74-98: Thế giới 4

1.1K 21 21
                                    

 ☆ Chương 74 Thế giới 4 (1)

Khâu Linh nguyên vốn tưởng rằng, ở nhiệm vụ lần này hoàn thành sau đó, chính mình ít nhất lại sẽ ở nhà trạch cái vài ngày, đẳng đến Thời Không Xuyên Qua Bộ kỹ thuật viên giục, mới có thể lại tiến hành tiếp theo tràng nhiệm vụ. Không nghĩ tới chính mình ở nhà mới ngây người hai ngày, thì có chút ngồi không yên. Này hai ngày mỗi đêm đều có thể mơ thấy Dụ Miêu Tranh cùng chính mình phân biệt khi tràng cảnh, tuy rằng đã không có cái loại này bi thống cảm giác, nhưng mà nhìn Dụ Miêu Tranh già nua trong mắt nồng đậm không tha, Khâu Linh không biết như thế nào cũng theo khổ sở đứng lên.

Này tình cảm lấy ra có mao dùng a! Kỹ thuật viên kỹ thuật còn chờ đề cao a! Khâu Linh quyết định đi Thời Không Xuyên Qua Bộ trách cứ hạ kỹ thuật viên, sau đó trực tiếp tiến hành kế tiếp nhiệm vụ, mong muốn dựa vào tiếp tục làm nhiệm vụ tới quên mất thượng cái thế giới Dụ Miêu Tranh cho mình mang đến cảm tình.

Bất quá cuối cùng Khâu Linh vẫn là không có trách cứ kỹ thuật viên, chỉ là theo chân bọn họ phản ánh "Tình cảm lấy ra" giống như có chút không hoàn toàn. Kỹ thuật viên kinh sợ tiếp nhận rồi Khâu Linh ý kiến, cũng tỏ vẻ chính mình nhất định sẽ thêm nữa cải tiến.

Cầm xong ý kiến Khâu Linh đã nghĩ rời khỏi chuẩn bị đi truyền tống điểm, lại bị kỹ thuật viên gọi lại.

"Chuyện gì?" Khâu Linh hỏi.

Kỹ thuật viên trên mặt nụ cười thực sự gượng ép, hắn nói: "Là như vậy Khâu tiểu thư, ngài phụ thân kêu ta dò hỏi hạ ngài, nhiệm vụ trong quá trình có hay không gặp phải không thích ẩn giấu nhiệm vụ, có thể đưa ra xóa đi..."

Kỳ thực là lão ba ngài bản thân không thích đi! Khâu Linh bất đắc dĩ lắc đầu, nói: "Không sao, không cần xóa đi gì gì đó..."

Kỹ thuật viên chính cảm thán nhân gia lão đại con gái vẫn là thực bình dị gần gũi sao, sau đó chợt nghe đến Khâu Linh sau một câu: "Không thích nhiệm vụ ta liền không làm, cùng lắm thì không cần vi tích phân, nhiệm vụ thất bại sao, xóa không xóa đều không có khác nhau."

"..." Hành, ngài có hậu đài ngài định đoạt!

Thuần thục đứng lên mở ra truyền tống, Khâu Linh mở mắt ra khi, phát hiện chính mình đang đứng ở một mảnh hoang vắng trên thổ địa. Nơi này hoàn cảnh... Như thế nào so với cái thứ hai trong thế giới còn muốn ác liệt a? Khâu Linh cau mày hô hoán 7773.

【 hệ thống, truyền nội dung vở kịch. 】

【 tốt đại nhân ~7773 lập tức vì đại nhân ngài truyền tống thế giới này nội dung vở kịch... 】

Khâu Linh một bên đọc lấy trong đầu nội dung vở kịch, một bên chung quanh đánh giá trên mảnh đất này. Mênh mông vô bờ hoàng trên thổ địa, chỉ có chính mình một người trơ trọi đứng ở chỗ này, bên cạnh nàng còn dừng một chiếc không ngừng hơi nước phi thuyền như nhau tái cụ.

Thế giới này cố sự, là phát sinh ở mấy vạn năm sau đó thời gian tới, tiểu thuyết tên là 《 tinh tế dinh dưỡng dịch đại sư 》.

Mấy vạn năm sau đó thế giới, nhân loại từ lâu trải rộng vũ trụ các nơi, một quốc gia diện tích không hề là ấn km² tính toán, mà là dựa theo có bao nhiêu tinh hệ đoàn tới tính toán. Một ít có tiền nhân gia, tùy tiện đều có thể có được như vậy một hai viên tinh cầu, thậm chí càng nhiều. Bất quá hiện tại mọi người sinh hoạt hoàn cảnh, hoàn toàn không có cách gì cùng mấy vạn năm trước đây Địa Cầu so sánh với. Cứ việc có chút tinh cầu thượng lục ý hành hành, nhưng này đó toàn bộ đều là người làm lợi dụng khoa học kỹ thuật bồi dưỡng đi ra kiểu mới thực vật, mà mấy vạn năm trước đây này thực vật từ lâu diệt tuyệt, chỉ có động vật theo hoàn cảnh biến hóa cũng không ngừng tiến hóa mà có thể tồn sống sót. Hơn nữa lấy hiện tại thổ địa chất lượng, cũng căn bản không có cách gì bồi dưỡng này từ xưa thực vật.

|BHTT|QT| Ta chính là có hậu đài - Nha TùngWhere stories live. Discover now