Chương 4

587 11 0
                                    

Trong phòng họp xấu hổ trầm tĩnh, ánh mắt mọi người cùng đồng thời nhìn về phía người tìm không thấy tư liệu mà hoảng đến độ đầu đầy mồ hôi lạnh – Vương Diệc Đông, phó tổng giám đốc Hoành Huy.

"Thực xin lỗi, Dịch tổng tài. Thư ký trước của tôi vừa từ chức, thư ký mới còn chưa hiểu hết tình huống, cho nên tư liệu chuẩn bị có chút quên, tôi lập tức gọi điện thoại kêu cô ấy vẽ sơ đồ lại đây". Xác định tư liệu pháp lý bị thiếu, Vương Diệc Đông vẻ mặt thật có lỗi đứng dậy nói, rời khỏi chỗ ngồi đi gọi điện thoại.

"Xin lỗi, cậu ấy mà thiếu Thu Phong giống như thiếu hai tay vậy. Chúng ta cứ thảo luận sự kiện tiếp theo đi". Tổng giám đốc Hoành Huy – Vương Sĩ Thăng thay mặt em trai giải thích với Dịch Ngạo Dương.

"Thiếu Thu Phong?". Dịch Ngạo Dương thong thả nhìn về phía ông ta.

"Thư ký của cậu ấy". Vương Sĩ Thăng nói.

"Cô ấy từ chức lúc nào?". Anh không thể ngăn mình mở miệng hỏi.

"Hình như tháng trước. Ai, Đồ Thu Phong là thư ký tốt có khả năng, tuy rằng bằng cấp hơi thấp, nhưng năng lực so với sinh viên, thậm chí thạc sĩ còn tốt hơn. Nghe nói cô ấy muốn từ chức, tôi cũng thấy đáng tiếc".

"Vì sao cô ấy muốn từ chức?".

"Cái này tôi không rõ lắm".

Dịch Ngạo Dương đột nhiên cảm giác được một trận phẫn nộ, còn có một cỗ buồn bực nói không nên lời. Cô ta từ chức? Trước khi anh có cơ hội đuổi việc cô ta? Trong óc đột nhiên hiện lên gì đó, anh hoài nghi nhìn về phía Vương Sĩ Thăng.

"Vương tổng, ông vừa mới nói cô ấy bằng cấp thấp, không phải cô ấy tốt nghiệp đại học sao?". Nếu anh nhớ không lầm, năm đó cô ấy đang học năm nhất đại học ở Đài Loan.

"Không phải đâu, cô ấy chỉ tốt nghiệp chuyên khoa thôi". Vương Sĩ Thăng do dự trả lời, ngẩng đầu vừa vặn gặp Vương Diệc Đông đi vào, liền hỏi. "Diệc Đông, Thu Phong tốt nghiệp chuyên khoa, không phải tốt nghiệp đại học, anh nhớ không lầm chứ?".

"Đúng vậy". Vương Diệc Đông gật đầu. "Sao thế?".

"Không có gì, Dịch tổng tài không tin thư ký của chú chỉ mới tốt nghiệp chuyên khoa".

"Thu Phong tuy chỉ tốt nghiệp chuyên khoa, nhưng năng lực tuyệt đối không thua sinh viên đã qua đào tạo, thậm chí thạc sĩ cũng không bằng cô ấy". Vương Diệc Đông khen ngợi ái tướng của mình không ngớt.

"Anh cũng vừa mới nói y như vậy". Vương Sĩ Thăng nhịn không được cười nói.

"Cho nên cô ấy thật sự không có bằng đại học? Đã xảy ra chuyện gì?". Vẻ mặt Dịch Ngạo Dương khiếp sợ hỏi.

Hai anh em họ Vương khó hiểu nhìn anh, cảm thấy phản ứng của anh có chút kì quái.

"Dịch tổng tài?".

"Vì sao cô ấy lại từ chức, dùng lý do gì để từ chức?". Anh đột nhiên nhìn về phía Vương Diệc Đông, nôn nóng trầm giọng hỏi.

"Tôi không rõ lắm, nhưng hình như liên quan đến việc chuyển nhà của cô ấy". Mặc dù có điểm tò mò với phản ứng quái của anh, Vương Diệc Đông vẫn trả lời vấn đề.

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênDonde viven las historias. Descúbrelo ahora