C205: Quan Chiến

57 2 0
                                    

Cô gái sau khi phân phó các đệ tử xong, mới quay đầu nhìn lại đầm lầy trước mắt thì thào lẩm bẩm: "Vật kia xem ra, là ở bên trong cái hộp này! Những chỗ trước đây xem ra chỉ là những thứ rác rưởi!"

Thanh âm của cô gái thấp đến không thể nghe thấy được, ngoại trừ bản thân nàng ra, các đệ tử khác đều nghe không được, tất cả đều vì cuộc đại chiến sắp đến, mà hưng phấn không thôi.

Nam nữ đệ tử Yểm Nguyệt tông dưới mệnh lệnh của cô gái truyền xuống, lập tức cùng đạo lữ cùng tu luyện sóng vai đứng cùng nhau, đều phi thường thuần thục xuất ra một tay nắm chắc lấy nhau.

Nhất thời hai bàn tay áp vào nhau, phân biệt phát ra hào quang lam hồng hai sắc kỳ dị, sau đó theo cánh tay mà truyền khắp toàn thân trên dưới của họ, đối với đệ tử song tu Yểm Nguyệt tông, nam toàn bộ được màn hào quang màu hồng hộ thể, nữ tỏa ra lam quang bắn ra bốn phía, hình thành cảnh tượng lam hồng lần lượt thay đổi kỳ dị. chỉ còn lại ba đệ tử hai nữ một nam đã mất đi đạo lữ cùng tu luyện, cho nên chỉ có thể lấy ra vài món pháp khí, chuẩn bị một cách bình thường.

Hàn Lập đang áp sát vào đống đất, tuy không nghe thấy thanh âm thì thào tự nói của cô gái, nhưng ngôn ngữ mà các nữ đệ tử xưng hô "sư tổ", hắn cũng đều nghe rõ ràng trong tai, nhất thời làm cho hắn cả kinh, thiếu chút nữa thì cắn phải đầu lưỡi!

"Sư tổ Yểm Nguyệt tông", đây là khái niệm gì? Hàn Lập cũng không phải là kẻ mới bước vào tu tiên giới, trong lòng đối với việc này hiểu rất rõ. Người kia cũng giống như cao thủ Kết đan kỳ Lý sư tổ của bổn môn! Nhưng tu sĩ Trúc cơ kỳ chẳng phải không thể xâm nhập cấm địa sao, sao lại xuất hiện một vị cao nhân như vậy, điều này làm cho Hàn Lập trong đầu hỗn loạn!

Lúc này, cô gái trẻ thấy các môn hạ đệ tử đều đã chuẩn bị thỏa đáng. Liền vừa lòng bắt đầu hành động!

Chỉ thấy cô gái miệng khẻ nhếch, phun ra pháp bảo Chu tước hoàn của mình. Vật ấy sau khi thoát khỏi miệng, lập tức bay đến trên bầu trời của đầm lầy, bắt đầu luân chuyển, biến lớn thành như cái phòng. Trong phút chốc cái vòng nhanh chóng xoay chuyển, màu hồng đã biến thành ngọn lửa đỏ rực. Trong cái vòng rất nhiều đốm lửa hiện ra, tụ lại càng ngày càng nhiều, càng tụ càng sáng, không bao lâu sau vòng tròn lớn đã hình thành mấy trăm hỏa cầu to bằng nắm tay, làm nhiệt độ nơi đây tăng cao lên vài phần.

Hàn Lập ở sau đống đất, thấy vậy trợn mắt há hốc mồm. Thanh thế như thế, uy năng như thế. Nếu nói đây không phải là pháp bảo, đánh chết hắn cũng không tin.

Cô gái trẻ một khi đã có thể khu sử pháp bảo. Xem ra phải là tu sĩ Kết đan kỳ không thể nghi ngờ được. Nhưng nàng làm sao có thể tiến vào cấm địa, mà pháp lực trên người vì sao cũng chỉ tới đỉnh điểm của Luyện khí kỳ, các nghi vấn này liên tiếp khuấy động trong đầu của Hàn Lập, thật không thể giải đáp được.

Cô gái còn chưa bảo thủ hạ từng bước hành động, thì phía dưới đầm lầy đã bắt đầu có động tĩnh. Lấy đầm lầy làm trung tâm, bùn đất ở khu vực phụ cận quay cuồng lên. Hơn nữa phạm vi càng lúc càng lớn, tốc độ quay cuồng càng ngày càng cao, dần dần hình thành một cái cột cao lớn, thanh thế xem ra hết sức kinh người.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q2)Where stories live. Discover now