Chương 1

1.6K 14 0
                                    

"Em không phải ban ngày còn đi học sao?"

"Đúng"

"Cha mẹ em đồng ý cho em buổi tối ra ngoài làm việc sao?"

"Em là cô nhi"

"Á! Thật xin lỗi "

"Không sao." Đồ Xuân Tuyết mỉm cười lắc đầu trên mặt không thấy xuất hiện một tia tự ti là cô nhi hay một tia thù hận.

Thái Mĩ Lâm lẳng lặng nhìn cô gái trước mắt này nhu thuận, thuần khiết làm cho cô có cảm giác như đang tắm gió xuân, phát hiện mình từ đáy lòng tự nhiên yêu mến cô gái này. Thân là nhà phục sức quốc tế nổi danh quản lí khu Đài Bắc, cô luôn luôn xem trọng những người có kinh nghiệm, bằng cấp hơn nữa còn phải thông qua các cuộc thi khảo nghiệm, mới có thể chính thức trúng tuyển.

Nhưng trước mắt là cô gái vừa hơn mười tám tuổi này lại làm cho cô có loại xúc động không thể giải thích được muốn phá lệ một lần để mướn người. Là vì cô gái là một cô nhi nên dẫn phát lòng trắc ẩn của cô sao?

Không đúng, cô nên xem trọng năng lực, tính dẻo dai và nguyên tác mới đúng. Tuy nhiên hiện tại mà nói, nói như thế còn có chút quá sớm. Nhưng cô gái này còn tràn đầy tính không xác định, Thái Mĩ Lâm cộ có kinh nghiệm nhiều năm trong việc lựa chọn người. Cô tin tưởng cô gái trẻ tuổi trước mắt này, tương lai có thể tại đây giữ lấy một vị trí nhỏ nhoi. Cô đối với ánh mắt của chính mình luôn rất có lòng tin.

"Nếu như chị mướn người theo lời của em, nhanh nhất khi nào thì có thể tới làm? "

Đồ Xuân Tuyết ngạc nhiên, mở lớn mắt: "Ngày mai có thể. " Cô trả lời ngay.

"Tốt, vậy ngày mai buổi chiều sáu giờ em đến báo danh."

"Cảm ơn chị, quản lí. Em sẽ cố gắng hết sức để công tác tốt, cám ơn chị!" Cô lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên không ngừng cúi đầu cám ơn."

"Trước đừng nên cao hứng quá sớm, công ty quy định có ba tháng thử việc, cho dù là sinh viên làm việc không công cũng không có ngoại lệ. Cho nên ba tháng kế tiếp, nếu như em làm việc không tốt hoặc khó coi đều có thể làm mất đi phần công việc này."

"Không quan hệ." Trong giọng nói của cô vẫn tràn đầy lời cảm tạ, "Cảm ơn quản lí cho em cơ hội này, em nhất định sẽ cố gắng, cũng sẽ làm việc cho giỏi để thông qua ba tháng thử việc này."

"Chị mong là vậy." Thái Mĩ Lâm mỉm cười nói.

Đồ Xuân Tuyết dùng sức gật đầu, một lần nữ hướng tới quý nhân của cô nói cảm tạ: "Cám ơn quản lí đã nguyện ý mướn em, cám ơn."

"Như vậy ngày mai chúng ta gặp lại."

"Vâng. Cám ơn chị lần nữa, quản lí. Ngày mai gặp."

---

"Đồ Xuân Tuyết, chuẩn bị đóng cửa." Một giọng nữ không kiên nhẫn la lớn.

"A, vâng"

"Đồ Xuân Tuyết, đi ra ngoài thúc đẩy vật phẩm giá rẻ đặc biệt (tóm lại là đi ra tìm cách nhanh chóng bán đồ rẻ)." Một âm thanh khác càng không có ý tốt

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ