Chương 80. Sủng phi tấm mộc (19)

3.8K 395 42
                                    

Edit: MoTuLinh

--------------------------

Dung Tự nhìn Mục Liên Hiên ngay cả lúc hôn mê cũng nắm chặt tay của mình, hai mắt che kín tơ hồn nửa mở, nhìn chằm chằm mặt cô, thẳng đến khi hoàn toàn không còn sức, té ngã trên đất mới thôi......

Mà một tia nghi hoặc trong mắt đối phương bởi vì sinh bệnh mà che dấu không đến nơi đến chốn vẫn là làm cho Dung Tự tức thì liền bắt giữ được.

Mới có dịp ngốc nghếch như vậy, sẽ không nhanh như vậy thì khỏe rồi đi?

Sau khi trong lòng kinh ngạc, Dung Tự đánh giá ba tên thư sinh nằm trên mặt đất không rõ sinh tử, lại nhìn thoáng qua cửa gỗ hư nát của miếu hoang, trong lòng lập tức khẽ động.

Cô đối với Mục Liên Hiên từ trước nay đều không có kiên nhẫn lớn như vậy, không động thì thôi, hễ động nhất định phải một kích trúng đích, ăn chút khổ cũng không tính cái gì!

Dung Tự cắn môi mỉm cười, ngay sau đó nhướng mày, đám binh lính mới nảy, cộng thêm tên tướng quân trong miệng bọn họ, hơn nữa cô lúc trước hỏi thăm lão thôn trưởng thôn Đại Ngạn của bọn họ gần với Ung Châu, mà quân doanh Đại Ngụy chính là đặt tại Ung Châu, nói cách khác cô vô cùng có khả năng dẫn đầu gặp được Dung Phi Chu, người ca ca này từ trước đến nay tâm tư tỉ mỉ, thậm chí có khả năng sẽ là hắn ta tìm được cô trước, cho nên Dung Tự cần thiết thừa dịp trong khoảng thời gian này đem độ hảo cảm của Mục Liên Hiên xoát đi lên.

Mà như thế nào xoát, cô đã có kế hoạch......

Chờ Mục Liên Hiên lại lần nữa có ý thức, chỉ cảm thấy một giọt lại một giọt mát lạnh rơi lên mặt hắn, một cổ hương lá khô không ngừng chui vào trong chóp mũi của hắn.

Mê mang mở mắt ra, liền phát hiện chiếu vào mi mắt hắn chính là bầu trời âm u, đắp trên người lại là rơm rạ bện thành áo tơi (áo mưa được làm bằng rơm), cả người giống như là bị người lôi kéo chậm rãi xê dịch đến phía trước, đồng thời tiếng thở dốc trầm thấp của nữ tử từng chút từng chút truyền vào trong lỗ tai hắn......

Lúc này nhiệt độ trên người của Mục Liên Hiên cũng không có hạ xuống, lúc trước bởi vì ngã xuống vách núi trên người rạch ra những miệng vết thương thì tại một trận mưa sau tất cả đều nhiễm trùng, trước đó cái đầu ngu dại bởi vì trận phát sốt này mà thanh tỉnh rất nhiều, hắn dùng hết sức lực lớn nhất của bản thân ngẩng đầu lên, vừa lúc liền thấy trên lưng của nữ tử áo xám ngay phía trước hắn, trên eo đang quấn lấy sợi dây được bện từ cỏ to bằng hai ngón tay, đôi tay thì nắm chặt một đầu dây cỏ, một đầu khác thì buộc chặt vào cửa gỗ của miếu hoang đang nằm dưới thân hắn, lòng bàn tay kiều nộn đã sớm bởi vì ma xát với dây cỏ mà rạch ra từng đường vết máu, máu tươi thậm chí trực tiếp liền nhuộm đỏ dây thừng trong trong lòng bàn tay nàng, lại bởi vì quấn chặt như vậy, eo lưng nàng tuyệt đối cũng sẽ không có chỗ nào đẹp, nói không chừng vừa cởi xiêm y, trực tiếp sẽ lộ ra vết dây hằn một đường lại một đường......

Nhưng nàng dường như không cảm giác được bất luận đau đớn gì, cũng không cảm giác được bất luận mệt mỏi gì, dưới tình huống mưa nhỏ tí tách này dùng ván cửa kéo hắn nặng gần bằng hai nàng một chân sâu một chân cạn đi đến phía trước, xiêm y vải xám trên người sớm đã bị nước mưa làm ướt dán chặt vào thân, nhưng nàng lại chưa bao giờ có ý định nghĩ tới phải dùng cái gì che đậy, từ nơi đó của ba tên hỗn trướng thư sinh thuận tiện lấy áo tơi tất cả đều đắp ở trên người hắn, đây cũng là lý do vì sao Mục Liên Hiên khi tỉnh táo lại đã ngửi thấy mùi hương cỏ khô.

[EDIT] (Xuyên Nhanh) Công Lược Cặn Bã Ấy _ Đường MậtМесто, где живут истории. Откройте их для себя