Chương 2-2

5.7K 191 0
                                    

Bên trong phòng chủ yếu chia thành 2 phần, nửa phần trên là không gian của trợ lý, bao gồm phòng tiếp khách và phòng trà nước, nửa phần sau là không gian riêng của Triệu Nghị Nhiên. Phòng làm việc của anh còn có một phòng nghỉ, rửa mặt chải đầu ngủ nghỉ cũng thuận tiện. Cho dù là ai muốn tới gặp tổng giám đốc cũng phải bước qua cửa của trợ lý, bình thường sẽ có ít nhất một trợ lý trực, nếu như tất cả đều ra ngoài hoặc tan tầm, sẽ phải khóa ba tầng khóa điện tử, để ngừa cơ mật bị lộ ra ngoài.

Lưu Mỹ Châu vào cửa chính liền thấy bốn cái bàn làm việc, Kiều Đan Thư cùng Kha Bỉ Hào mỗi người chiếm một cái, cô là người mới cũng có bàn riêng, cái cuối cùng là dành cho Triệu Nghị Nhiên.-leqydn- Mặc dù anh có phòng làm việc riêng, vừa đóng cửa liền ngăn cách hết, nhưng anh vẫn phải ra ngoài bàn công chuyện với trợ lý, vì vậy cũng cần dùng một cái bàn. Thời gian nghỉ trưa anh thường vừa ăn cơm vừa họp cùng trợ lý, làm cho tất cả mọi người có chút ăn không trôi.

"Đan Thư, Bỉ Hào, đây là trợ lý Lưu Mỹ Châu mới đến, giao cô ấy cho các cậu đó, từ từ thôi, không cần quá gấp gáp."

Triệu Nghị Nhiên đã nói trước với hai vị trợ lý rồi, vị trí của Lưu Mỹ Châu chính là làm việc vặt, sinh viên làm part - time thôi, đừng quá chặt chẽ, cần cho thêm chút thời gian để thích ứng.

Thấy tổng giám đốc và trợ lý nhỏ mới tới, Kiều Đan Thư và Kha Bỉ Hào đều đứng lên chào hỏi, bây giờ còn chưa đến giờ làm việc, nhưng bọn họ đã có thói quen đến sớm, bởi vì công việc của hôm qua còn chất đống như núi kìa.

"Mỹ Châu, xin chào, tôi là Kiều Đan Thư."

"Tôi là Kha Bỉ Hào, rốt cuộc có người tới hỗ trợ rồi, a di đà Phật, Hallelujah!"

"Trợ lý Kiều, trợ lý Kha, về sau xin chỉ dạy nhiều hơn, em cám ơn hai thầy trước!" Lưu Mỹ Châu cúi người chào nói.

Kiếp trước từng làm chung ba năm, cô vô cùng hiểu rõ cá tính của hai người này, Kiều Đan Thư làm việc tỉ mỉ nhưng có chút điên rồ, Kha Bỉ Hào bốc đồng mười phần nhưng có chút dàn, qua loa. Thế nhưng bọn họ chưa bao giờ to tiếng với cô, tựa như gà mẹ mang gà con chỉ bảo cô ở mọi phương diện, cô may mắn biết bao khi có thể gặp được tiền bối quản lý như thế. Dù là nể mặt Triệu Nghị Nhiên, cô vẫn muốn cảm tạ bọn họ đã giúp cô đon trưởng thành.

Chào hỏi xong, Triệu Nghị Nhiên cũng không vào phòng làm việc của mình, ngồi vào bàn chuyên dụng của anh, lập tức tiến vào trạng thái làm việc.

"Được rồi, Đan Thư, Bỉ Hào, hai cậu ngồi xuống, lấy văn kiện ngày hôm qua ra, Mỹ Châu tự mình làm quen môi trường một chút đi."

"Vâng, tổng giám đốc Triệu!"

Ba người đàn ông đều đã ngồi xuống mở máy vi tính, mở văn kiện ra, Lưu Mỹ Châu không dám quấy rầy chuyện lớn của bọn họ, quyết định đi pha trà trước.

Có cấp trên thế nào thì có cấp dưới như thế ấy, ba người bọn họ cũng đặc biệt thích uống trà, về phần cà phê, nước trái cây chỉ dùng để chiêu đãi khách thôi. Kỹ thuật pha trà của cô là sau khi đi làm mới học được, hiện tại vừa đi vào phòng trà nước tự nhiên thuận buồm xuôi gió, rất nhanh đã pha xong một bình Bích Loa Xuân.

[ Full ] BỎ MẶC NGƯỜI ĐÀN ÔNG KIAWhere stories live. Discover now