85

98 5 0
                                    

Ba

Đáp Ngọc Tuệ thuận gió phi kiếm, đến chỗ cần đến thời gian so với Quý Mặc vừa bắt đầu dự tính sớm rất nhiều, nghi thức còn còn lại rất nhiều thiên tài cử hành.

Giả như có thể tại nghi thức trước tìm tới Cao Bắc, là có thể tránh khỏi gặp phải Tiêu Dao tông người, còn nghi thức bản thân, Quý Mặc là hoàn toàn không có hứng thú. Thuê tòa nhà tạm thời ở lại, Ngọc Tuệ bồi tiếp Quý Mặc, Mã Ngọc Nhi thì lại đến khách sạn to như vậy tìm kiếm Cao Bắc, bất quá không thu hoạch được gì.

Kiên trì đợi được nghi thức một ngày kia, bọn họ đến hoa sen năm màu trên đài lúc, từ lâu người ta tấp nập, hầu như không có đặt chân. Quý Mặc nỗ lực ở trong đám người sưu tầm Cao Bắc bóng người, cũng không có tìm được, có thể là hắn xem lọt, cũng có thể là Cao Bắc căn bản không có tới.

"Ngươi có nhìn thấy Cao Bắc sao, Tiểu Quang?"

"..."

"Tiểu Quang?"

Tiểu Quang không đáp ứng.

Kỳ thực từ khi biết được chính mình quay ngựa sau, Quý Mặc chính mình còn không có cảm thấy cái gì, đối với Tiểu Quang đả kích trái lại thật giống càng to lớn hơn. Tuy rằng hắn đối với Tiểu Quang nói đây là chính hắn bất cẩn rồi, không phải Tiểu Quang vấn đề, bất quá hắn vẫn có thể cảm ứng được Tiểu Quang ủ rũ tâm tình, còn có kia lúc ẩn lúc hiện thấp thỏm sợ sệt.

Quý Mặc đoán là bởi vì tam sinh thạch, cũng không biết được này hai con dĩ vãng có cái gì ân oán, luôn cảm thấy Tiểu Quang rất sợ tảng đá kia, thật là trong lúc lơ đãng lại lộ ra bọn họ rất quen.

Tiểu Quang lựa chọn tự bế, Quý Mặc cũng bắt hắn không có cách nào, chỉ có thể ở nguyên chờ đợi pháp sẽ bắt đầu.

Ước chừng sau một canh giờ, chân trời truyền đến ầm ầm tiếng trống, một trận tiếp theo một trận, như sấm sét cuồn cuộn.

Trong nháy mắt trên sân đến hàng ngàn tu sĩ toàn bộ nghiêm túc, đáy lòng sâu sắc mang theo kính nể tình. Một ít cấp thấp tu sĩ bởi vì không chịu nổi kia liên tiếp không ngừng từ ngày mà đến cuồn cuộn uy thế, nơm nớp lo sợ cúi đầu quỳ lạy.

Phen này long trọng ra trận lớn tiếng doạ người, sau đó chân trời bay tới ba bóng người.

Ba tên đều là nguyên anh trở lên tu sĩ. Bọn họ cùng đến, coi như không là cố ý phát, tự nhiên toả ra khí tràng cũng đem tất cả mọi người ép không đứng lên nổi đến, căn bổn không có người dám ngửa đầu nhìn thẳng bọn họ.

Quý Mặc cúi đầu, nghĩ thầm chỉ cần đừng tới là người kia là được.

Theo lý, Tiêu Dao tông nhân tài đông đảo, cho dù tu vi cao như Nguyên Anh Kỳ, cũng là một nắm một cái. Hạ Doãn Hồng là hóa thần kỳ đại tu, cùng Nguyên Anh Kỳ tu sĩ lại không thể giống nhau, Tiêu Dao tông sẽ phái hắn dự họp độ khả thi rất nhỏ, dù sao giết gà sao lại dùng đao mổ trâu đây.

Nhanh xuyên chi Quý Mặc - Minh TranhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora