31-35

6.2K 192 96
                                    

Hiện menudoc truyen

TruyệnDị Giới Chi Nông Gia Kí SựChương 31

DỊ GIỚI CHI NÔNG GIA KÍ SỰ31: Phát hiện

 TrướcTiếp 

*Chúc mừng 20.10 =v=*

Phương Tằng thấy Phương Trí Viễn rầu rĩ không vui bèn nghĩ cách dỗ Phương Trí Viễn. Nhân lúc Phương Trí Viễn rảnh rỗi, Phương Tằng liền dẫn hắn lên núi săn thú. Nói là săn thú, kỳ thực cũng chỉ là đi xem những cạm bẫy đã đặt xem có con mồi không, tiện thể nhìn xem trên núi có thứ gì mới mẻ không.

Đầu xuân, cỏ cây trên núi đều mọc chồi, ra lá non. Cuối năm ngoái Phương Tằng tương đối bận rộn, đầu năm thì bận lo nông cụ trong nhà, cũng chỉ lên núi săn thỏ hoang, gà rừng, rất ít kiểm tra cạm bẫy cho nên lần này lên núi cùng Phương Trí Viễn liền xem cạm bẫy, có vài cái đã hỏng, vài cái thì bên trong chỉ còn lại một ít xương, lông của con mồi.

Phương Tằng thấy thế không tránh khỏi có chút ảo não bản thân không để ý, làm lại cạm bẫy, tự dặn bản thân nhất định phải kiểm tra đúng hạn. Cuối cùng, hai người vẫn bắt được một con gà rừng và bốn con thỏ. Gùi Phương Tằng mới đầy một nửa, anh thấy không cam lòng, trước kia lên núi thường có thể chứa đầy, thậm chí còn phải cầm tay, lần này thu ít làm tâm tình thợ săn của Phương Tằng có chút vi diệu.

Nghĩ trong núi đầu xuân cũng không có con mồi lớn, vì thế Phương Tằng liền định dẫn Phương Trí Viễn vào sâu trong núi, chuẩn bị động thủ săn ít con mồi về. Phương Trí Viễn đang muốn lên trên núi xem thử, mỗi lần vào núi hắn chỉ có thể đi loanh quanh ở bên dưới, đã chán từ lâu nên rất tò mò muốn lên trên, cữu cữu hắn một mình vào núi thường mang về cho hắn một ít hoa quả lạ mắt, hắn đã muốn vào xem từ lâu rồi.

Mà hôm nay khó được cữu cữu hắn chịu dẫn hắn đi lên, hắn vội vàng phối hợp tích cực, cam đoan nhiều lần với cữu cữu hắn là sẽ không chạy linh tinh, hơn nữa vì để cữu cữu dẫn hắn theo, hắn còn cố ý triển lãm kết quả của việc ngồi trung bình tấn nửa năm nay.

Phương Tằng nhìn Phương Trí Viễn hưng trí bừng bừng, vốn đang do dự liền quyết định, lập tức dẫn Phương Trí Viễn lên núi. Trên núi cây cối nhiều, may mà vừa mới qua đông, nhánh cây chủ yếu là chồi, cũng không có la to cản đường, Phương Tằng dễ dàng dẫn Phương Trí Viễn đi tới.

Cây cối trên núi khá cao, Phương Trí Viễn ngẩng đầu nhìn cũng cảm thấy đau cổ, cây lớn chạm vào mây, đá hình dạng kỳ quái khiến Phương Trí Viễn nhìn thấy ngạc nhiên không thôi. Phương Tằng mắt nhìn tám phương, tai nghe tứ hường, bảo Phương Trí Viễn đừng lên tiếng, thấy phía trước tảng đá to có hai con nai, nhìn giống như hai mẹ con.

Phương Tằng giương cung lớn, nhắm vào con nai to, lập tức bắn trúng, nai con bị dọa sợ, vội vã chạy, Phương Tằng lại bắn vào chân nai con, rõ ràng là muốn bắt sống. Đây là lần đầu tiên nhìn thấy cữu cữu hắn săn thú, chỉ có thể tả bằng một từ, đúng là cool ngầu*!

*bản QT là “soái ngốc”, “soái bạo”, “suất ngây người”

Cài tên kéo cung, trăm phát trăm trúng. Phương Trí Viễn sùng bái nhìn Phương Tằng, cong mông vội vã muốn nhặt nai con, đáng tiếc nai con nhìn không lớn, nhưng Phương Trí Viễn không nhấc lên nổi. Phương Tằng nhìn thấy vội vàng đi tới giúp Phương Trí Viễn, lực tay của anh lớn, một bàn tay đã dễ dàng xách lên bỏ vào gùi trên lưng, con nai mẹ cũng bị Phương Tằng bỏ vào bao tải vác trên lưng.

[Đm][hoàn] Ký sự nhà nôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ