Chương 3: anh trai có từ đây

5 0 0
                                    


Bắt nó phải lấy nên nó chốn xuống đây cũng đi làm ôsin cho ngừoi ta để có tiền đi học chứ. Nên nếu yêu thằng tuyền thì có kết quả sao . Nó cũng chẳng giúp được gì mà cũng không biết khuyên như thế nào nữa . Nó cũng đã lo được cho mình đâu .

Cũng đã qua rất lâu rồi , hai đứa đó yêu nhau . Nó nói bây giờ còn trẻ nó muốn làm điều mình thíc . Nó muốn yêu theo sự lựa chọn của bản thân chứ không phải theo bố mẹ .
Nó muốn hai đứa sẽ đấu tranh cho tình yêu của hai đứa . Và có lẽ Tuyền đã biết tất cả . Nhìn thấy con bạn đã quyết tâm như vậy .Nó vui lắm .  Cuộc sống bọn nó không được như những người khác nên phải phấn đấu và cố gắng thôi.

Vì là hai đứa kia yêu nhau nên hai cái bóng đèn cũng được huy động nhiều hơn , lúc thì nhờ nói với cô chủ nhà để được đi chơi , lúc thì đi cùng nhau sợ các bạn cùng lớp phát hiện .
Chẳng hiểu sao hai cái bóng đèn tuy chiếu nhưng cũng không tính là sáng quá . Vì vậy mức độ thân cận đã tăng lên đáng kể nha.

Trước kia cô rất sợ đàn ông , cô sợ vì một thân một mình nơi thành phố xa lạ bị ngừoi ta ức hiếp không biết kêu ai.
Cô sợ lại gặp phải kẻ xấu . Học hai năm ở đây  cũng tròn hai năm cô đến với thành phố này . Biết bao nhiêu sóng gió , bao nhiêu trắc trở cô đã trải qua. Vâng cô chỉ là một cô bé 18 tuổi thôi . Xa quê , xa bố mẹ đến nơi xa lạ như thế này không ai chỉ bảo , thì cô làm gì biết cái gì .  May cô còn có các bác , có bác chủ nhà giúp đỡ còn có các bạn học cùng đã giúp đỡ cô rất nhiều .

Nhà cô toàn con gái nên không có anh trai . cô mong ước có một người anh trai. Từ sau lần đó cô đã có anh trai chuyên để bắt nạt nhưng rất thương cô nha.

Vì thiếu hiểu biết vì ngây thơ không hiểu sự đời . Cũng đâu biết rằng lòng người khó đoán . Và coi như là một bài học nhớ đời luôn . Cũng vì bài học đó nên cô mới bài xích đàn ông như vậy .

Hồi này còn thịnh hành kiểu nhắn tin làm quen qua tin nhắn cơ . Có lẽ ai sai cũng tìm lí do cho cái sai của mình . Vì chán nản vì mệt mỏi với gia đình cô lúc đó chỉ cần có ngừoi nói chuyện là lập tức bắt chuyện ngay . Thế nên có quen một anh qua điện thoại rồi hẹn gặp mặt . Lúc đó cô vẫn chưa chuyển về nhà chủ này làm mà cô làm cho một gia đình làm nhà vườn nên thoải mái hơn .
Vì nhà đó cũng nằm ngoại thành mà phải đi qua chỗ dốc mới đến nhà được nên đi học về cô hay ngủ lại nhà bác sáng hôm sau mới về .
Vì hắn cũng quen mọi người trong lớp . Nên cô đã tin khi hắn nói muốn đưa cô về . Ai ngờ hắn là một tên lưu manh . Hắn muốn cưỡng hiếp cô nên đến đoan gần nhà hắn mới giở trò .
May thay cô không yếu đuối như bao cô gái khác.
Hắn ôm lấy cô hôn hít,vì cô chống cự nên hai ngừoi ngã xuống bên đường hắn nằm trên cô hai ngừoi lăn đi lăn lại . Không biết sao lúc đó cô không sợ mà một mực chỉ muốn thoát ra khỏi ngừoi đàn ông này .
Vì cô chống cự và đe doạ hắn sau một lúc không làm được gì hắn bỏ cuộc và đứng dậy xin lỗi cô . Hắn nói sẽ không bao giờ như thế nữa .
Cô đã gọi cứu binh . Cô gọi bạn thân cô gọi cho a học cùng . Lúc đó mới biết sợ là như thế nào . Nhưng mà chỉ nghe chuyện a học cùng hứa sẽ đến đón nó vì nó đâu giám về nhà nữa . Còn bạn thân hắn nói ko đón cô được .
Còn cái tên đó hắn sợ nên chuồn mất rồi . Cô đứng đó bơ vơ một mình nơi đêm tối . Cô ước lúc đó anh Thương đến trước mặt , cô sẽ lao vào vòng tay đó khóc một trận bảo rằng : 'Em sợ lắm , em chừa rồi tội tin người . Tội ngu cơ'

Cô đã ngồi đó ven đường đó rất lâu lâu rất là lâu . Mặc dù cách ngôi nhà chỉ 10m mà đâu giám về .
Cô sợ ,về đó họ hỏi cô sao về muộn như vậy . Và sau vài vòng lăn dưới đất giờ người nhếch nhác không chịu nổi .

Cô đã khóc vì sợ , vì tủi thân . Có lẽ nếu không ai giúp đỡ giờ này cô sẽ ở đây đến sáng rồi về mặc dù tiết trời vẫn se se lạnh .
Lâu rất lâu sau anh mới tới . Anh người sau này là anh trai cô . Anh dẫn theo một anh đi hai xe có lẽ đoạn dốc kia quá nhiều nguy hiểm .
Nhưng mà khi họ đến nơi cô đã bình tĩnh lại rất nhiều . Cô nói lại chuyện và đi cùng hai anh . Hoá ra anh cô xin cho cô ngủ nhờ nhà chị anh ý .

Đêm đó mặc dù trải qua một chuyện kinh hồn bạt vía như vậy nhưng mà một đêm cô ngủ không mộng mị gì nhiều . Vì vẫn ấm áp khi có nhũng người dù chỉ là người xa lạ vẫn sẵn sàng ra tay cứu giúp mình . Vì vậy mà cô mắc chứng sợ đàn ông và không bao giờ chịu tiếp xúc với thằng nào nữa . Cho đến sau này ...

Có lẽ từ vụ đó hai đứa thân hơn mặc dù anh cô là tên du côn trong lớp .
Mãi một thời gian sau , khi biết nhà anh có ba anh trai mà nhà mình thì chỉ ba đứa con gái nên quyết định nhận làm em gái nuôi . Mà cô có một anh trai để bắt nạt và cực kì thương ngừoi em gái này .
Nên biệt danh lớp trưởng lạnh lùng từ đó mà ra nha .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SÓNG TÌNHWhere stories live. Discover now