90

160 7 8
                                    

Ba

Xoay quanh vùng thế giới này bầu trời áp thấp tản ra, hết thảy sinh vật đang sống lại có thể vui sướng hô hấp.

Quý Mặc đồng dạng đáy lòng buông lỏng, tựa như nói giỡn nói: "Đa tạ ngươi hai vị giơ cao đánh khẽ. Như vậy thật tốt, hòa hòa khí khí, ai về nhà nấy, các tìm các mẹ. "

Vô Trần cười nhạt cười, muốn hắn và Hạ Doãn Hồng dừng tay giảng hòa là tuyệt đối không thể, nhưng hắn sẽ không cùng Quý Mặc giải thích những này.

Hiện tại tâm tình của hắn đã cùng trước đây không lâu rất khác nhau, dù sao một lần phi thăng, trực tiếp vượt cấp đến chồng chưa cưới, về mặt thân phận diện là rất lẽ thẳng khí hùng.

Vô Trần rất nhanh sẽ hướng về những người khác tuyên bố tin tức này, còn sẽ được cái gì dạng phản ứng, không ở lo nghĩ của hắn trong phạm vi, hắn chỉ là nghĩ tuyên thệ chủ quyền.

Ngọc Tuệ nhất định là nhất phản đối một, đơn độc tìm tới Quý Mặc: "Gia coi là thật muốn cùng Hạ Thần Quân kết thành đạo lữ. "

Quý Mặc gật đầu, gặp muốn nói lại thôi, hỏi: "Ngươi muốn nói cái gì?"

"Gia cho rằng Hạ Thần Quân là có thể giao phó chung thân người?"

"Nói thật giống như ta phải xuất giá như thế, tính sao cũng là ta cưới vợ đi. "

"Cưới vợ không hiền, kết quả như thế nát. "

Quý Mặc bật cười: "Được rồi, ngươi cũng đừng vì ta quan tâm, trong lòng ta có tính toán. "

"Ta xem không có, không phải vậy ngươi lần trước làm sao liền ngã xuống?"

Lời này cũng có chút đâm trúng tim, Quý Mặc sờ soạng dưới mũi, nói rằng: "Còn không cho phép lão Mã mất cái móng sao?"

"Một lần là bất ngờ, liền mất hai lần..."

"Khặc, không đến nỗi đi. " đừng như thế phá a!

Ngọc Tuệ còn chờ tiếp tục khuyên vài câu, ngực bỗng nhiên tập trên một luồng lạnh lẽo âm trầm, tim đều chết nháy mắt, suýt nữa một hơi không thở tới.

Quý Mặc gặp sắc mặt nàng trắng bệch, khả nghi nói: "Ngươi làm sao vậy?"

Ngọc Tuệ lắc đầu một cái, không phải nàng không muốn nói chuyện, mà là nàng căn bản mở miệng không được, trong lòng biết là Vô Trần ở đối với nàng làm cảnh cáo, không để cho nàng lại muốn lắm miệng.

Trong lòng nàng phẫn hận, người này không chỉ có cùng Hạ Doãn Hồng là song sinh tử, hơn nữa còn như thế tiểu kê bụng! Thật là nhìn Quý Mặc một mặt vô tri không sợ, cũng không biết nên làm gì khuyên bảo. Cuối cùng bao hàm thâm ý nhìn một chút hắn, ôm nỗi hận rời đi.

Lưu lại Quý Mặc có chút không hiểu ra sao mà nhìn bóng lưng của nàng.

Quý Mặc kỳ thực vẫn đối với khối này tam sinh thạch khá cảm thấy hứng thú, nếu hắn và Vô Trần bây giờ đã là phu phu sắp cưới, hắn liền trực tiếp mở miệng hỏi dò.

Nhanh xuyên chi Quý Mặc - Minh TranhWhere stories live. Discover now