Chương 1 Bạn mới

11 1 1
                                    


Mỗi con người sinh ra đã là một điều kì diệu. Đôi khi đều do số phận sắp đặt tất cả . Yêu nhau là cái duyên nhưng lấy được nhau lại là kiếp nợ .
Bạn có tin trên đời này mọi sự đều được sắp đặt không . Tôi tin điều đó...

Với một con người mộng mơ như em . Em chỉ ước cuộc sống của em chỉ đơn giản có bố ,có mẹ ,có gia đình . Chỉ một gia đình đơn giản và hạnh phúc .

""" IM NGAY, CÓ TIN TAO CHO MÀY MỘT TRẬN KHÔNG HẢ ""

/CHOOANG ..../
Tiếng đồ đạc vỡ nát làm Thư giật mình tỉnh lại .
Đập vào mắt là trần nhà trắng tinh, hoá ra cô nằm mơ thôi . Không biết rằng giấc mơ đáng sợ đó đã đi vào giấc mơ bao nhiêu lần rồi .
Quay ra thấy trời đã sáng . Không đợi chuông đồng hồ báo dậy . Cô đã dậy đi làm việc . Dù gì bây giờ có ngủ cũng không thể ngủ nổi rồi .

Vẫn như vậy đều đều mỗi sáng ngay cả 1 năm nay rồi .
Điều đầu tiên là vệ sinh cá nhân song , cô đi xuống lầu rửa chén , quét nhà , lau nhà .
Song đun nước đợi cháu bé dậy rồi rửa mặt ,vệ sinh cho cháu rồi đưa em bé đi học .
Vâng cô làm ôsin cho một gia đình giàu có để có tiền đi học cấp 3.
Làm ôsin nói thì dễ mà làm thì khó vô cùng . Lúc nào cũng phải nhìn mặt chủ để sống . Rất may mắn cô được làm cho một gia đình gia giáo, họ coi cô như người thân , như con cháu mà đối đáp. Chưa bao giờ coi cô là một osin để sai bảo cả.

Cuộc sống cô chẳng dễ dàng gì khi mà vừa đi học vừa đi làm . Nói thì dễ nhưng mà làm thì khổ vô cùng . 
Cô vẫn chỉ là một cô bé học lớp 11 thôi . Với bạn bè cùng trang lứa họ chẳng cần phải lo gì cả , đâu tại vì sao , vì nhà cô nghèo thôi mà .

' Ting . Ting . '
Điện thoại có báo tin nhắn cô mở ra đọc :

" chào em ! Nghỉ hè vui vẻ không em. Sắp sang năm học mới rồi cô nhờ em thông báo cả lớp đi học nhé . Đến mùng 5 tập trung tại trường nha."

" vâng ạ "
Hoá ra cô giáo chủ nhiệm nhắn tin cho . Nhiệm vụ của lớp trưởng lại bắt đầu hoạt động . Lên trang nhóm lớp nhắn tin song cô chạy đi nấu cơm trưa đợi nhà bác chủ nhà đi làm về .
Hôm nay nấu món thịt kho , rau cải sào với canh mướp . May nhà còn ăn đơn giản nếu không với một cô bé nông thôn ra thành thị như cô e là không kham nổi .
Với một năm kinh nghiệm giờ không phải lo bị cháy ,bị khê nữa rồi. Lúc mới đến cô thật sự không biết làm cái gì cả. May được bác với chị trong nhà chỉ dạy từng tí một ,nên giờ mới được như vậy đấy .
Cứ nghĩ đến sắp được đi học lại cô vui vẻ nhảy chân sáo đi làm việc . Nếu không , với hiện tại chắc cô cũng mốc luôn ở nhà thôi . Không được đi đâu chơi làm cô buồn chán. Mặc dù ở với em bé 1 tuổi nhưng vẫn buồn .

Ngày học đầu tiên , lớp cô đi học tương đối đầu đủ , đầu năm mà phải có khí thế chứ . Mặt ai cũng hớn hở tay bắt mặt mừng .
Buổi học đầu tiên chẳng có gì cả , cô giáo giới thiệu vài thứ sau đó được đi về .
Đạp xe đạp qua con phố quen thuộc , cô nhớ đến từng nhà từng ngõ nhỏ , người ta nói người vui nên nhìn gỉ chẳng đẹp . Quả thật như vậy cô đã lên được lớp 11 rồi nhé. Sau một năm cố gắng , giờ còn 1 năm nữa cô phải cố lên. Phải hoàn thành ước mơ được học hết cấp 3 , cô sợ phải quay lại cảnh khi không được đi học mà đã khóc hết bao nhiêu nước mắt .

Học hết một tuần mà chẳng có học viên mới nào cả . Làm tuột cả hứng , lớp cô chỉ có hơn 20 người toàn gương mặt cũ. Đối với học sinh như các cô chỉ mong có bạn mới vào lớp để được bình xét .

" chào cả lớp , hôm nay chúng ta sẽ có bạn mới vào lớp nhé ."
Cô giáo bước vào và giới thiệu làm cả đám học sinh rất phấn khích . Nhắc đến Tào Tháo , Tào Tháo tới sao .

" chào các bạn . Mình là Duy Anh là học sinh mới chuyển trường ,mong các bạn giúp đỡ mình nhé"

""Rầm rầm rầm """

Rất nhiều tràng vỗ tay vang lên . Con nhỏ bạn thân ngồi cạnh húc vào tay cô :
" Thư ơi , đẹp trai quá .hí hí "

" Đồ mê trai "
Cô quay lại lườm con nhỏ rồi ngồi xuống . Khi cô giáo ra hiệu và bạn " đẹp trai " được chọn ngồi cuối lớp . Vì bạn vào lớp muộn .

Cuối giờ cô đi xuống cuối lớp vì cô ngồi bàn đầu mà .
" Bạn học mới cho mình xin tên và số điện thoại nhé "
Rồi cầm quyển sổ ra ghi vào trang ' sổ liên lạc của lớp '

" Ừm , Nguyễn Duy Anh , số điện thoại ..."

" Cám ơn , mình là Thư , là lớp trưởng có gì cần giúp đỡ cứ tìm mình nhé"
Cô quay lên bàn trên , trước con mắt nhìn như sắp thủng của con bạn thân .

" Nữ thần lạnh lùng có khác . Tại hạ bái phục , bái phục "
Thư bĩu môi trước lời trêu trọc của con bé , rồi hai đứa lao vào đấu võ mồm mặc kệ xum quanh .

Trong lớp chỉ mỗi cô hay còn được gọi là lớp trưởng đại nhân bị miễn dịch với giai đẹp . Vì giờ là tiết cuối nhưng hôm nay thầy bận không lên lớp được nên là hiện giờ tất cả bọn con gái gần như bu vào gần Duy Anh để làm quen .
Zaiiiii.... giai đẹp có khác .

SÓNG TÌNHWhere stories live. Discover now