ĂN SẬP CHÂU Á

104 0 0
                                    

Tác giả: Nhiều tác giả

Ngày nay, thật hiếm có ai đi du lịch mà không trải nghiệm ẩm thực địa phương. Nó là một phần không thể thiếu giúp cuộc du hí trọn vẹn hơn vì ẩm thực không chỉ giúp chúng ta có những chuyến phiêu lưu "ngon lành" mà thông qua đó còn cho chúng ta muôn vàn kiến thức thú vị về văn hóa và thắng cảnh nơi đến. Do đâu mà dường như trong "từ điển của người Thái" hầu như không có từ "không cay", do đâu mà những món ăn của Indonesia chỉ có từ chiên cho đến chiên, do đâu mà Hàn Quốc lại nổi tiếng về thịt nướng đến vậy?... Những sắc màu ẩm thực của từng nơi, từng vùng sẽ là đại diện tiêu biểu nhất cho vị trí địa lý, khí hậu, địa hình và văn hóa của nó.

Nếu bạn đang có kế hoạch đidu lịch, đang chuẩn bị đi du lịch và còn đang phân vân chưa biết đi du lịch ăngì? ở đâu?... Thì "Ăn sập Châu Á" là một cuốn cẩm nang thú vị dành cho bạn. Nhữngfood blogger, những "gương mặt vàng trong làng ăn uống" như Travip, Vinh Gấu,Lý Thành Cơ, Ninh Tito, Esheep Phan Anh,Kiên Lê (@thepandasflavor)... sẽ dẫn bạn du hí từ Đông Nam Á đến Đông Bắc Á vàthưởng thức ẩm thực xuyên Việt với một cuộc hành trình đầy ắp những câu chuyệnẩm thực thú vị và hình ảnh ngon đến chảy nước miếng. Với một đứa cuồng ăn nhưmình thì cuốn sách hơi mỏng và một số bài viết còn chưa chạm đến bao tử củamình nhưng bù lại hình ảnh rất kích thích vị giác, rất đáng để trải nghiệm, chuẩnbị hành trang cho những chuyến đi hay ho của mình.

BÀI NÀY CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT Ở NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD. XIN CÁC BẠN KHÔNG ĐỌC BÀI NÀY TRÊN NHỮNG TRANG WEB KHÁC NGOÀI NHÀ @SUNYA00 TRÊN WATTPAD, NHẰM CHUNG TAY DẸP NẠN TRỘM CẮP TRẮNG TRỢN VÀ KIẾM TIỀN TRÊN CÔNG SỨC, ĐAM MÊ CỦA NGƯỜI KHÁC. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN!

GÓC SÁCH VÀ TRUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ