Chương 123:

4K 120 4
                                    

Ở lại Nam Sơn tự mấy ngày, cho đến khi Cố Dật Tín tới đón các nàng trở về, Ngâm Hoan mới biết được vụ án Hình bộ đã thẩm tra xử lí đến cuối cùng, vốn là có thể sớm kết thúc, nhưng là do Tô Khiêm Mặc trở lại, lại kéo dài thêm mấy ngày.

Ngâm Hoan lên xe ngựa, ngẩng đầu nhìn đến Tô Khiêm Mặc đang nói chuyện với đại ca, mấy ngày nay hắn đều cùng mình ở tại Nam Sơn tự, ngay cả Bát vương phủ cũng không kịp trở về một chuyến.

Hình bộ thụ lý vụ án ngày đó lại tra xét lần nữa, chỉ còn lại một mình Trần Hổ còn sống, hắn nói qua toàn bộ vụ án, trước đây Kỳ tiểu thư cấu kết sơn phỉ, ở phía sau mưu hại mạng người, mặc kệ Ngâm Hoan có chết hay không, tên tội của nàng bày ở đó, mà động cơ của nàng là hại Ngâm Hoan chết, Bát vương phủ cùng Cố phủ tứ hôn không có hiệu quả, hôn sự của Tam thiếu gia Bát vương phủ lại có thể làm dự định khác.

Đây cũng liên lụy đến ý tứ sau lưng của Kỳ phủ, cứ việc Kỳ lão phu nhân cùng kỳ lão gia đều phủ nhận biết rõ chuyện này, nhưng sao một tiểu thư còn chưa xuất giá lại có một số bạc lớn cầm trong tay, lúc nàng hướng cha mẹ muốn khoản bạc này chẳng lẽ Kỳ gia chưa từng có bất kỳ hoài nghi nào, hoặc là nói Kỳ gia làm bộ như không biết mà dung túng cách làm của nàng, bởi vì ban đầu Kỳ phu nhân có ý đồ cùng Bát vương phủ kết thông gia.

Hoàng Thượng rất nhanh đã biết chuyện này, bởi vì cái gọi là trị nhà không nghiêm, nề nếp gia đình bất chính, đủ loại chuyện Kỳ gia Nhị tiểu thư làm đã chứng minh Kỳ gia đối với nàng sủng ái cùng dung túng vô cùng, hoàng thượng hoàng hậu đều là người biết chuyện, chẳng lẽ thật là một hài tử quản giáo không tốt?

Cũng là các ngươi vui mừng thấy nàng đi làm chuyện này, chỉ là không nghĩ tới biết làm chuyện ác như vậy mà thôi.

Thánh chỉ cũng không để vào mắt, mưu toan dùng loại phương thức này làm cho thánh chỉ trở thành phế thải, vì vậy nên Kỳ Tố Lam mới mưu tính giết người.

Hoàng Thượng lại xuống một đạo thánh chỉ, Kỳ lão gia ngay cả nữ nhi cũng quản giáo không tốt, vậy thì đi về nhà ngây ngốc vài năm trước tiên nuôi dạy hài tử tốt, đừng nói làm hoàng đế không có suy nghĩ, nữ nhi này nuôi không tốt, gieo họa có thể không chỉ là một gia đình.

Mà Kỳ Tố Lam, sơn phỉ cũng dám cấu kết, cùng bọn họ làm giao dịch như thế, trực tiếp để nàng xuống tóc làm ni cô, hoàn tục cũng không cần, cả đời làm bạn thanh đăng cổ phật.

Án này liên lụy đến Lục Trùng Nham, không có chứng cớ chứng minh hắn cố ý giựt giây Kỳ Tố Lam đi tìm sơn phỉ, mà là lúc thê tử Cố Ngâm Sương muốn mời Kỳ tiểu thư tới nhà ngồi một chút, nói chuyện phiếm hàn huyên thì Kỳ tiểu thư tùy ý hỏi, dựa theo lời của hắn mà nói, hắn làm sao lại nghĩ đến Kỳ gia tiểu thư không chỉ là hiếu kỳ hỏi một chút đơn giản như vậy, nên tất cả mọi người đều trò chuyện nói nghe một chút.

Hình bộ làm sao lại thắng một bộ giải thích này của hắn, Lũng Đông mua người giết người nhiều, Lũng Đông cùng Lâm An thành vẫn còn có chút khoảng cách, ngươi một vị tướng quân phủ thiếu gia, làm sao sẽ mua người giết người chứ, việc tìm kiếm người trung gian biết rõ ràng như thế, quan trường không phải là một nhà, Lục Trùng Nham giải thích là, Đại ca nói cho hắn biết, số lần Lục Trọng Sơn cùng Lục tướng quân đi ra ngoài trừ phiến loạn nhiều, tự nhiên biết rõ một chút.

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm KếWhere stories live. Discover now