Chương 55: Cuộc sống khi không có em

435 9 2
                                    

Trong ba tháng đầu từ khi An Nhĩ Thuần bắt đầu hôn mê. Đây là thời gian mà Vĩnh Hy nói rằng cô có cơ hội tỉnh lại nhất.

Không phải chỉ mỗi cô trải qua khó khăn, Hàn Tử Thần cũng dần phải học cách chăm sóc cho cả cô và anh, còn hai đứa con nữa, rồi công ty. Là một chủ tịch, anh không thể bỏ mặc chính công ty của mình ở đó được.

Dù mọi chuyện có giao cho Thiên Mạc và Lạp Mạn thì vẫn có những quyết định mà chính anh phải ra mặt, với lịch làm việc dày đặc như vậy, vốn anh không có thời gian để nhớ về cô, người vẫn vô tư nằm đó.

Nhưng biết không.

Càng bận rộn anh càng nhớ cô.

Chính anh đã hành hạ mình như vậy để có thể nhớ về điều gì đó, sự vất vả của cô, sự tồn tại của cô, sự cần thiết của cô...

Những điều đó, anh rất cần.

————

Trên tầng cao nhất của Bar BW, một người đàn ông đang ngồi trên sàn nhà, người dựa vào tường, xung quanh anh là cả một đống chai bia rỗng dải rác khắp phòng.

Trên tay anh còn cầm một chai Vodka không biết đã từ năm nào nhưng chắc người ngồi đó cũng không quan tâm đâu.

Hàn Tử Thần nhớ lại lần đầu tiên gặp cô, ngày hôm đó cũng là ngày đầu tiên anh về nước sau chuyến đi dài. Vẫn như thói quen cũ, anh thường rủ những thằng bạn của mình vào đây rồi uống rượu, bản thân thì lại không thích mấy những thứ như thế này.

Anh nhớ cuộc nói chuyện đó, cũng chỉ là những kết quả làm ăn rất bình thường mà thôi. Như thường ngày thì sau khi họ báo cáo thì anh sẽ rời khỏi luôn, chỉ là một cảm giác gì đó thôi thúc anh lên cái nơi mà cả năm anh đã không để ai vào.

Nói đó là nơi cấm kị của anh, bình thường thì chỉ cho một số người thường xuyên dọn dẹp vào mà thôi. Anh cũng không cho bất cứ ai vào địa bàn của mình, ban đầu anh không định mở quán bar này làm gì cả.

Lúc đó ở đây là một mảnh đất mà Lạp Mạn đã đấu thầu được, là một mảnh đất rất có giá trị, thay vì làm quán bar thì sẽ có nhiều cách dùng nó có lợi hơn.

Nhưng anh chót cho họ tự quyết định làm gì trên đây như là một phần thưởng, anh sẽ giúp chứ không hề can thiệp hay có ý kiến gì cả, lúc đó cũng không biết tuổi trẻ bồng bột hay còn ham thú vui ăn chơi mà Lạp Mạn muốn làm quán bar.

Con người Hàn Tử Thần, nếu anh đã làm gì thì luôn sẽ làm một cách tốt nhất có thể, thế là anh làm BW thành quán bar lớn nhất thành phố.

Vậy mà cuối cùng, nơi đây lại là nơi mà anh gặp được người quan trọng nhất của mình.

————

Trước khi gặp An Nhĩ Thuần.
Sau khi gặp An Nhĩ Thuần.

Cuộc sống của Hàn Tử Thần chỉ chia làm hai giai đoạn như vậy thôi.

Lại nốc thêm một hơi rượu, tửu lượng của Hàn Tử Thần trước đây hay bây giờ vẫn đều rất tốt, anh chưa từng biết cảm giác say là như thế nào.

Ông xã yêu quý: Vợ yêu chồng rất nhiều. (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ