin cậu- bấu víu vào khả năng sống sota cuối cùng hắn quỳ xuống đưa đôi tay còn nắm lấy chân cậu cầu xin.
-Bỏ cái tay dơ bẩn ra khỏi người tao.
-Còn về đường sống của mày, đụng đến tao mà đòi cho đường sống? Bé con mày còn đang say à.
-Hừ... Hôm nay từng đứa tụi bây sẽ cùng đến trình Diêm Vương!
......
Hiện tại cả đoàn đang ráo riết đi tìm cậu, giáo viên đứng ngồi không yên, hiệu trưởng sợ xanh cả mặt, học sinh thì người tìm người lơ, nhóm người của cậu đã điên lên như muốn san bằng cả ngọn núi này kể cả các anh cũng miễn cưỡng đi tìm duy chỉ có Hana đang phe phở cái quạt trong tay nở ra một nụ cười hiểm độc.
•Jeon JungKook mày chết chắc rồi!•
Đúng!
Người thuê bốn tên côn đồ đó chính là ả, đương nhiên ả cũng biết được địa điểm nơi cậu đang ở nhưng ả muốn đợi, đợi cho đến khi màn vui kéo dài được một nửa sẽ ra mắt cho mọi người, đến khi đó cậu sẽ không còn là gì trong mắt các anh, cậu sẽ bị cả trường ghê tởm vì bộ dạng dâm đãng đang dang rộng đôi chân khát tình mời bọn chúng đưa đẩy. Đương nhiên cái chính cũng là muốn các anh dứt khoát không nhìn mặt cậu, cắt đứt mọi cơ hội kết thông gia với Jeon thị và vị trí phu nhân của sáu hotboy cũng như sáu chàng tổng tài tương lai sẽ là của ả... Một kế hoạch hoàn hảo! Nhếch lên một nụ cười khinh, ả cảm thấy đã đủ để hạ màn liền đi một mach đến khu nhà hoang cách đó khá xa rồi la lên.
-Mọi người! Ở đây có một căn nhà!!!
Chưa đầy mười giây cả đoàn đều chạy đến, người hóng hớt kịch vui, người liên tưởng bậy bạ, người sợ hãi, người vui sướng, đủ các thể loại xôn xao bàn tán cảnh tượng diễn ra bên trong.
Jackson là người chạy đến phá cửa.
'Rầm'
Lực mạnh đến cánh cửa bung cả bản lề, bay một vòng trên không trung rồi đổ rầm xuống làm cho cái tay bị lìa ra khỏi xác ít phút trước cũng theo đà mà bay lên dưới con mắt chứng kiến của mọi người, mặt ai nấy đều xanh lè, số ít tiểu thư sợ đến ngất đi.
Từ trong xộc đến mùi máu tanh kinh khủng, nhìn kì mới thấy xác một người bị súng bắn thủng thái dương, một người nằm trên một vũng máu với hai cánh tay đều bị chặt đứt, tệ hơn hai người trước-người thứ ba bị súng bắn trực tiếp vào cuốn họng và thêm phần tai rỉ máu cho thấy hắn bị thêm một phát nữa bắn xuyên qua tai, thảm hại nhất đương nhiên là người xưng là đại ca đang bị treo lơ lửng trong không trung, cái môi thâm đen dơ bẩn khi nảy hôn cậu giờ đang yên vị dưới mặt đất làm cho khuôn mặt hắn càng thêm đáng sợ, cả thân trên cởi trần lộ ra cây dao đang cắm vào bụng, phía dưới quần (có thể hiểu là dương vật) là một màu đỏ với những giọt máu chạy dọc xuống chân nặng nề rơi xuống đất từng chút từng chút do súng bắn. Có thể nói hắn là người chết thảm nhất trong số bốn người họ, lý do đơn giản: hắn đụng vào người cậu nhiều nhất. Hết!
Mọi người ai cũng sợ hãi đến đứng không vững, các anh bất động đến không thốt được lời nào, chỉ có nhóm Jackson đã quen, mặc kệ bốn cái xác ấy, bước nhanh đến thân ảnh quen thuộc đang ngồi trên sofa kia.
-JungKook, cậu/anh không sao chứ?!
-Không ổn lắm, tớ bị chuốc xuân dược- phát ra một câu nói, gương mặt xinh đẹp thống khổ nhăn lại, từng giọt mồ hôi thi nhau rơi xuống, cơ thể đang mặc tạm cái áo sơ mi của tên trùm đầu giờ đây bị bao bởi một mảng hồng hồng....
-Mau đưa tôi về nhà ngăm đá. Sắp chịu không nổi rồi.
-Được, SoJie và Markie hai người mau đỡ cậu ấy ra ngoài, tôi đi lấy xe.
-Không, hai người đừng đụng vào tôi. Tôi tự đi được. Jackson cho cậu 1 phút đem xe đến.
Hít sâu vào một hơi, cậu lấy lại vẻ mặt lạnh băng, đứng lên bước ra ngoài như chưa có việc gì xảy ra chỉ có cơ thể hồng lên và mồ hôi lã chã là kháng nghị không đúng, ngoài ra tất cả đều ổn!
-Hiệu trưởng Jang, ông biest mình nên làm gì chứ? - giọng nói phát ra cũng khàn đi không ít.
-V...vâng tôi biết..tôi biết. Cậu...cậu bị...có cần tôi giúp gì không?
-Không cần, hãy làm tốt việc của ông là được!
*Đương nhiên cuộc đối thoại của cậu với Jackson ở ngoài ai cũng nghe thấy, vì thế hiệu trưởng cũng muốn giúp đỡ ít nhiều tạo thiện cảm với Jeon gia. Thế thôi!*
Xe cũng đã chạy đến, cậu nhanh chóng bước vào bỏ lại sự ngỡ ngàng, sợ hãi, ngưỡng mộ, và cả tức giận. Kế hoạch hoàn hảo ấy xem như thất bại!!!
----///----
Các nàng đọc vui 🖤
08.01.19
sẵn giới thiệu

Kênh youtube au mới tạo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kênh youtube au mới tạo. Các rds nếu rảnh thì qua ủng hộ au nha
Hãy like và subcribe cho au nếu các nàng thấy hay nhá
Vậy thôi
Các nàng đọc vui ^^
3.1.19

[XK][AllKook] Tha lỗi? Các người xứng sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ