PART III (71 - 87 CVH)

1.4K 7 0
                                    

================================== 

PART ⅠII: Lãng ca bắt đầu biến thái

==================================

Chapter. 71 hôn lễ huyết tẩy nguyệt lão miếu

Dã lang đế quốc xã khu bạch miệt bộ

Lâu chủ: cùng bạn trai mến nhau ba năm, cảm tình đặc biệt hảo, duy độc chuyện này vẫn gạt hắn. Hai người cùng một chỗ, còn có nói không nên lời đích bí mật, loại cảm giác này rất thống khổ. Đã muốn hạ quyết tâm cùng hắn "Ra quỹ", hy vọng được đến mọi người đích chúc phúc.

1L: chúc phúc lâu chủ! Cầu chúc ra quỹ thuận lợi!

2L: ngươi đã nhóm cùng một chỗ ba năm, cảm tình lại tốt lắm, ta nghĩ hắn hẳn là có thể lý giải ngươi, cố lên!

3L: nếu hắn thực đắc yêu ngươi liền nhất định có thể nhận ngươi đích hết thảy, BLESS~

4L: thực đắc rất bội phục LZ, ta cũng có BF, nhưng là hắn cho tới bây giờ cũng không biết ta có như vậy đích tính phích, ta cũng vẫn không dám cùng đối phương thẳng thắn thành khẩn, loại này trốn giấu diếm đích tư vị tràn đầy cảm xúc, có đôi khi chân tướng làm kẻ trộm giống nhau, bị hiểu lầm cũng không biết nên giải thích như thế nào... Ai, ngượng ngùng oai lâu, tóm lại, LZ ta lấy ngươi vi tấm gương, nếu ngươi thành công, ta cũng sẽ thử cùng BF ngồi xuống hảo hảo tâm sự, có lẽ kết quả cũng sẽ không giống ta sợ hãi đắc như vậy tao. Chờ mong ngươi đích kết quả!

5L: ta cảm thấy được 4 lâu đích lo lắng không phải không có đạo lý đích, dù sao chúng ta là bên cạnh đám người, nghĩ lập tức đã bị lý giải nhận thực thật sự nan, lâu chủ có hay không lo lắng thông qua phương pháp khác trước nói bóng nói gió một chút? Thí dụ như nói "Ta có cái bằng hữu, hắn là một...", như vậy nhìn xem ngươi BF như thế nào đánh giá?

6L: sắp xếp năm tầng, ta không phải giội nước lã, có thể đi ra một bước này quả thật thực không dễ dàng, nhưng là kết quả thực thật sự nan biết trước, lâu chủ yếu nghĩ lại a...

...

-------------------------------------------------------------------------------

Lăng Dương trở lại gia sau, cảm thấy được phòng ngủ trở nên trống rỗng đích, hắn mọi nơi tuần tra nửa ngày, mới kịp phản ứng là là lạ ở chỗ nào.

"Ta trên tường kia trương Ngô Quan Phong đích áp-phích đâu?" Hắn hỏi sáng sớm liền ở trong này đích Diệp Lãng.

"Bị gió thổi đi." Diệp Lãng bình thản ung dung nói.

"..."

Lăng Dương nội tâm OS: ni mã lớn như vậy nhất trương áp-phích bị thổi đi kia đắc là nhiều đích phong? Hoàn thổi trúng như vậy xảo diệu chỉ thổi đi áp-phích trong phòng đừng gì đó một chút cũng chưa đụng tới, ngươi cho ta là ngu ngốc sao?

Diệp Lãng nội tâm OS: phía trước nghĩ đến ngươi chính là truy sao mới thiếp hắn đích áp-phích, hiện tại đã biết ngươi đích thực thực dụng ý, lại có thể nào cho phép ngươi mỗi ngày đối với khác một người nam nhân YY, ngươi cho ta là tử đích sao?

Võng du chi ngã bất phối - Dịch Tu LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ