SỐNG NHƯ NGƯỜI PARIS

416 3 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tác giả: Anne Berest, Audrey Diwan, Sophie Mas, Caroline de Maigret

Đã từ lâu "Thanh lịch kiểu Pháp" là xu hướng thịnh hành, thời thượng mà rất nhiều phụ nữ hướng đến. Có ai đó nói rằng: "Phụ nữ Pháp không cần phải chạy theo xu hướng, vì xu hướng mới là thứ phải chạy theo họ". Ở phụ nữ Pháp luôn toát lên phong thái thanh lịch nhưng lại rất gợi cảm, phóng khoáng nhưng cũng rất tinh tế và luôn có một nét quyến rũ chết người rất riêng không dễ bắt chước.

Sống như người Paris là cuốn sách mô tả bức chân dung toàn diện về một cô nàng Paris được viết bởi bốn người phụ nữ thành đạt, sành điệu và quyến rũ đất Pháp. Sống trong vùng đất của nghệ thuật, tình yêu, thời trang, một cô gái Paris là người tạo ra sự quyến rũ từ trong xương tủy, chứ không gắng gượng một cách giả tạo. Cô nàng đáng yêu, ngây thơ, nhưng cũng rất sành sỏi, cá tính, thú vị, ranh mãnh và phù phiếm, tinh tế mà sang chảng, đơn giản một cách cầu kỳ. "Họ bất toàn, họ lộn xộn, mơ hồ và xấu tính", nhưng họ luôn am tường và tự tin về cái gọi là gu của mình và bắt thế giới phải xoay quanh nó. Họ rất quái, quái một cách ngọt ngào và quyến rũ.

Cuốn sách gồm tất tần tật những thứ xung quanh một cô nàng Paris từ nguyên tắc sống, quan điểm, gu, cách hành xử, ẩm thực, thời trang, đến cách luyện dáng, làm đẹp, giao tiếp, hẹn hò, yêu đương, sex... với lời văn hài hước và hình ảnh minh họa đẹp mắt, đúng chất Paris.

Đọc xong cuốn sách chắc chắn bạn chẳng thể hoặc chẳng muốn biến thành một cô nàng Paris chính hiệu. Nhưng có vô vàn thứ hay ho có thể học được từ những người phụ nữ ấy để trân trọng bản thân, khiến mình hạnh phúc hơn, biến bản thân thành người mà mình muốn trở thành.

"Đẹp tự nhiên

Đó là một bí ẩn lớn, hầu như không thể giải thích: bí ẩn của tự nhiên. Bởi, thực sự, không gì kém tự nhiên như chính tự nhiên. Các cô nàng Paris sẽ khiến bạn tin rằng các nàng vốn sinh ra đã có làn da hoàn hảo và mái tóc rối tuyệt vời. Rằng cơ thể họ, từ khi còn nằm nôi, đã tỏa ra mùi hương sánh tựa Chanel No 5 . Rằng vẻ "tự nhiên" đó là một món thừa kế chẳng thể lý giải cho tỏ tường.

Các nàng đang lòe bạn đấy.

Vẻ tự nhiên ấy là thành quả của một công trình vĩ đại, được tuyền lại một cách tỉ mỉ từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hãy xem dưới đây một seri những lời khuyên lạ lùng và có thể tóm lại như sau: Hãy chăm sóc bản thân theo cách nào đó để tạo cảm giác bạn không hề chăm sóc bản thân. Đó chính là nghệ thuật làm đẹp phiên bản Paris."

"Những cô gái Paris luôn có điều gì thật bí ẩn, với vẻ duyên dáng và thảnh thơi chết người của họ. bạn đã nhận ra điều đó từ lâu, nhưng không thể cắt nghĩa vì sao!

ở đây, trong cuốn sách này, đích thân phụ nữ Paris sẽ đưa ra định nghĩa về... chính họ, và cho ta biết thế nào là một quý cô Paris xét trên mọi mặt: Văn hóa, thời trang và thái độ...

Họ sẽ mách cho bạn biết làm thế nào để trở nên gợi cảm, để khiến bạn trai của bạn phải lên cơn ghen, để tiếp nhận đám cưới và phòng tập gym một cách đúng đắn, rồi họ sẽ chia sẻ sổ địa chỉ của bản thân (Áp dụng trong nội thành Paris) để bạn biết mình phải đi đâu vào cuối đêm, vào một dịp sinh nhật, vào một ngày thông minh đột xuất và nhiều hơn thế nữa...

Những dòng tâm sự hài hước, những bức ảnh minh họa đầy phong cách, những mẹo vặt hữu ích trong việc nấu ăn và chăm sóc nhà cửa sẽ giúp bạn nhận ra chân lý: thật thú vị khi sống như người Paris!

"Cuốn cẩm nang thú vị về phong cách Pháp này sở hữu một uy quyền duyên dáng. Nó cũng đồng thời giàu sức thuyết phục một cách lỳ lạ" – Jo Ellison, FT.com"

BÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

BÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD. XIN CÁC BẠN KHÔNG ĐỌC BÀI NÀY TRÊN NHỮNG TRANG WEB KHÁC NGOÀI NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD, NHẰM CHUNG TAY DẸP NẠN TRỘM CẮP TRẮNG TRỢN VÀ KIẾM TIỀN TRÊN CÔNG SỨC, ĐAM MÊ CỦA NGƯỜI KHÁC. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN!

GÓC SÁCH VÀ TRUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ