Chương 12

6.3K 406 25
                                    

Gin nhìn Shinichi có chút bận tâm trông ánh mắt của mình, nhịn không được đưa tay khẽ vuốt gò má của đối phương, trong ánh mắt hắn không có cách nào nói rõ sầu lo cùng bất an. . . . .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Gin nhìn Shinichi có chút bận tâm trông ánh mắt của mình, nhịn không được đưa tay khẽ vuốt gò má của đối phương, trong ánh mắt hắn không có cách nào nói rõ sầu lo cùng bất an.

"Nếu như. . . . . Akai Shuichi phải chết, em sẽ làm sao?"

". . . . . Anh có ý gì?"

"Em cũng biết, tổ chức một mực coi hắn là cái đinh trong mắt, hắn một ngày còn chưa bị diệt trừ, tổ chức một ngày cũng sẽ không an tâm, huống chi ở bên trong FBI, tồn tại của hắn giống như một vị thần bắn súng."

"Anh muốn động thủ?"

"Không phải ngay lập tức, nhưng sẽ rất nhanh."

"Vậy anh cũng nên biết, dù cho anh nghĩ hết biện pháp ngăn cản tôi, tôi cũng sẽ không để tổ chức giết người ở ngay trước mặt mình, mặc kệ hắn là Akai Shuichi hay là bất kỳ người nào khác."

Ánh mắt Shinichi nhìn Gin đầy kiên định không thể lay động, trên điểm này, chính nghĩa của cậu mang theo cảm giác mãnh liệt ngoài ý muốn.

Gin cười vô lực, hắn nên biết rõ, cậu chính là người như vậy, không thể tưởng tượng nổi cái tinh thần trọng nghĩa của tên nhóc thám tử này lại mãnh liệt đến vậy, dù cho có một số việc sẽ mang đến tai nạn cùng tử vong cho cậu, cậu cũng sẽ không lùi bước, cho dù cậu rõ ràng đã sợ muốn chết.

Nhưng, đây cũng chính là ánh hào quang đã hấp dẫn mình lúc trước, sự tồn tại khiến hắn cảm thấy chói mắt.

"Chuyện đó. . . . . Nếu như, Akai Shuichi với tôi chỉ có thể lưu lại một người, em sẽ làm thế nào?"

Gin lại lần nữa ném ra một vấn đề.

"Có. . . . . Ý gì?"

Shinichi tựa hồ nghe không hiểu vấn đề này, có chút không dám tin tưởng nhìn về phía Gin, nhưng trong mắt Gin cậu lại không nhìn thấy ý đùa giỡn, ánh mắt chăm chú này của hắn cậu chưa từng thấy qua, vấn đề mà hắn hỏi là thật.

"Nếu như em không cứu Akai Shuichi, tôi sẽ sống rất khỏe, thậm chí luôn có thể sinh tồn trong nội bộ tổ chức cấp cao. Nếu như em lựa chọn cứu Akai Shuichi, như vậy. . . . . Tôi với hắn chỉ có thể một người sống."

Nếu như Akai Shuichi chết, thì Gin sẽ trở thành gián điệp trong nội bộ tổ chức, một từ hoàn mỹ khác chính là phản bội, hắn không nên có khả năng bị tổ chức hoài nghi, ngược lại phải là người Boss tổ chức tín nhiệm nhất.

Có chút khẩn trương nắm chặt chăn, Shinichi trong lúc nhất thời cũng không biết nên trả lời như thế nào, vấn đề này. . . . . Làm sao có thể trả lời đây.

Nếu như. . . . . Đổi lại là mấy tháng trước, có lẽ cậu sẽ không chút do dự lựa chọn Akai Shuichi. Thế nhưng, ngay lập tức. . . . . Cậu lại không có cách nào lựa chọn, vấn đề này căn bản khó giải quyết.

[GinShin] (Conan Đồng Nhân Đam Mỹ) SunshineWhere stories live. Discover now