1-18: Thế giới 1

1.5K 32 13
                                    

☆ Chương 1 Tiết tử

Người đến người đi phòng khách, mỗi người đều là một bộ thần sắc vội vội vàng vàng hình dạng, ngày hôm qua tổng cục truyền đến tin tức, dùng đến bảo vệ Tiểu Thế Giới năng lượng sắp không đủ, đã liên tục có mấy người Tiểu Thế Giới mơ hồ có muốn đổ nát dấu hiệu.

Làm này đó Tiểu Thế Giới cung cấp năng lượng chủ yếu nơi phát ra chính là cái này đã mau đem tất cả nhân viên ép khô Thời Không Xuyên Qua Bộ. Thời Không Xuyên Qua Bộ, lệ thuộc vào Giả Thuyết Thời Không Quản Lý Tổng Cục.

Mỗi một bài tiểu thuyết sinh ra song song thì có một cái Tiểu Thế Giới hình thành, Giả Thuyết Thời Không Quản Lý Tổng Cục chủ muốn chịu trách nhiệm bảo vệ này đó Tiểu Thế Giới ổn định. Thời Không Xuyên Qua Bộ đi qua an bài nhiệm vụ viên đến từng cái đã sinh ra Tiểu Thế Giới đi hoàn thành nhiệm vụ thu hoạch năng lượng, kỹ thuật viên lại đem này đó thu hoạch năng lượng truyền tống cấp tổng cục, dùng đến duy trì không ngừng sinh ra Tiểu Thế Giới ổn định cùng với chữa trị sắp sửa đổ nát Tiểu Thế Giới.

Từ lúc ngay từ đầu, Giả Thuyết Thời Không Quản Lý Tổng Cục còn không có thành lập, cho nên theo rất nhiều Tiểu Thế Giới không ngừng tan vỡ nổ mạnh, tạo thành thời không càng ngày càng không ổn định, không ngừng có vô tội bách tính rơi vào đột nhiên xuất hiện khe hở thời không cuốn vào đến từng cái sắp tan vỡ Tiểu Thế Giới.

Có ở rơi vào khe hở thời không khi đã bị xé thành mảnh nhỏ, có may mắn tránh được một kiếp, xuyên qua đến Tiểu Thế Giới trung, nhưng mà theo Tiểu Thế Giới tan vỡ, nổ mạnh, cũng khó thoát khỏi cái chết. Trong đó một gã người may mắn xuyên qua đến Tiểu Thế Giới sau, trong lúc vô tình thay đổi nguyên bản nội dung vở kịch, khiến thế giới không có nhân tan vỡ mà nổ mạnh, đồng thời theo hắn tại đây cái Tiểu Thế Giới tuổi thọ kết thúc, lại về đến nguyên bản thế giới.

Bởi vì khe hở thời không tạo thành thương vong càng ngày càng nhiều, khiến cho thượng tầng các lãnh đạo coi trọng, đã sớm phái ra ưu tú nhất kỹ thuật viên nhóm giám thị thời không dao động, mong muốn từ đó phát hiện phá giải thời không không ổn định phương pháp.

Cho nên khi tên này người may mắn trở về, song song mang về còn có một cổ năng lượng, tuy rằng rất nhanh liền tan mất, nhưng vẫn là bị hết ngày dài lại đêm thâu liên tục công tác kỹ thuật viên nhóm kiểm tra đo lường tới rồi, đồng thời bọn họ phát hiện, rung chuyển liên tục thời không tựa hồ có như vậy trong nháy mắt ổn định hạ. Bọn họ lập tức hướng về phía trước đầu báo cáo. Thượng tầng các lãnh đạo lập tức làm ra quyết sách, phái rất nhiều chuyên gia tới cửa tư vấn. Căn cứ tên này người may mắn gặp phải, cuối cùng sáng lập thời không xuyên qua tổng cục.

Ngay từ đầu, đại gia đều không có gì kinh nghiệm, chỉ có thể lục lọi trước làm tốt an toàn thi thố, lại lợi dụng không ổn định thời không, đem ký giấy sinh tử nhiệm vụ viên nhóm truyền tống đến từng cái Tiểu Thế Giới, thay đổi nguyên bản nội dung vở kịch, tránh cho thế giới này tan vỡ.

Sau lại, theo kỹ thuật càng ngày càng thành thục, cùng với nhiệm vụ viên nhóm tổng kết ra kinh nghiệm, Thời Không Xuyên Qua Bộ đi qua không ngừng điều chỉnh, cải tạo, thăng cấp, cuối cùng biến thành hiện tại nhiệm vụ này viên nhóm làm nhiệm vụ không bao giờ nữa cần ký giấy sinh tử Thời Không Xuyên Qua Bộ.

|BHTT|QT| Ta chính là có hậu đài - Nha TùngWhere stories live. Discover now