Chương 7-1

4.8K 152 1
                                    

Bên ngoài cửa phòng làm việc, hai vị trợ lý đều đang âm thầm cảm thán, em gái Tiểu Châu đưa tách trà cũng lâu quá đi, tổng giám đốc Triệu, Triệu đại nhân rõ ràng có xu thế vì riêng tư quên việc công. Chỉ là đứng trên lập trường của nhà gái, bọn họ vẫn rất coi trọng sự phát triển đó, dù sao thì càng buông thả lại càng trầm mê, về sau càng khó phân ly, tình yêu bí mật sẽ có một ngày nổi lên mặt nước thôi.

Qua vài ngày trời yên biển lặng, Lưu Mỹ Châu dần dần thích ứng cuộc sống mới, chính là đi học, đi làm, cùng thủ trưởng nói chuyện yêu đương, về nhà tìm ba mẹ, vừa phong phú lại tươi đẹp biết nhường nào. Ai ngờ ông trời không thích thấy cô vui vẻ, đột nhiên thưởng cho cô một trận sóng to gió lớn!

Một ngày đầu chiều mưa rơi lác đác, hai vị trợ lý đều không có ở đây, Lưu Mỹ Châu ở lại trông coi phòng tổng giám đốc thì nhân viên quầy tiếp tân chợt điện lên.

"Mỹ Châu à, bây giờ tổng giác đốc Triệu có bận không?"

Lưu Mỹ Châu khá hòa hợp với đồng nghiệp trong công ty, nhất là nhân viên cơ sở, mọi người đều gọi thẳng tên nhau.

"Hiện tại không bận, nhưng hai giờ nữa sẽ phải đi họp, có chuyện gì sao?"

"Thế à!" Giọng của nhân viên tiếp tân có chút chần chờ: "Làm phiền cô báo cho tổng giám đốc, là.....Tô Uyển Nghi tiểu thư đến thăm, không có hẹn trước, có thể gặp được không?"

Mọi người đều biết, Tô Uyển Nghi là bạn gái trước của Triệu Nghị Nhiên, tuy sau đó đã yên lặng rút lui, nhưng ai họ có thể hợp lại hay không? Hơn nữa tổng giám đốc vẫn còn độc thân, nói không chừng thật có thể làm lại đi? Nói như vậy thì không nên để khách đợi lâu, cũng chẳng cần báo trước, nhưng tiếp tân nhanh trí, suy nghĩ một chút vẫn nên hỏi thăm trợ lý của tổng giám đốc trước, để tránh đắc tội với phu nhân tổng giám đốc tương lai.

Lưu Mỹ Châu suýt chút nữa đã quên mất còn nhân vật phụ, rầu rĩ nói: "Chuyện này.....Tôi phải báo lại muốn tổng giám đốc, cô chờ tôi gọi lại nhé."

"Được, xin nhờ cô nhé!"

Lưu Mỹ Châu chậm chạp cúp điện thoại, lê bước tới trước cửa phòng làm việc, gần như muốn bỏ bớt bước xin phép, thẳng thừng nói "Không gặp" với tiếp tân, như thế có thể tiêu trừ mối họa vĩnh viễn. Nhưng thứ nhất cô không gan ấy, thứ hai còn có chút lương tâm, cuối cùng vẫn quyết định thành thật đối mặt.

Gõ vài cái, cô cũng không đợi Triệu Nghị Nhiên đáp lại liền đẩy cửa bước vào, cũng không quan tâm anh có bận gì không liền mở miệng nói: "Báo cáo tổng giám đốc Triệu.......Triệu phu nhân tới......"

Triệu Nghị Nhiên vừa kết thúc một cuộc điện thoại, có chút khó hiểu với hành động của cô bạn gái nhỏ. Hiện tại chỉ có Mỹ Châu và anh, tại sao cố tình gọi anh là tổng giám đốc Triệu? Còn nữa, mẹ anh rất ít khi tới công ty, sao hôm nay lại đại giá quang lâm?

"Mẹ anh tới hả?"

Lưu Mỹ Châu thầm mắng mình quá vô dụng, lại kêu ra xưng hô từ kiếp trước với Tô Uyển Nghi, vội vàng khôi phục bình tĩnh nói: "Xin lỗi! Em nói sai ạ, là Tô Uyển Nghi tiểu thư, cô ấy ở dưới đại sảnh, không có hẹn trước, xin hỏi tổng giám đốc Triệu có muốn gặp hay không?"

[ Full ] BỎ MẶC NGƯỜI ĐÀN ÔNG KIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ