Thất bại kiểu tóc tập hợp... Ân, nên tới vẫn là tới!

1.6K 23 0
                                    

           

Thất bại kiểu tóc tập hợp... Ân, nên tới vẫn là tới!

Phía trước mỗ một lần không đổi mới ngày đó, Bổn Bảo đã phát ít có thành công đầu hình tuyển tập, cho nên ta biết các bảo bảo khẳng định muốn nhìn thất bại đầu hình, nói lên thất bại đầu hình, ta cảm thấy... Mỗi năm luôn có như vậy 7,8, 9,10 tới tháng ta là ở thất bại đầu hình trung vượt qua. Đây là vì sao đâu? Nguyên nhân như sau.

Phiêu đầu lúc sau, bức thiết tưởng đem đầu tóc toàn bộ cắt rớt, cắt tấc đầu lúc sau, lại bắt đầu tưởng lộng hơi chút trường một chút đầu tương đối hảo lõm tạo hình, lộng trường một chút đầu tóc lõm tạo hình lúc sau lại sẽ cảm thấy quá phiền toái thả quá nương pháo... Sẽ tưởng vẫn là tấc đầu thích hợp ta... Sau đó ta lại sẽ nhịn không được chính mình ở nhà mũi tên... Vì thế... Các loại ghê tởm tuần hoàn xuống dưới, ta liền sản xuất ra các loại ngưu bức đầu hình...

Kế tiếp, chính là chứng kiến địa ngục thời khắc. Đồ một, tấc đầu... Lúc ấy cạo xong cảm thấy hảo mẹ nó sảng a, hảo mát mẻ a... Chính là.... Đích xác rất ngốc, hơn nữa là lăng ngốc lăng ngốc. Đồ tam... Đến từ chính cơ hữu quay chụp, ở ta thống khổ với phai màu thời điểm, nàng cư nhiên chụp được ta phai màu quá trình, tiện nhân! Cầu nàng thiện lương! Lúc sau một loạt đại hoàng tóc, đều là ta ở phai màu trung giãy giụa... Bởi vì ta cảm thấy màu vàng thật sự hiện tại trừ bỏ minh tinh giống như rất ít có người sẽ cố ý đi lộng cái loại này màu vàng cứt tóc, đối với Bổn Bảo tới nói, màu vàng cứt tuyệt đối là ác mộng giai đoạn! Sau đó cuối cùng một trương đồ, đại khái chính là ta gần nhất sờ soạng tân tạo hình, không cẩn thận lộng thất bại tình huống... Ta hiện tại chiều dài hẳn là gần nhất tiếp cuối cùng một trương đồ, bất quá ta hiện tại đã chịu không nổi cái này chiều dài, chờ đến cửa hiệu cắt tóc mở cửa, ta liền sẽ lập tức lập tức đi cắt hồi tấc đầu! Quả nhiên, thiết t kiểu tóc đổi tới đổi lui... Cuối cùng quy túc chẳng lẽ còn là bản tấc?

 Cuối cùng quy túc chẳng lẽ còn là bản tấc?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Tác giả Hiểu BạoWhere stories live. Discover now