12. Do you miss me like I miss you?

1.9K 237 31
                                    

Gần một tháng trôi qua sau chuyến trở về từ Daegu, Mộng Phồn Hoa cuối cùng cũng đã ra mắt khán giả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gần một tháng trôi qua sau chuyến trở về từ Daegu, Mộng Phồn Hoa cuối cùng cũng đã ra mắt khán giả. Kể từ khi những tấm poster cùng trailer đầu tiên rò rỉ, người hâm mộ trong và ngoài nước đã tỏ ra hết sức kinh ngạc vì ảnh đế đột nhiên nhận đến dự án thứ hai trong cùng một năm. Mong chờ về phim mới vì vậy càng được đẩy lên cao, rating khởi điểm chạm nóc hạng nhất bảng xếp hạng từ đầu năm cho đến hiện tại.

Nội dung tuy không quá mới, nhưng thể loại cổ trang luân hồi – vốn thường xuyên được các hãng làm phim đại lục lăng xê – lại vẫn còn khá xa lạ đối với khán giả Hàn Quốc. Cộng thêm diễn xuất thánh thần của Taehyung, bộ phim nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn mạng xã hội. Và Jungkook đương nhiên bị ném vào giữa luồng tranh cãi.

"Xoay mặt về phía chị này, Jungkook. Đúng rồi, cười lên, hai...ba!"

Hôm nay không có lịch quay phim, Jungkook liền thu xếp với bên quảng cáo đến chụp hình một buổi. Cậu cảm thấy sau hơn một tháng chỉ quanh quẩn trường quay, mình gần như cũng quên cách chụp quảng cáo rồi. Dù sao Jungkook xuất thân là người mẫu, ở chung quanh là bạn mẫu cùng stylist quen vẫn tốt hơn là các đạo diễn biên kịch, chí ít cũng không phải căng thẳng cao độ nỗ lực hai trăm phần trăm sức lực nữa. Jungkook cảm thấy tinh thần khá hơn chút ít, dù rằng chuyện mấy ngày vừa qua vẫn không ngừng đảo đi đảo lại trong trí óc.

Vốn dĩ Jungkook không phải một người chăm dùng SNS, ngoại trừ lên đăng ảnh và livestream chống mốc tài khoản cá nhân, cậu hầu như không lướt newfeed hóng hớt tin mới bao giờ. Nếu như không phải hôm nay bạn mẫu của bên quảng cáo đồng phục học sinh đưa cho cậu hàng đống những lời lẽ đay nghiến của khán giả, Jungkook hẳn vẫn nghĩ mình đang làm tốt lắm.

[Chủ đề] Ba ngôi sao Mộng Phồn Hoa phô diễn thành công về ngoại hình và thực lực được kỳ vọng sẽ làm tốt ngay cả khi bộ phim kết thúc.
Nguồn: theqoo

https://imgur.com/a/sZa0uR
Kim Taehyung vai Seok Hansung

https://imgur.com/a/yF5ZY5
Jeon Jungkook vai Kim Yeowool

https://imgur.com/a/wqYkSW
Park Jihoon vai Choi Jiyeol

Bộ phim đã lên sóng từ ngày 22/08 và gây sốt cộng đồng mạng, hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn quý ba của năm 2020.

--
1. [+1764][-22] Không phải người ta biết tới phim này chỉ vì Kim Taehyung hay sao?

-> [+28][-2] Đâu mà, nội dung và dàn diễn viên cũng ổn đó chớ, ngoại trừ Jeon Jungkook ㅋㅋㅋ

jjk 「Mộng Phồn Hoa」 kthWhere stories live. Discover now