C344: Đại trận diệt yêu

32 2 0
                                    

Hàn Lập cũng không có đem mấy mảnh bị vỡ này ra nghiên cứu kỹ mà tìm kiếm thấy phụ cận xem còn sót lại cái gì không, mới bắt đầu lo lắng đến cách thu thập con bọ ngựa kia.

Hắn quyết không buông tha yêu thú này, dù không nói tới các thứ khác trên người nó, cặp chi trước cũng là tài liệu luyện khí hiếm có trong tu tiên giới.

Cho nên cái ý niệm thu phục này con yêu thú liền hiện lên trong đầu, Hàn Lập suy nghĩ một chút rồi vứt bỏ.

Bởi vì hắn rất rõ ràng, phàm là yêu thú bị tu sĩ điều khiển, đều là từ nhỏ đã bị hạ cấm chế rồi thuần hóa từng chút một, tự nhiên muốn đem một con linh thú cường đại không phải do mình nuôi dưỡng làm của riêng, sự tình này căn bản là nằm mơ giữa ban ngày.

Nghĩ đến tu sĩ Ngự Linh Tông kia cũng bởi vì mất đi thân thể mà biến thành một người khác, mới không thể khống chế được bọ ngựa kia. Nếu không yêu thú bậc này một khi thuần hóa thành thục, tất nhiên đều sẽ trung thành cả đời, không rời không quên, so với người còn một lòng một dạ hơn.

Mà bây giờ phải trở về liên quân Thất phái để báo sự tình này, Hàn Lập ngẫm nghĩ, vẫn không thể khẳng định được lời của tu sĩ Ngự Linh Tông kia là thật hay giả, bởi vậy sẽ ở lại đây vài ngày nghe ngóng tin tức rồi mới tính sau.

Dù sao tốc độ hắn cũng rất nhanh, cho dù muộn thêm mấy ngày cũng đều có thể đến đại doanh của thất phái đúng hạn.

Vì thế, Hàn Lập bỏ ra thời gian một ngày, lặng lẽ bố trí " Điên đảo ngũ hành trận" trong khu rừng rậm cách không xa sơn động đó.

Lúc này đây, Hàn Lập cũng không phải giống như lúc đại chiến trong hoàng cung, phải vội vàng bố trí một bộ phận đại trận, mà là bày ra cả bộ trận kỳ cùng trận bàn, uy lực tự nhiên khác hẳn so với trước kia.

Trong khi đó hắn thấy được con yêu thú kia một lần ra ngoài kiếm thức ăn.

Thế nhưng lần này mang về lại là một con hổ đen cực lớn, làm Hàn Lập than thở cả nửa ngày.

Phải biết rằng, hắc sắc lão hổ kia là lần đầu hắn nhìn thấy, hiển nhiên không phải là dã thú bình thường, chỉ tiếc là dị chủng như vậy lại rơi vào miệng con bọ ngựa kia, cũng chỉ có thể thành một bữa ăn ngon lành mà thôi.

Sau khi chuẩn bị đối sách hoàn hảo, vào lúc giữa trưa Hàn Lập lặng lẽ tiềm nhập sơn động.

Nhưng chỉ một lát thời gian sau, chân hắn đạp Thần Phong Chu từ bên trong cấp tốc bay ra, bay thẳng đến phương hướng có đại trận.

Bóng đen đằng sau đuổi sát không tha, đương nhiên con yêu thú bọ ngựa bị Hàn Lập làm kinh động.

Bởi vì đại trận bố trí rất gần. Hàn Lập chân trước vừa rời sơn động chân sau đã tiến vào phạm vi bao phủ của đại trận. Dù cho con yêu thú kia có linh trí nhất định nhưng như thế nào lại có thể hiểu được trận pháp, rất dễ dàng trúng kế của Hàn Lập, bị nhốt vào trong trận pháp.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q2)Where stories live. Discover now