Chương 7

455 9 2
                                    

Bởi đã đồng ý giúp Thu Phong đi đến bệnh viện khám thai, nên buổi sáng Đồ Hạ Mĩ cũng không cùng Cô Thần Phong đi trường quay. Bất quá chờ sau khi cô hoàn thành nhiệm vụ giúp bạn, bà bầu lại lười biếng thầm nghĩ đi ngủ mà không có hơi sức cùng cô nói chuyện phiếm, cô bất tri bất giác lại đến trường quay tìm anh.

Không đợi cô mở miệng hỏi, nhân viên công tác nhận ra cô đã chủ động nói cho cô vị trí của Cô Thần Phong, cũng nói cho cô trường quay hôm nay cuống quít, tiến độ không như mong muốn, đạo diễn tâm tình không tốt lắm.

Cảm ơn nhân viên công tác báo tin sau, cô vội vàng đi tới phòng chế tác chuyên dụng kiêm văn phòng của anh.

Bởi vì lo lắng, cô không gõ cửa liền trực tiếp đẩy cửa mà vào, chẳng là cô vạn vạn không nghĩ tới mình sẽ thấy một màn như thế này.

Một nữ nhân đang ngồi trên đùi anh, hai tay vòng ở trên cổ, nghiêng người đang muốn hôn anh.

Hình ảnh bỗng nhiên xuất hiện trước mắt khiến cô dừng bước, hai mắt trợn tròn, cả khuôn mặt nháy mắt trắng bệch như tuyết.

Cô Thần Phong sắc mặt so với cô càng tái, giống như bị kinh hách so với cô còn lớn ,còn nghiêm trọng hơn. Anh cũng không ngờ cô sẽ xuất hiện vào lúc này.
Bởi cả một buổi sáng trưởng quay trạng huống chồng chất, làm xáo trộn mọi cảm giác cùng kế hoạch của anh, làm anh tâm tình buồn bực không nghĩ để ý người khác cũng không muốn nói chuyện, anh tự nhốt mình trong văn phòng tĩnh tâm , trọng chỉnh suy nghĩ, không ngờ lại đụng tới nữ nhân chạy tới yêu thương nhung nhớ với anh, làm anh tâm tình Down đến đáy cốc.

Anh có một thói quen xấu, tâm tình càng không tốt, càng không nghĩ nói chuyện. Không nghĩ tới nữ nhân không biết xấu hổ chết tiệt này lại còn coi anh buồn không hé răng trở thành ngầm đồng ý, đặt mông an vị trên chân anh, hai tay vòng lấy cổ anh, sau đó là Hạ Mĩ tuyển ngay lúc đó đẩy cửa mà vào.

Anh hôm nay sao có thể lại kém như vậy nha?

Quả thực là mọi việc không thuận, rất giống như bị nguyền rủa vậy!

"Hạ Mĩ, sự tình không phải –" Anh vội vã mở miệng, đã thấy cô đột nhiên đi nhanh tới, sau đó nổi giận đùng đùng, một tay đem nữ nhân anh còn chưa kịp đẩy ra từ trên đùi anh kéo xuống dưới.

"Tránh ra!" Cô lớn tiếng quát.

"Cô làm gì?" Nữ nhân không biết xấu hổ the thé kêu lên.

"Tôi làm gì?" Cô áp sát nàng ta từng bước,"Cô ngồi trên đùi chồng tôi, câu dẫn chồng tôi, cô còn hỏi tôi muốn làm gì? Tôi muốn đem cô sửa thành trọc đầu!"

Biểu tình trên mặt cô cùng kiểu nói chuyện nghiến răng nghiến lợi rất dọa người, nữ nhân kia sợ hãi kêu một tiếng, lập tức xoay người tông cửa xông ra.
Hai nữ nhân đối chiến trước sau không đến mười giây, Đồ Hạ Mĩ giành chiến thắng,

Cô Thần Phong đầu tiên là nghẹn họng nhìn trân trối hết thảy, rồi sau lúc nữ nhân không biết xấu hổ kia thét chói tai tông cửa xông ra, chợt buồn cười không cầm được cười to ra tiếng, "Ha ha......"

Đồ Hạ Mĩ xoay người trừng anh, anh còn dám cười.

Anh làm cô khó chịu lại khổ sở như vậy, thế mà anh còn cười được?

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênWhere stories live. Discover now