92

99 6 0
                                    

Ba

Đạo lữ đại điển ngày đó, Quý Mặc ăn mặc phiền phức sâu quần áo, đầu đội ngọc quán. Như vậy chính thức mặc để hắn không quá tự tại, hơn nữa còn muốn đối mặt lớn như vậy tình cảnh. Mặc dù hắn chuyển thế rất nhiều lần, loại chiến trận này đều là lần đầu đụng với.

Đến chúc khách mời không phải một phương đại tu chính là các tông phái đại biểu, bất cứ người nào tên gọi đều đủ để chấn động tu chân giới, ra tay mỗi một kiện quà mừng đều quý giá cực kỳ.

Liền tính như bọn họ dĩ nhiên hết sức thu lại lên cả người khí tức, thế nhưng bị một đám tu vi cao hơn nhiều hắn tu sĩ vây quanh, bản năng trên vẫn để cho Quý Mặc cảm thấy ý sợ hãi.

Tình huống này xa nằm ngoài dự đoán của hắn, quái Vô Trần trước đó chưa cùng hắn nói rõ ràng, đột nhiên để hắn đối mặt... Cái quái gì vậy hắn có chút túng. Hắn cảm thấy những người khác cũng khẳng định rất khó lý giải, làm sao Vô Trần như vậy hóa thần kỳ đại thần tìm không quan trọng một kim đan kỳ đích đáng đạo lữ.

Duy nhất có thể xưng tụng vui mừng là, Quý Mặc ở người tới trung gian thấy được hắn người quen cũ: Hắn nhị ca Lê Tu Thành và bạn tốt Chu Hồng Hi. Hai người bọn họ là trừ Quý Mặc bên ngoài toàn trường tu vi thấp nhất người, đồng dạng chỉ là kim đan kỳ, ở một đám đại lão trong lúc đó run lẩy bẩy dường như chim cút, suy nghĩ nát óc cũng không hiểu vì cái gì tu vi thấp kém chính mình sẽ bị điểm danh yêu cầu cùng đi.

"Ngươi an bài?" Quý Mặc hỏi.

"Ta cảm thấy ngươi sẽ muốn gặp bọn họ. " Vô Trần nói, "Nghĩ cùng bọn họ quen biết nhau sao?"

Quý Mặc lắc đầu: "Không cần. "

Đạo lữ nghi thức bước thứ nhất là tế thiên, đem hai người họ tên chống án thiên địa.

Ở Quý Mặc mộng bức bên trong, Vô Trần ngón tay ngắt một pháp quyết, động tác của hắn nghiêm nghị mà lại dẫn thần bí ý tứ. Sau đó cùng nhau ý niệm tiếp thông thiên địa.

Quý Mặc bên tai phảng phất vang lên huyền diệu Phạn âm, ngâm xướng không biết tên làn điệu, huyền diệu khó hiểu cảm giác theo mỗi một cái âm phù cùng tiết tấu trút vào đầu óc của hắn, một loại sáng tỏ lại khó có thể dùng lời diễn tả được liên tiếp từ hắn và Vô Trần trong lúc đó sản sinh.

Đây chính là đạo lữ khế ước sao?

Quý Mặc có phần hoảng hốt nghĩ.

Liền vào lúc này, cùng nhau mạnh mẽ thần ép từ xa đến gần, bỗng nhiên mà tới.

Quý Mặc trong lòng rùng mình, ở nào đó loại dự cảm dưới ngẩng đầu lên, ngóng nhìn người tới.

Làm Lê Tu Tề một đời trước sau khi kết thúc, đây là hắn lần thứ nhất nhìn thấy Hạ Doãn Hồng.

Hạ Doãn Hồng với hắn trong ấn tượng người kia khác nhau rất lớn, không phải hình dạng trên biến hóa, mà là quanh thân khí tức, ánh mắt đều có biến hóa long trời lở đất. Hiện ở nơi này Hạ Doãn Hồng tràn ngập không thể nói minh khí thế, Uyên Đình núi cao sừng sững giống như vậy, không cách nào gọi người đi đối kháng. Nếu như trước đây hắn còn là một cần quyền thế địa vị phụ gia phàm nhân, bây giờ hắn lại như thiên thần như thế, tự thân chính là cực kỳ chói mắt cường giả.

Nhanh xuyên chi Quý Mặc - Minh TranhOnde histórias criam vida. Descubra agora