Chương 43. Vườn trường trò đùa dai (2)

6.5K 628 96
                                    

Edit: LINH

---------👇

Mở ra.

Dung Tự nói thầm ở trong lòng.

Ngay sau đó liền ngẩng đầu nhìn bộ dáng của bốn người này hướng cô đi tới.

Hàn Liệt như tên của cậu ta, nhìn thì kiệt ngạo khó thuần, mỗi sợi tóc trên đầu đều đang cố gắng kêu gào, không khuất phục, ánh mắt bất thiện, nhưng nhìn diện mạo, xem như đẹp trai nhất trong bốn người này, toàn thân mang theo tràn đầy thiếu niên khí, khóe miệng hơi hơi gợi lên, làm cho người muốn không chú ý cũng khó.

Độ hảo cảm, -20.

Tiêu Nhượng trực tiếp chính là một khuôn mặt không biểu tình, cả người tản ra một loại cao lãnh mọi việc không có quan hệ với cậu ta. Mặc đồng phục màu xanh mực chỉnh chỉnh tề tề, cúc áo màu vàng kim luôn cài đến cao nhất, trên mặt đeo một đôi kính đen, vừa vặn có thể che giấu đôi mắt đào hoa của cậu ta cùng nốt ruồi lệ dưới khóe mắt phải, liếc mắt nhìn Dung Tự một cái, liền chuyển đầu đi, như là căn bản không thèm để ý bộ dáng của cô. Nhưng phải biết rằng nam nhân này hệ thống cho điểm có thể tính là cao nhất trong bốn người này, chắc hẳn người này cũng không như mặt ngoài nhìn qua hết thảy đều không sao cả như thế, nhìn qua rất giống học sinh tốt, nhưng không chừng trong lòng suy nghĩ cái đồ vật gì đâu!

Mấu chốt nhất chính là, trước mặt độ hảo cảm, -50.

-50, há hà ha, nguyên chủ là đối với cậu ta làm chuyện gì sao? Phải biết rằng đến bây giờ cũng chỉ có độ hảo cảm của Kiều Mặc ở thế giới trước mới là -50, đây vẫn là nguyên chủ các loại nhục nhã, các loại mệnh lệnh, nỗ lực xoát một năm ác cảm, hơn nữa Kiều Mặc làm người ấu trĩ, mới có thể ngay từ đầu có -50 ác cảm.

Nhưng hiện tại nguyên chủ căn bản là không có cùng Tiêu Nhượng này từng có bất luận tiếp xúc gì, ngay cả mặt cũng chưa gặp qua mấy lần, ai có thể nghĩ đến cậu ta thế nhưng trực tiếp liền đối với nguyên chủ sinh ra -50 ác cảm.

Người này...... A......

Lục Vân Hàng, xem như trong mấy người này duy nhất một người không có mặc đồng phục, trên người còn mặc đồ thể thao màu đỏ, cái trán còn có mồ hôi, trong tay ôm thật chặt một quả bóng rổ, nhìn qua sức sống như ánh mặt trời, nhưng ánh mắt hơi có chút mê mang, giống như không biết đã xảy ra cái gì, tựa như là lâm thời bị người từ trên sân bóng rổ kéo qua góp đủ số.

Độ hảo cảm, 25.

Xem như trong mấy người này độ hảo cảm cao nhất, đồng thời cũng là trong mấy người hệ thống cho điểm thấp nhất.

Sở dĩ cho điểm như thế, Dung Tự nhớ rõ phần đầu trong cốt truyện, nam sinh này đối với trò đùa dai của mấy người Hàn Liệt hoàn toàn là cự tuyệt, chỉ tiếc ba so một, cậu ta cũng liền mặc kệ nó, lúc sau cũng không quá tham dự trận trò đùa dai, ngẫu nhiên cùng Dung Tự vài lần lui tới, vẫn là em trai cậu ta nhiệt tình giật dây mới tiếp xúc, đối với cậu ta mà nói, không có gì có thể so sánh bóng rổ có thể hấp dẫn ánh mắt của cậu ta, đồng thời, Lục Vân Hàng này, cũng là đội trưởng đội bóng rổ của trường, về sau trong nhà cũng sắp xếp xong cho cậu ta, là muốn vào quân doanh.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtWhere stories live. Discover now