PART I (01 - 40)

2.9K 15 0
                                    

==================================

PART Ⅰ: Lãng ca là một thẳng nhân

==================================

Chapter. 01 ở chung cuộc sống sơ thể nghiệm

Lăng Dương rốt cục như nguyện lấy thường bàn ra phòng ngủ.

Này ý nghĩa tương lai đích ngày hắn sẽ không bao giờ dùng chịu được chậm đến làm cho người ta phát điên hoàn thường thường động kinh đích vườn trường võng, cũng không cần giành giật từng giây địa đuổi ở mười hai giờ tiền logout tắt máy, bằng không sẽ có nhân cưỡng chế cắt điện làm cho CPU cháy hỏng đích phiêu lưu.

Có một lần hắn cùng nhân đánh đố PK, P đến một nửa thì bạn cùng phòng mở ra PPLIVE xem tiểu điện ảnh, làm cho hắn lùi lại một đường phiêu hồng, thẳng đến thặng 30 điểm huyết đích thời điểm hình ảnh mới bắt đầu động, kết cục tất nhiên là không hề trì hoãn địa thua trận.

Nếu là bình thường thua cũng liền thua, vừa vặn lần đó đích tiền đặt cược là đại mạo hiểm, thua sẽ cùng chính mình tốt nhất các anh em thông báo, sau lại... Mặt sau chuyện không đề cập tới cũng thế, tóm lại kết quả chính là kể từ sau ngày đó hắn liền quyết định phải bàn đi ra ngụ ở.

Lăng Dương phía trước không có đi ra phòng cho thuê là có nguyên nhân đích, đan nhân nhà trọ tiền thuê rất quý, hắn lại vẫn không có tìm được thích hợp đích hợp thuê đối tượng.

Nhưng thượng thiên chiếu cố, ngay tại hắn có mãnh liệt đích phòng cho thuê nhu cầu sau không vài ngày trường học đã xảy ra một đại sự, chuyện này trực tiếp ảnh hưởng đến ngày khác sau đích cuộc sống.

Nói hay là muốn theo hắn nơi đích đại học đích lịch sử nói lên.

Yên sơn đại học là một khu nhà có trăm năm lịch sử đích lão giáo... ( dưới tỉnh lược một vạn tự )

Một khu nhà có như thế đã lâu lịch sử đích trường học, nhất định cũng có được chứa nhiều chất lượng tốt phẩm cách đích lắng đọng lại, một trong số đó, chính là này rộng lớn đích bao dung tính.

Không tin trong lời nói ngươi có thể đi gì một khu nhà trăm năm lão giáo thực địa khảo sát, cái loại này hải nạp trăm xuyên đích bao dung tính làm cho người ta đích cảm giác là không chỗ không ở đích, mặc kệ là bán nhị tự viết đích, bán đánh khẩu điệp đích, bán tiểu hoàng phiến đích, vẫn là bán bánh rán trái cây đích, ở trong này đều có thể tìm tới nhỏ nhoi.

Điểm ấy đương nhiên cũng thể hiện ở trường học diễn đàn thượng.

Yên sơn đại học đích giáo diễn đàn là một quy mô phi thường to đích BBS, nơi này bản khối phân loại nhiều, dòng người lượng đại, đề tài mở ra, ngoại giáo đích nhân cũng đều yêu tới đây tưới, sau lại trưởng ga rõ ràng cùng đại học trong thành mặt khác mấy sở trường cao đẳng đích BBS trưởng ga nhất thương lượng, muốn làm cái liên hợp diễn đàn.

Diễn đàn lý có một tình cảm khu, khu lý có một bản khối kêu SEX, tiếng Trung tên là hai | tính quan hệ. Hoàn có một khỏe mạnh khu, khu lý có một bản khối kêu SEX-HEALTH, tiếng Trung tên là tính khỏe mạnh cùng tính tâm lý, bản thượng còn có y học hệ cùng tâm lý hệ đích nghiên cứu sinh bác sĩ sinh tọa trấn.

Võng du chi ngã bất phối - Dịch Tu LaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant