PART II (41 - 70)

2.1K 8 0
                                    

==================================

PART ⅠI: Lãng ca bắt đầu biến loan

==================================

41, Chapter. 41 cáo biệt qua đi về phía trước xem

《 hồn đạm OL》 phía chính phủ diễn đàn bản sao thảo luận khu

Tiêu đề: không quân nhị ○ nhất viện hứng thú tiểu tổ này ID quy ẩn sau 《 hồn đạm OL》 nối nghiệp vô người sao?

Phát thiếp nhân: ta bất mãn

Nội dung: vì cái gì thẳng đến hiện tại đều không có một cái làm cho người ta nhìn xem qua đi đích ánh trăng tỉnh công lược? Này thông tân bản sao đích đoàn đội, các ngươi như vậy cất giấu dịch nếu phải làm thần mã?

1L: cùng hoài niệm hứng thú tiểu tổ sửa sang lại đắc công lược, mỗi lần đều thực hoàn thiện, văn hay tranh đẹp, liên tần số nhìn đều có, hơn nữa từng cái chức nghiệp đấu pháp cũng viết thật sự kể lại, như vậy hệ thống đích công lược hiện giờ quá ít thấy.

2L: năm trước bọn họ đích công lược ở 《 trò chơi cơ tình 》 tạp chí thượng còn tiếp đích thời điểm, ta còn riêng đặt một năm phân, liền vì xem bọn hắn trở ra kia bản sách nhỏ tử.

3L: đúng đúng đối, ta cũng định rồi kia bản sách nhỏ tử, tạp chí là tặng phẩm, bất quá mỗi lần sách nhỏ tử vừa đến đã bị cùng học chia cắt đi, ta này thực tế quyền sở hữu có được giả thật khổ bức.

4L: bọn họ đến hậu kỳ thành viên rất nhiều, kinh nghiệm lại phong phú, hiện tại thông bản sao đích nhóm người này không phải không có năng lực, chính là không giống bọn họ như vậy am hiểu tổng kết mà thôi.

5L: ai, đừng nói như vậy tuyệt đối, kỳ thật vẫn là có không ít ra công lược không tồi đích đoàn đội cùng cá nhân đích, chính là hiện tại ánh trăng tỉnh mới vừa thông, phỏng chừng mọi người cũng là hoàn chưa kịp hoàn thiện, phỏng chừng qua một thời gian ngắn sẽ có đi, mọi người tái kiên nhẫn chờ đợi một chút.

...

-------------------------------------------------------------------------------

Ánh trăng tỉnh đích cuối cùng một cái BOSS cực độ biến thái, làm cho lạc minh khai hoang đoàn ở trong này suốt tạp  2 cái CD, Lăng Dương cũng bởi vậy vội đến sứt đầu mẻ trán, công lược chế định một phần lại một phần, đấu pháp phủ định một lần lại một lần, buổi tối thể viện phòng ngủ tức đăng sau Lăng Dương còn tại khêu đèn bắt chước chiến thuật, sáng ngày thứ hai hoặc là trốn học hoặc là đi phòng học bổ miên, buổi tối trở về liền cùng Thích Phong khóa ở YY lý thảo luận tiền một ngày buổi tối đích ý tưởng, làm cho trong khoảng thời gian này, vô luận Dạ Lang vẫn là Diệp Lãng, đều bị hắn tạm thời vắng vẻ đến một bên.

Về phương diện khác, kiếm tình cũng tao gặp khai hoang nguy cơ, số bảy BOSS rơi xuống tế ti quyền trượng, đoàn đội ấn DKP bán đấu giá đích lão quy củ đem quyền trượng phân phối cho kêu phân cao nhất đích tế ti, cũng chính là phía trước đề cập tới đích thao tác bình thường, nhưng nhân duyên không tồi đích vị kia tiểu nữ sinh.

Võng du chi ngã bất phối - Dịch Tu LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ