+PO18 tân oa giới thiệu đệ nhị đạn

592 10 1
                                    

Khó Có Thể Ngôn Dục 【1-100 chương nội sở hữu car phát lại bổ sung thông cáo, không sai, tới tới, các ngươi chờ mong tới ~】+PO18 tân oa giới thiệu đệ nhị đạn.

Chào mọi người buổi tối tốt lành, bởi vì Khó Có Thể Ngôn Dục đệ nhị bộ phận đại cương đang ở sửa chữa, cho nên ngày hôm qua cùng hôm nay đều là không tính toán đổi mới, vì thế bớt thời giờ tới phát cái này báo trước. Nói vậy thục đọc quá upcar quy tắc bảo bảo đều biết, lần này một lần nữa upcar sau, quy tắc cũng sửa lại, còn đặc biệt vì chiếu cố đi làm cùng đi học cùng với thường xuyên bỏ qua car người, chuẩn bị 【 bổ car】 này đổi mới hoàn toàn quy tắc.

Khó Có Thể Ngôn Dục này văn, sẽ tiến hành nhiều lần bổ car, hiện giờ đổi mới đến 100 chương, như vậy 1 đến 100 trong lúc này sở hữu car đều sẽ phát lại bổ sung cấp sau thượng car các bảo bảo. Như vậy đã phương tiện chưa kịp xem người, cũng phương tiện trên đường upcar người.

Mặt khác, về Tân Cương cùng hải ngoại chờ vô pháp dùng car mong bảo bảo, cũng có tương ứng phương pháp giải quyết, thỉnh trở lên vô pháp dùng car mong khu người ở ta lúc sau đã phát car hợp tập lúc sau, lại đi WeChat hậu trường phát tin tức chọc ta. ← chú ý, không phải hiện tại tư chọc, mà là phải chờ ta đã phát car hợp tập lại tư chọc. Mặt khác, có thể chính mình lấy ra liền đừng tới tư chọc ta, này phương thức chỉ áp dụng với vô pháp car mong bảo bảo, có thể tự hành lấy ra thỉnh không cần tư chọc nga.

Trở lên chính là như thế, mặt khác đương nhiên còn muốn nói một chút bổ car thời gian, tạm định vì Khó Có Thể Ngôn Dục đổi mới đến 100 chương thời điểm, sẽ nghỉ ngơi một ngày bổ car, cũng cho đại gia nguyên vẹn chuẩn bị thời gian. Lần này bỏ qua sau, lần sau bổ car chính là toàn văn kết thúc, vọng đều biết.

Mặt khác, hiện tại muốn upcar, cũng có thể lâm thời ôm chân Phật. Điểm đánh thích tác giả cấp đánh thưởng cùng quét mã QR đánh thưởng đều là có thể. Này chương không có khai thông điểm tán công năng, muốn ấn điểm tán bảo bảo có thể đi mấy ngày hôm trước phát chương đẩy đưa nơi đó đi điểm đập thưởng, rà quét phía dưới mã QR còn lại là càng thêm phương tiện.

Trước mắt này văn up car thông đạo đã khai thông, cụ thể yêu cầu thỉnh xem chú ý tất đọc -UP CAR tất đọc mỗi ngày buổi sáng 7 điểm đến 9 điểm thời gian đoạn ta mới có thể xét duyệt, cho nên phát tin tức các bảo bảo không cần cấp, cũng đừng lặp lại đi phát tin tức, trong tình huống bình thường sẽ không rơi rớt ngươi. Bởi vì hiện tại xét duyệt là khẳng định yêu cầu thời gian, nếu có thể cho ta hạ đồ như vậy có chứa minh xác thời gian đồ, liền rất cảm tạ lạp.

Mặt khác, phân thứ đánh thưởng muốn lên xe bảo bảo, thỉnh một chút muốn bảo tồn hảo mỗi một lần đánh thưởng thời gian chụp hình, nếu không đến lúc đó sẽ coi là không có hiệu quả, rốt cuộc chúng ta bên này xét duyệt nhiệm vụ nặng nề, một đám đi tra đánh thưởng không quá khả năng, cho nên còn hy vọng các bảo bảo có thể thích đáng bảo quản hảo tự mình đánh thưởng chụp hình cùng với đánh thưởng thời gian ┗|`O′|┛ ngao

↓ phía dưới là Alipay mã QR

——————————————————————————————————————————————————————————

Nơi này là giải thích tân oa PO18 phân cách tuyến.

Ngày hôm qua nói vậy đã cùng đại gia nói, Mau Xuyên văn sẽ sửa vì ở PO18 đầu phát.

Nói cách khác, về sau Mau Xuyên H, rốt cuộc không cần chờ đến đặt ở thi thể trong sách, mà là có thể trực tiếp ở cái kia trang web, không cần car bàn, trực tiếp dễ như trở bàn tay gửi đi, tương đương phương tiện.

Bởi vì dựa ái phát điện thật sự nhận không nổi, cho nên Mau Xuyên văn, ở PO18 h chương là thu phí.

Thu phí tiêu chuẩn là 500po tệ một chương, tương đương với tân đài tệ 5, nhân dân tệ 1 nguyên nhiều một chút.

Nói cách khác, một chương H là 1 nguyên nhân dân tệ. Bình thường chương, thu phí là 75po tệ một chương, bất quá bình thường chương đại gia có thể không mua, bởi vì bình thường chương ở vài ngày sau, sẽ phát đến Tấn Giang thượng, nói cách khác, như vậy cái thời hạn đồ vật đi. Nếu có bảo bảo vội vã xem hạ chương, có thể mua sắm, cảm thấy không vội, cũng có thể chờ lúc sau Tấn Giang miễn phí lại xem.

Bất quá, h là PO18 độc phát, Tấn Giang mặt trên là sẽ không phát h.

Về PO18 cùng Mau Xuyên, cùng WeChat không có bất luận cái gì liên lụy, WeChat văn vẫn là WeChat văn, nơi này lên xe vẫn là lên xe, không ảnh hưởng nơi này bất luận cái gì sự, WeChat vẫn là chủ đánh, vẫn là ngày càng, thỉnh đại gia yên tâm. WeChat lên xe cũng không cần qua bên kia giao tiền, bởi vì WeChat xe vẫn là ở chỗ này phát. Tóm lại, PO18 cùng Mau Xuyên, sẽ không ảnh hưởng đến bên này, mong rằng các bảo bảo yên tâm thái.

Mặt khác, bởi vì PO18 là Đài Loan trang web, sẽ có chút tạp, kiến nghị đại gia di động có thể dùng lưu lượng, máy tính hẳn là tạp đốn sẽ hơi chút tốt một chút. Nạp phí phương thức có thể là chính mình lựa chọn sử dụng thẻ tín dụng, cũng có thể đào bảo đại sung, mặt khác bảo bảo nói cho ta là 11 nguyên 5000po tệ.

Tóm lại, có thể phát hiện PO18 như vậy một cái tùy tiện phát h địa phương ta thật là muốn cảm động khóc. Từ 14 năm đến bây giờ, vẫn luôn không có thể tự do phát h, hiện tại rốt cuộc có thể, ta không cấm chảy xuống dâm đãng nước mắt...

Đêm nay đã ở PO18 đổi mới 3 chương Mau Xuyên, các bảo bảo có thể đi ta nhỏ bé phát liên tiếp điểm đi vào xem một chút.

Tác giả Hiểu BạoTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang