Chương 5

151 5 0
                                    

Chương 5

Editor: Sakura Trang

Bụng xà yêu lớn lên giống như thổi khí cầu, gần như to lên mỗi ngày.

Trầm Cố bắt mạch cho y trong lúc y đang ngủ mê man, sờ bụng, thì ra trong bụng Mặc Đam có năm hài tử!

Ngay cả Trầm Cố cũng có chút ngạc nhiên. Phải biết lúc Thanh Thanh mang thai ba hài tử kích thước bụng cũng đã khiến cho người kinh hãi, thật không biết bụng Mặc Đam chứa năm thai nhi sẽ hình dạng như thế nào.

Chẳng qua Trầm Cố cũng chỉ nhíu mày, hắn và Mặc Đam đều cảm thấy càng nhiều càng tốt không phải sao.

Nam nam làm tình, tình nồng kết thai. Tình càng nồng, mong muốn càng mãnh liệt, càng dễ dàng có thai, mang thai càng dễ dàng nhiều thai. Huống chi xà yêu vốn là một thai nhiều sinh, mỗi lần Trầm Cố hoan ái xong cũng đều nhét dược hoàn vào tiểu huyệt nhiệt độ cao của xà yêu, không chỉ có có thể co rút lại nơi chật hẹp kia, càng có kiêm tác dụng giúp mang thai, tu bổ, tăng thêm nước ối. Mà trong ăn uống phong phú phá lệ tăng thêm vật liệu trân quý kia, còn có thành phần đặc biệt chuẩn bị vì hài tử, lấy bảo đảm thai nhi ở trong bụng dựng dinh dưỡng phát triển khỏe mạnh, hai mô cường nhận được năm hài tử cho đến đầy đủ tháng.

Mọi thứ kết hợp vào, một thai này của xà yêu thật là làm cho người tràn đầy mong đợi. Hơn nữa, Trầm Cố cũng thật là tò mò, yêu hùng mạnh có bầu, bụng có thể lớn đến trình độ nào.

Ừ, tương lai còn dài. Hắn sẽ một mực ở bên cạnh Mặc Đam, nhìn bụng y lớn, lớn hơn nữa...

*

Người có tình làm bạn không kể thời gian, thời gian nhanh chóng trôi qua.

Bụng Mặc Đam đã rất lớn, lúc đứng lên bụng to lớn che không thấy được chân. Thân thể tứ chi vẫn mảnh khảnh như cũ, cằm hình như càng nhọn hơn, nếu như không nhìn bụng cũng sẽ không nhìn ra đây là bộ dáng của một dựng phu. Đại khái chắc dinh dưỡng đều bị bọn nhỏ trong bụng hấp thu hết rồi.

Trầm Cố không có ở đây, Mặc Đam dựa vào tường mà ngồi, lông mày hơi nhíu, cả người an tĩnh giống như một khối thi thể, ngoại trừ bụng to lớn vẫn đang phập phồng.

Thật khổ cực, tất cả triệu chứng khó chịu của dựng phu y đều có, thậm chí bởi thể chất mà càng nghiêm trọng gấp đôi.

Dựng nôn cho đến bây giờ vẫn luôn luôn xảy ra, bụng to lớn ở trước người nặng đến không chịu nổi, chèn ép các nơi trên thân thể, càng kéo theo thắt lưng đau đớn không dứt. Y thân nặng hành động không tiện ngược lại không coi vào đâu, chẳng qua là hài tử trong bụng hiển nhiên không đau lòng phụ thân chút nào, nhúc nhích không nghỉ, mỗi ngày đều đại náo thiên cung, đau đến mặt Mặc Đam trắng bệch.

"Ách a! Hô... A..."

Vốn nhắm mắt nghỉ ngơi xà yêu chợt ưỡn bụng, ngón tay nhỏ gầy tái nhợt siết chặt y phục trên bụng, dùng sức đến phát run. Trán chảy ra một tầng mồ hôi thật dầy.

Thật là đau...

Cách từng tầng y phục, cũng có thể thấy rõ ràng trên bụng to lớn của Mặc Đam không nhưng khua lên từng cái bọc nhỏ. Đó là từng ma tinh nhỏ nhỏ trong bụng y bắt đầu hoạt động. Quá đau đớn, thậm chí Mặc Đam cũng không dám đưa tay đi trấn a bọn nhỏ ngoan ngoãn một chút, chỉ khi đau đến không còn sức chống đỡ, dọc theo tường từ từ ngã xuống giường, ôm bụng rên rỉ.

TÌNH BẤT PHONG MA, ÁI BẤT THÀNH HOẠTWhere stories live. Discover now