Trách Ngươi Như Thế Quyến Rũ - Thật Thể 【 Phiên Ngoại 】

355 8 0
                                    

Trách Ngươi Như Thế Quyến Rũ - Thật Thể Phiên Ngoại + PO18 tân oa báo động trước.

Khụ khụ, gần nhất Weibo cùng WeChat thượng, vẫn luôn có bảo bảo hỏi ta, có phải hay không bồ câu Quyến Rũ thật thể, kỳ thật cũng không có, Quyến Rũ thật thể vẫn luôn nhớ thương, chỉ là phía trước các loại nguyên nhân đi, không thể kia gì, nói vậy đại gia cũng đều biết. Bất quá, gần nhất hẳn là có thể.

3 nguyệt 15 hào tả hữu, Quyến Rũ thật thể sẽ lấy đưa tặng phương thức đưa cho đại gia. Tức mua thẻ kẹp sách, tức đưa Quyến Rũ thật thể một bộ. Không sai, các ngươi không có nhìn lầm, bất quá trước mắt thẻ kẹp sách giá cả còn không có định, ta tưởng đại gia hẳn là hiểu được.

Thật thể bao hàm toàn muỗi vô xóa giảm, cùng với 5w tự không phát biểu phiên ngoại. Chỉ cần mua thẻ kẹp sách liền đưa thật thể nga... Hy vọng đại gia minh bạch. Không hiểu liền không cần lại đây cùng ta mua, bởi vì như vậy chỉ biết tạo thành ngươi ta phiền toái.

Mặt khác, thông qua người đọc giới thiệu, bổn bảo bảo gần nhất phát hiện một cái viết văn có thể thoải mái điểm trang web, cái này trang web nói vậy tất cả mọi người đều rõ ràng, kêu PO18, tuy rằng là cái Đài Loan trang web, nhưng là cũng không cần trèo tường, chỉ cần tốt võng tốc liền có thể tiến vào, di động nếm thử lưu lượng có thể.

Mau xuyên văn trước mắt h, cùng về sau h, sẽ toàn bộ phát ở bên kia, đương nhiên h chương sẽ thu một ít phí dụng. Về sau nếu có thực kính bạo văn, cũng sẽ trực tiếp phát ở bên kia.

Bên kia nạp phí rất đơn giản, chỉ cần ở đào bảo đưa vào PO18 nạp phí, có thể tìm được các loại nạp phí chủ quán. Trước mắt trước, có thể tìm được như vậy một cái ngôi cao, cũng coi như là thấy được một tia quang minh đi. Hôm nay không đổi mới khó có thể ngôn dục, chủ yếu chính là nói nhiều như vậy, hy vọng đại gia có thể toàn bộ xem xong, không xem, bỏ lỡ thật thể cùng car, cũng là ta không có biện pháp sự.

---

Haiz, cảm thấy theo Bạo hơi mệt rồi đấy =.=

Hết canh H trên Tấn Giang, sợ khóa..giờ lại web mới :"((((((

Tác giả Hiểu BạoWhere stories live. Discover now