Chương 1-3

7.3K 242 1
                                    

Sau khi nghĩ thông suốt, Lưu Mỹ Châu nhanh chóng rửa mặt, thay một bộ váy liền thân nhẹ nhàng khoan khoái, ra khỏi phòng liền thấy đồ ăn sáng đặt trên bàn ở phòng khách. Mỗi lần đến thời gian dùng cơm, cha mẹ luôn đi phục vụ người nhà họ Triệu, hai người ăn muộn một chút cũng không sao, chỉ sợ con gái đói bụng, vì vậy sẽ chuẩn bị trước cho cô thật tốt.

Lưu Mỹ Châu chậm rãi dùng bữa sáng, cẩn thận thưởng thức tình yêu thương của cha mẹ, rồi sắp xếp thức ăn gọn gàng, để lại tờ giấy nói mình muốn ra ngoài dạo một chút.

Mặc dù nhà họ Triệu ở khu nhà cao cấp, nhưng vị trí đó cũng rất thuận tiện, ra cửa một lúc sẽ có trạm xe bus, cô vội vàng lên xe đi tới cửa hàng bách hóa.

Cha mẹ luôn rất thương cô, cho cô không ít tiền tiêu vặt, hôm nay sẽ dùng n để cắt tóc, mua kính mắt, và thêm vài bộ quần áo mới. Dù sao thiếu nữ mười tám tuổi cũng phải có tinh thần phấn chấn, không ăn vận vì đàn ông cũng nên vì mình chứ.

Bởi vì tóc cô khá dày, để tóc dài có vẻ nặng nề, dứt khoát cắt đến dưới tai, gọn gàng sạch sẽ, bỏ mắt kính vừa dầy vừa nặng đi, chọn một cặp mới vừa model vừa cá tính. Thế này rất tốt, cô nhìn mình trong gương rạng rỡ hẳn lên, bản thân cũng cảm thấy hài lòng.

Buổi tối, Lưu Mỹ Châu mới xách theo túi lớn túi nhỏ về nhà, Lâm Ngọc Trân vừa nhìn thấy con gái liền kêu lên.

"Mỹ Châu? Con là Mỹ Châu nhà chúng ta ư?"

"Mẹ!" Lưu Mỹ Châu chu miệng lên làm nũng nói: "Con thế này rất khó coi sao?"

"Đẹp, đẹp, đúng là rất đáng yêu, làm mẹ giật cả mình!" Lâm Ngọc Trân đã sớm muốn con gái ăn vận đẹp, nhưng Mỹ Châu không có chút hứng thú, bà cũng không miễn cưỡng, nghĩ thầm con gái mình lớn lên sẽ đáng yêu xinh đẹp. Quả nhiên, hôm nay Mỹ Châu thay đổi suy nghĩ, thay đổi thật đúng là khiến người ta lóa mắt.

"Hắc hắc!" Lưu Mỹ Châu nghe ra không phải mẹ đang dụ dỗ cô, không khỏi cười hả hê, hôm nay rốt cuộc cũng không phí tiền.

"Đúng rồi, bác Triệu con đang chờ đó, chắc là muốn nói về chuyện mua xe, con phải diễn nói khéo, đừng quá tùy tiện cũng không nên quá nhát gan, biết đa. chưa?" Lâm Ngọc Trân cảm thấy hôm qua sau khi bị cảm nắng, con gái rất ngu ngơ, hôm nay cả người, lại rạng rỡ hẳn lên, bà thật sự không hiểu nổi cảm xúc nhấp nhô của qu.y thiếu nữ, chỉ mong con gái thuận lợi là tốt đôn, rồi.

"Vâng, con biết rồi." Lưu Mỹ Châu nhắc nhở mình, thay đổi cũng phải tiến hành tuần tự, khiến mọi người quen với con người mới của cô.

Cất kỹ chiến lợi phẩm hôm nay, Lưu Mỹ Châu đứng trước gương sửa soạn, mới lấy dũng khí đi gặp trưởng tử lớn nhất nhà họ Triệu, Triệu Cẩm Bằng.

Đối với người đàn ông mà cô gọi là 'bác Triệu' này, quá khứ cô luôn khiếp sợ lại tự ti, biết rõ Triệu Cẩm Bằng có ý tốt, dù là bố thí hay thật sự quan tâm, cô vẫn luôn cảm thấy mất tự nhiên, không muốn quá thân thiết với ông. Sau vì cô tốt nghiệp đại học mà không tìm được việc làm, vẫn là Triệu Cẩm Bằng đề nghị cô đến công ty làm, khi đó cô mới hiểu được mình quá khờ khạo, không thể không thỏa hiệp với thực tế, giống như cha mẹ tiếp nhận sự quan tâm của nhà họ Triệu.

[ Full ] BỎ MẶC NGƯỜI ĐÀN ÔNG KIAWhere stories live. Discover now