C206: Ý Ngoại

50 3 0
                                    

Cô gái nói vậy, hiển nhiên làm cho các đệ tử Yểm Nguyệt tông rùng mình, dựa theo kinh nghiệm hai ngày trước, đỉnh cấp yêu thú chỉ cần bị vị sư tổ này vây khốn, không thể nào nhất thời mà thoát khỏi cấm chế của pháp bảo, lần này yêu thú sao lại thoát ra nhanh đến như vậy?

Bọn họ tuy trong lòng tràn đầy nghi hoặc, nhưng cũng không dám bỏ qua lời cảnh cáo của cô gái, lập tức mười hai phần cẩn thận quan sát, đương nhiên cột sáng hồng lam trong tay công kích càng hung hiểm hơn, trong nháy mắt đã khiến cho trên thân hình Mặc Giao có thêm mười mấy lỗ thủng nữa, máu chảy đỏ cả một vùng đầm lầy bên dưới.

Đương nhiên điều này cũng càng chọc giận thêm Mặc Giao này, nó mở miệng ra, thê lương rít lên liên miên không dứt, chấn cả một vùng ông ông cả lên.

"Rẹt", một tiếng xé rách quái dị vang lên trong không trung! Khi mọi người thần trí thanh tỉnh lại, định thần nhìn lại thì tất cả đều sắc mặt biến đổi.

Pháp bảo viên hoàn vẫn ở giữa không trung không nhúc nhích, nhưng yêu thú Mặc Giao ở bên trong đã biến mất, chỉ còn để lại một bộ da, ở trong viên hoàn rung động không ngừng, yêu thú đã lột da đào thoát!

Không chỉ riêng các đệ tử Yểm Nguyệt tông kinh ngạc, mà ngay cả cô gái trẻ gặp một màn này, trong lòng cũng vạn phần kinh ngạc!

Nàng vừa hô to các môn hạ đệ tử cẩn thận, cũng không phải là vì dự đoán được hành động lột da chạy trốn này.

Mà là vì lực lượng vùng vẫy của Mặc Giao quá lớn, pháp lực của nàng thật sự không đủ để tiếp tục duy trì vây khốn nó. Yêu thú này theo sự yếu dần đi của cấm chế Chu tước, cũng phải biết mới đúng, tại sao lại làm cái hành động đại thương nguyên khí này? Chẳng lẽ là...!

Cô gái trong lòng vừa động, nghĩ tới một nguyên nhân đáng sợ, sắc mặt chợt trắng nhợt ra, vội vàng tìm kiếm Mặc Giao ở chung quanh, để ấn chứng suy đoán của mình!

"Ở nơi này!"

Một gã đệ tử tinh mắt của Yểm Nguyệt tông, phát hiện đầu tiên yêu thú đang bò sát dưới đất di chuyển không ngừng, lúc này nó đã biến đổi, hình thái cũng lớn hơn trước nhiều.

Thân hình đen đúa trở nên trắng như tuyết không có vảy, thân dài ba bốn trượng đã thành năm sáu trượng, những nơi bị thương chỉ còn để lại những vết sẹo nhàn nhạt làm cho người ta cơ hồ nhìn không ra. Làm cho người ta giật mình chính là, trên cái đầu hình tam giác đã mọc lên một cái sừng màu đen, trên đó ẩn hiện ánh sáng, thân mình cũng xuất hiện thêm một đôi móng vuốt màu trắng, sắc bén vô cùng. Yêu thú này đã hóa xà thành giao, hình thái giống giao long trong truyền thuyết như đúc.

Người của Yểm Nguyệt tông thấy hình thái của Mặc Giao lúc này. Tự nhiên vạn phần thay đổi. Nhưng còn chưa đợi bọn họ có hành động, thì cô gái đang đứng ở phía trước thần sắc chuyển xanh hạ một mệnh lệnh làm cho mọi người ngạc nhiên.

"Tất cả mọi người lập tức lui ra ngoài, Mặc Giao đã tiến hóa thành bậc hai! Thực lực đã có thể so với tu sĩ Trúc cơ bậc trung, chúng ta tuyệt không phải là đối thủ của nó, lập tức thoát khỏi nơi đây, ta có thể cầm chân nó một khoảng thời gian ngắn".

Phàm Nhân Tu Tiên (Q2)Where stories live. Discover now